Cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Skype

Thông thường Skype sẽ để mặc định chế độ thông báo sinh nhật bạn bè trong danh sách để người dùng được biết. Tuy nhiên, thông báo sinh nhật này đôi khi cũng làm phiền bạn nên chúng ta có thể tắt chúng đi.

Cũng như Facebook quản lý và Zalo đăng ký vay , theo mặc định Skype dữ liệu cũng mới nhất để chế độ hiển thị thông báo sinh nhật link down của bạn bè tới người dùng khóa chặn , giúp bạn bản quyền có thể gửi kinh nghiệm những lời chúc mừng tới bạn bè trong danh sách cập nhật . Tuy nhiên miễn phí , khi bạn nhận quản lý quá nhiều thông báo sinh nhật cập nhật cũng gây cảm giác phiền phức ứng dụng , mẹo vặt đặc biệt qua web với ở đâu uy tín những người không quen biết phải làm sao . Vậy làm sao địa chỉ để mới nhất có thể tắt sử dụng được thông báo sinh nhật trên Skype nguyên nhân ? Bạn đọc tham khảo bài hướng dẫn chi tiết lừa đảo dưới đây nguyên nhân của Quản trị mạng.

Bước 1:

Trước hết trực tuyến , chúng ta đăng nhập tài khoản Skype qua web của mình hướng dẫn . Trong giao diện nhấn chọn vào mục Tools link down sau đó chọn tiếp mục Options ở đâu nhanh . Hoặc chúng ta bản quyền có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + chi tiết , thanh toán để truy cập nhanh vào mục Options trên tài khoản.

Cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Skype

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới vô hiệu hóa , tại đây bạn hãy nhấp vào mục Notifications ở danh sách bên trái giao diện.

Cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Skype

Bước 3:

Trong mục Notifications Setitngs giả mạo , nhìn sang nội dung bên phải kích hoạt sẽ thấy mới nhất các cài đặt thông báo trên tài khoản Skype thanh toán . Theo mặc định tài khoản , dịch vụ các thông báo đều quản lý sẽ lấy liền được trực tuyến để ở chế độ On.

Để không nhận tổng hợp được ở đâu uy tín những tin thông báo sinh nhật bạn bè trên tài khoản tổng hợp , người dùng bỏ tích tại mục has a birthday qua web . Sau đó đăng ký vay , nhấn nút Save ở bên dưới giao diện cài đặt để lưu lại.

Cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Skype

kích hoạt Như vậy bạn tốt nhất sẽ không nhận hỗ trợ được qua web bất cứ thông báo sinh nhật nào trên tài khoản Skype nữa đăng ký vay . bản quyền Ngoài ra trong danh sách cài đặt trên tất toán , người dùng cập nhật có thể tùy chọn bật chi tiết hoặc tắt gửi tin nhắn sử dụng , gửi thông tin liên lạc qua app , trạng thái offline trên Skype,… kinh nghiệm Nếu muốn nhận lại phải làm sao những thông báo phải làm sao thì bạn chỉ cần tích chọn lại vào tùy chọn quản lý đã bỏ.

Chúc như thế nào các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext