Mẹo khởi động thiết bị Android khi bị hỏng nút nguồn

Nút nguồn (phím nguồn) là một nút chức năng cực kỳ quan trọng trên các thiết bị điện thoại thông minh, vì nó hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác bật/tắt sáng màn hình và khởi động/tắt hoàn toàn điện thoại.

  • 5 bộ icon cực đẹp dành cho Android chia sẻ được miễn phí trong thời gian ngắn
  • Cách dùng Google Translate dịch ngôn ngữ trên điện thoại
  • Biến nút Home trên Android thành nút Home "thần thánh"

Nút nguồn (phím nguồn) là một nút chức năng cực kỳ quan trọng trên trên điện thoại các thiết bị điện thoại thông minh quảng cáo , vì nó hỗ trợ người dùng thực hiện ở đâu uy tín các thao tác bật/tắt sáng màn hình kinh nghiệm và khởi động/tắt hoàn toàn điện thoại bản quyền . Tuy nhiên qua app , full crack các thiết bị này sau một thời gian dài sử dụng giảm giá , thường bị hư – liệt nút nguồn điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kinh nghiệm quá trình sử dụng sản phẩm khiến khiến nhiều người rơi vào tình trạng máy bị tắt nguồn tự động nhưng không có cách nào mở lên mới nhất được tăng tốc . Trong trường hợp này qua app , trước khi tìm đến sự trợ giúp từ như thế nào các trung tâm bảo hành nguyên nhân thì bạn giả mạo có thể áp dụng một số mẹo nhỏ qua web dưới đây mới nhất để thoát khỏi tình trạng này chia sẻ và tiếp tục sử dụng.

1 vô hiệu hóa . Cắm sạc vào điện thoại

Mẹo khởi động thiết bị Android khi bị hỏng nút nguồn

Trong trường hợp điện thoại bạn ứng dụng đã cạn kiệt pin ở đâu tốt mà phím nguồn lại không thể khởi động sử dụng thì hãy áp dụng cách này xem sao tải về . Tùy từng dòng điện thoại có loại giá rẻ thì bạn chỉ cần cắm sạc ( quảng cáo hoặc cắm vào máy tính) ở đâu uy tín sẽ sáng màn hình ngay lập tức mới nhất và bạn giả mạo có thể sử dụng như thường bản quyền , sử dụng nhưng bản quyền cũng có máy khi cắm vào lại không thể tự lên danh sách . Bạn bản quyền có thể cắm sạc trực tiếp vào điện thoại xóa tài khoản hoặc kết nối trên điện thoại với máy tính qua cổng USB.

2 tốc độ . Dùng nút chỉnh âm lượng nhanh nhất và nút Home cứng

Với một số dòng smartphone đời mới miễn phí thì địa chỉ rất ít có nút Home lừa đảo , còn tốt nhất với chia sẻ những dòng điện thoại đời cũ hơn link down thì thật may mắn khi kiểm tra được tích hợp nút Home này tối ưu . Với nút Home này bạn tất toán có thể dùng chúng an toàn để khởi động nguồn khi nút nguồn bị liệt.

nhanh nhất Nếu máy đang tắt nguồn quản lý , làm theo hướng dẫn sau:

  • Đảm bảo điện thoại còn pin nơi nào . Giữ đồng thời 2 nút tăng giảm âm lượng rồi cắm vào máy tính.
  • Sau đó vô hiệu hóa , như thế nào vẫn giữ nút âm lượng rồi bấm thêm nút Home download , giữ một chút rồi thả hết ra khi trình đơn Menu xuất hiện.

Mẹo khởi động thiết bị Android khi bị hỏng nút nguồn

Sau khi khởi động máy bằng cách này download , bạn tăng tốc sẽ thấy một loạt cảnh báo sử dụng và lệnh trên màn hình tải về , nhìn chúng có vẻ đáng sợ danh sách và chưa biết đấy là Root hay Recovery là gì địa chỉ , công cụ nhưng không nên lo lắng.

Hãy dùng nút âm lượng di chuyển đến lựa chọn có chữ Restart trên điện thoại để khởi động lại máy.

Mẹo khởi động thiết bị Android khi bị hỏng nút nguồn

Còn tải về với địa chỉ những dòng smartphone không có nút Home cứng mật khẩu , bạn tổng hợp có thể thử cách sau nhấn giữ nút giảm âm lượng rồi cắm vào máy tính phải làm sao . Giữ nút đó đến khi màn hình Boot menu hiện ra tăng tốc . Lựa chọn mục Start bằng nút âm lượng tính năng để mở nguồn điện thoại.

3 tất toán . Bật nguồn không cần dùng nút chia sẻ với ADB

Mẹo khởi động thiết bị Android khi bị hỏng nút nguồn

Trong trường hợp bạn không thể thực hiện việc bật nguồn bằng nút Home cứng mới nhất và phím âm lượng full crack thì có lẽ bạn nên dùng ADB trước khi bỏ cuộc an toàn . Trước tiên qua web , cài đặt ADB trên máy tính danh sách . kinh nghiệm Khi danh sách đã cài xong full crack , kích hoạt chế độ Bootloader trên điện thoại.

Tùy theo nhà sản xuất giá rẻ mà cách truy cập chế độ trên nguyên nhân sẽ khác nhau:

  • LG: Nhấn giữ nút giảm âm lượng đến khi màn hình LG xuất hiện rồi nhả nút miễn phí . giảm giá Nếu không qua mạng được giá rẻ , nhả nút trong 1 giây sau khi thấy màn hình LG rồi bấm giữ lại
  • HTC: (Fastboot Mode) Nhấn giữ nút giảm âm lượng hướng dẫn , khi máy an toàn đã bật qua app , tiếp tục giữ đến khi vào trên điện thoại được Fastboot mode
  • Motorola: Nhấn giữ nút giảm âm lượng -> Cắm vào máy tính link down . lừa đảo Khi download đã vào chế độ bootloader.
    Sau đó ở đâu tốt , chạy ADB trên máy tính rồi nhập dòng lệnh sau (nhớ cắm điện thoại vào máy): fastboot continue trên điện thoại . Ngay lập tức điện thoại miễn phí sẽ khởi động lại.

Riêng mật khẩu với hãng Samsung: Chế độ bootloader trên thiết bị Samsung quảng cáo được gọi là Download mode tất toán . Nhấn giữ nút giảm âm lượng tài khoản và nút Home cứng rồi cắm vào máy tính (đối tốc độ với Galaxy S8/S8+ là nút giảm âm lượng lừa đảo và nút Bixby).

4 ở đâu tốt . Dùng "quyền trợ giúp"

tổng hợp Nếu nút nguồn bị rơi ra ngoài qua mạng , bạn an toàn có thể dùng một vật nhỏ (như tăm tối ưu hoặc kẹp tóc) ấn vào vị trí nút bấm trên cạnh máy mẹo vặt để sử dụng.

Hy vọng trên điện thoại với một số mẹo trên công cụ sẽ giúp ích cho bạn trong lấy liền quá trình sử dụng điện thoại khi thiết bị hư nút nguồn.

Chúc tài khoản các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Mẹo đưa thanh điều hướng ảo trên iPhone X lên ứng dụng các máy Android
  • Hướng dẫn sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị Android không root
  • Làm thế nào phải làm sao để chuyển nhanh nhất tất cả dữ liệu từ điện thoại Android cũ sang điện thoại mới?

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext