Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi

Có nhiều lý do dẫn đến vấn đề Playstation 5 của bạn không kết nối được với mạng WiFi.

Chiếc Playstation 5 khóa chặn của bạn đang không kết nối tự động được quảng cáo với mạng WiFi mật khẩu , giảm giá và bạn không chắc đó là sự cố do phần cứng trên thiết bị hay bắt nguồn từ thanh toán các thiết lập phần mềm như thế nào ? Có nhiều lý do dẫn đến vấn đề nơi nào . Dưới đây là một số rắc rối phổ biến nhất ở đâu nhanh và cách bạn sử dụng có thể khắc phục.

Cách xác định mạng Playstation có bị lỗi không

Trong một số trường hợp vô hiệu hóa , vấn đề nạp tiền có thể không bắt nguồn từ phía bạn kỹ thuật . Máy chủ PSN qua web của Sony quản lý có thể đang gặp sự cố qua app hoặc đang tài khoản được bảo trì miễn phí , mặc dữ liệu dù điều này ở đâu tốt khá hiếm khi xảy ra nhanh nhất . Lúc đó khóa chặn , bạn danh sách sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đợi chờ đợi vấn đề vô hiệu hóa được khắc phục tất toán . Tuy nhiên thanh toán , điều quan trọng là phải xác định nạp tiền được liệu có phải là sự cố bắt nguồn từ máy chủ PSN hay không.

1 khóa chặn . Mở trình duyệt web đăng ký vay và truy cập vào website PlayStation Network Service Status tại địa chỉ này.

2 chia sẻ . Kiểm tra trạng thái dịch vụ tại đây tốt nhất để xem có bất kỳ sự cố nào mới nhất với mạng PSN tốc độ được báo cáo hay không.

3 qua web . công cụ Nếu trang web này không thể load nổi cài đặt , dịch vụ internet nhanh nhất của bạn nạp tiền có thể ngừng hoạt động link down . Nhưng tổng hợp nếu dữ liệu các trang web khác full crack vẫn giả mạo có thể load tăng tốc được chia sẻ , bạn full crack có thể thử truy cập một trang web độc lập như DownDetector quản lý để xác nhận vấn đề.

Cách kiểm tra PS5 có đang kết nối đúng vô hiệu hóa với mạng không

Hãy kiểm tra xem kết nối mới nhất của bạn có đang gặp vấn đề hay không tải về , bằng cách thực hiện vô hiệu hóa những thao tác đơn giản sau:

1 nơi nào . ở đâu uy tín Trên giao diện màn hình chính danh sách của PS5 địa chỉ , nhấp vào mục Settings.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Vào cài đặt hỗ trợ của PS5

2 link down . Vào cài đặt mạng bằng cách bấm chọn Network.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Chọn Network

3 tăng tốc . Nhấp vào Test Internet Connection.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Kiểm tra kết nối internet trên PS5

4 kỹ thuật . Chờ cho đến khi quy trình kiểm tra hoàn tất.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Chờ tính năng quá trình test mạng hoàn thành

5 ở đâu uy tín . vô hiệu hóa Nếu quy trình kiểm tra không thành công full crack , hãy thử kết nối lại chi tiết với router Wi-Fi qua web của bạn bằng cách điều hướng đến Settings > Set Up Internet Connection.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Kết nối lại PS5 hỗ trợ với router

Mẹo: giá rẻ Nếu máy chủ PlayStation 5 miễn phí vẫn hoạt động kinh nghiệm , router hướng dẫn của bạn dữ liệu cũng đang hoạt động bình thường tổng hợp , trực tuyến nhưng PS5 tối ưu của bạn mới nhất vẫn không thể kết nối tất toán với internet kích hoạt , hãy thử khởi động lại thiết bị miễn phí và khởi động lại router tất toán . Đây là phương pháp đơn giản quản lý nhưng cho hiệu quả bất ngờ trong nhiều trường hợp kích hoạt , thanh toán đặc biệt là giả mạo nếu PlayStation 5 mẹo vặt của bạn vừa link down được công cụ để ở Rest Mode trong một khoảng thời gian dài.

Cách thay đổi cài đặt DNS trên PlayStation 5

Thay đổi cài đặt DNS ở đâu tốt có thể dữ liệu được coi một cách sửa lỗi nâng cao tốt nhất , tạo ra sự khác biệt dữ liệu nếu sự cố nằm ở phía nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) cài đặt mà bạn đang sử dụng.

Đây là cách thay đổi cài đặt DNS trên PlayStation 5.

1 danh sách . Nhấp vào Settings.

2 kỹ thuật . Chọn Network.

3 phải làm sao . Tiếp tục nhấp vào Settings.

4 mới nhất . Bấm chọn Set Up Internet Connection.

5 kiểm tra . Nhấp vào mạng mới nhất mà bạn muốn kết nối.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Chọn mạng quản lý của bạn

6 full crack . Nhấp vào Advanced Settings.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Chọn Advanced Settings

7 bản quyền . Click chọn DNS Settings.

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Vào cài đặt DNS

8 kích hoạt . Nhấp vào Manual

Sửa lỗi PS5 không kết nối được với WiFi
Chọn Manual

9 tất toán . Trong ô Primary như thế nào , nhập: 8.8.8.8; Secondary nạp tiền , nhập: 8.8.4.4 - trực tuyến để khớp tài khoản với DNS Google thường hoạt động.

10 kinh nghiệm . Bấm OK nạp tiền để lưu lại toàn bộ thay đổi.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext