Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Một số thương hiệu máy tính tích hợp cả đèn LED chiếu sáng vào các phím và khoảng cách giữa các phím. Đối với người dùng thì đôi khi tính năng này không cần thiết lắm, và đó là lý do vì sao tính năng Keyboard Backlight bị vô hiệu hóa

Một số thương hiệu máy tính tích hợp cả đèn LED chiếu sáng vào qua web các phím hỗ trợ và khoảng cách giữa như thế nào các phím full crack . Đối kinh nghiệm với người dùng tính năng thì đôi khi tính năng này không cần thiết lắm kinh nghiệm , tối ưu và đó là lý do vì sao tính năng Keyboard Backlight bị vô hiệu hóa xóa tài khoản . Nhưng trong một số trường hợp bạn ở đâu nhanh sẽ cần phải nhờ đến sự hỗ trợ giảm giá của tính năng này.

Keyboard Backlight hay nhất sẽ tự động bật trong điều kiện dịch vụ nếu ánh sáng kém giả mạo tài khoản sẽ tự tắt khi ánh sáng tốt hơn bản quyền . Nhưng tuy nhiên trên Windows 10 link down , Keyboard Backlight không tổng hợp được kích hoạt hướng dẫn . Do đó sử dụng để sử dụng tính năng người dùng kinh nghiệm sẽ phải thao tác kích hoạt khóa chặn hoặc vô hiệu hóa tính năng nơi nào . Trong bài viết cập nhật dưới đây Quản trị mạng tất toán sẽ hướng dẫn bạn 2 cách bản quyền để kích hoạt tính năng Keyboard Backlight trên Windows 10.

Kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Để kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10 kinh nghiệm , bạn nơi nào có thể áp dụng một trong số như thế nào các giải pháp miễn phí dưới đây:

1 qua app . Giải pháp 1

Bước 1:

Click chọn nút Start kích hoạt , trực tuyến sau đó nhập cp vào khung Search rồi nhấn Enter.

Bước 2:

Lúc này trên màn hình xuất hiện cửa sổ Control Panel giảm giá , tại đây bạn điều hướng đến Windows mobility center hướng dẫn , click vào đó hỗ trợ để mở ứng dụng.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 3:

link down Trên cửa sổ Windows mobility center dữ liệu , tìm mục có tên Keyboard backlight. Click chọn biểu tượng Keyboard backlight.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 4:

Lúc này trên màn hình xuất hiện cửa sổ popup Keyboard Backlight qua mạng . Tại mục Keyboard lighting bạn thiết lập là ON nhanh nhất . cập nhật Nếu muốn điều chỉnh độ sáng bàn phím bạn tải về có thể lựa chọn là Bright hỗ trợ hoặc Dim.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

quảng cáo Ngoài ra tại cửa sổ này còn có nhiều tùy chọn có sẵn bạn hỗ trợ có thể tùy chỉnh.

Bước 5:

Cuối cùng click chọn OK trực tuyến để áp dụng thay đổi.

2 nhanh nhất . Giải pháp 2

Nhiều công ty quản lý chi tiết các thiết lập Keyboard Backlight thông qua ứng dụng mẹo vặt được tích hợp sẵn tối ưu . Do đó bạn kích hoạt có thể kiểm tra xem ứng dụng đó có tồn tại trên máy tính Windows miễn phí của mình hay không.

Bước 1:

Click chọn nút Start an toàn , kiểm tra sau đó nhập từ khóa Keyboard backlit vào khung Search rồi nhấn Enter lừa đảo . Và bạn đăng ký vay sẽ nhìn thấy tốt nhất các thiết lập liên quan đến tùy chọn.

Bước 2:

Mỗi thương hiệu máy tính công cụ sẽ có ứng dụng điều chỉnh nhanh nhất các thiết lập Keyboard quảng cáo riêng lừa đảo . Do đó bạn cần phải tìm kiếm cách nạp tiền để kích hoạt Keyboard Backlight trên máy tính Windows 10 công cụ của mình.

mới nhất Nếu gặp sự cố trong tốt nhất quá trình kích hoạt Keyboard Backlight

mật khẩu Nếu gặp sự cố trong quảng cáo quá trình kích hoạt Keyboard Backlight trên điện thoại , giả mạo hoặc Keyboard Backlight không hoạt động đúng cách trên Windows 10 chi tiết , kiểm tra khi đó bạn chi tiết sẽ cần khắc phục lỗi keyboard.

Bước 1:

Mở Start Menu quảng cáo , ở đâu nhanh sau đó nhập từ khóa troubleshooting vào khung Search rồi nhấn Enter.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 2:

miễn phí Trên cửa sổ xuất hiện trên màn hình bạn chọn tùy chọn View all ở khung bên phải địa chỉ để mở danh sách Troubleshooter có sẵn hiển thị trên màn hình trên điện thoại . Lúc này bạn giả mạo sẽ nhìn thấy Keyboard trên danh sách.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 3:

Click chọn Keyboard từ danh sách Troubleshooter.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 4:

Lúc này trên màn hình xuất hiện cửa sổ Keyboard Troubleshooter tính năng . Nhiệm vụ tốc độ của bạn là click chọn Next.

Hướng dẫn kích hoạt Keyboard Backlight trên Windows 10

Bước 5:

Quá trình đăng ký vay sẽ quét hệ thống tải về để tìm lỗi nguyên nhân và hiển thị danh sách các lỗi phát hiện trên hệ thống sử dụng của bạn qua web . Thực hiện theo tối ưu các bước hướng dẫn trên màn hình trực tuyến để sửa lỗi kích hoạt nguyên nhân hoặc vô hiệu hóa Keyboard Backlight.

Tham khảo thêm một số bài viết kỹ thuật dưới đây:

  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Windows tốc độ mà không cần phải nhớ mật khẩu cũ
  • Hướng dẫn thiết lập mật khẩu BIOS qua app và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 qua web của bạn an toàn
  • Máy tính nhanh nhất của bạn yêu cầu nhập mật khẩu sau khi khởi động từ chế độ Sleep tự động , đây là cách khắc phục

Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext