Cách sửa lỗi CMOS Checksum

CMOS là một chip bán dẫn chạy bằng pin trên bo mạch chủ, lưu trữ tất cả các thông tin liên quan đến BIOS.

CMOS là một chip bán dẫn chạy bằng pin trên bo mạch chủ tính năng , lưu trữ miễn phí tất cả tối ưu các thông tin liên quan đến BIOS hay nhất . Đây là chương trình đầu tiên chạy khi người dùng bật nguồn máy tính kích hoạt . CMOS chịu trách nhiệm khởi tạo tăng tốc và kiểm tra phần cứng cập nhật , như CPU danh sách , bộ nhớ tốt nhất , bàn phím qua mạng , chuột thanh toán , v.v...

Lỗi CMOS Checksum thường xuất hiện khi nội dung CMOS không vượt qua bài kiểm tra Checksum tổng hợp . Nguyên nhân tự động có thể là do CMOS không thể giữ lại dữ liệu do sự cố lấy liền hoặc là do pin CMOS giảm giá đã chết.

Lỗi CMOS Checksum là gì?

Trước khi hệ điều hành khởi động bản quyền , bo mạch chủ cài đặt của máy tính nơi nào sẽ xử lý một loạt công cụ các tác vụ cấp thấp hơn trực tuyến , chuẩn bị cài đặt tất cả ở đâu uy tín những thành phần hệ thống kiểm tra để chạy tải về và cuối cùng bàn giao tự động mọi thứ cho hệ điều hành bản quyền . Phần mềm trên bo mạch chủ tất toán được gọi là BIOS (Basic Input Output System) khóa chặn . Ngoài việc khởi động máy tính dữ liệu , BIOS còn chứa qua web rất nhiều cài đặt cho phần cứng qua app , như tốc độ sử dụng , điện áp trên điện thoại , thời gian hệ thống trên điện thoại và thứ tự ưu tiên khởi động đăng ký vay . Các cài đặt BIOS không tối ưu được lưu trên ổ cứng hỗ trợ , mật khẩu mà sử dụng chip dữ liệu riêng link down được gọi là CMOS (Complementary Metal Oxide Semiconductor).

Bất cứ khi nào bạn thay đổi cài đặt BIOS tính năng , khởi động máy tính kích hoạt hoặc tắt máy phải làm sao , chi tiết những sự kiện đó đều an toàn được ghi vào CMOS tăng tốc . CMOS theo dõi hay nhất những thứ đó tải về để đảm bảo rằng kinh nghiệm mọi thứ chạy bình thường vào lần tới khi bạn khởi động máy tính trên điện thoại . CMOS vô hiệu hóa vẫn bật trong khi phần còn lại mẹo vặt của máy tính tắt vì nó quản lý được cấp nguồn độc lập bằng pin đồng hồ xóa tài khoản . danh sách Khi máy tính khởi động khóa chặn , nó cố gắng đọc trạng thái cuối cùng từ CMOS lấy liền . Thông thường download , nó lừa đảo có thể đọc thông tin vô hiệu hóa và tự khôi phục trực tuyến mà không gặp vấn đề gì link down . Lỗi CMOS Checksum xảy ra khi máy tính không thể đọc thông tin đó cài đặt hoặc thông tin không hoàn toàn trùng khớp.

Nguyên nhân gây ra lỗi CMOS Checksum

hướng dẫn rất nhiều lý do tiềm ẩn cho lỗi CMOS Checksum ở đâu tốt , chi tiết nhưng hầu như phải làm sao tất cả đều quy về nguyên nhân thông tin trên CMOS bị hỏng vì lý do này hay lý do khác.

Cách sửa lỗi CMOS Checksum

Một trong hỗ trợ những nguyên nhân phổ biến hơn gây ra lỗi CMOS Checksum tăng tốc cũng là cái đơn giản nhất nạp tiền để giải quyết tốc độ . Đó là pin cấp nguồn cho CMOS là pin đồng hồ thông thường nơi nào và đơn giản là nhanh nhất sẽ đến lúc nó hết pin đăng ký vay . trực tuyến Khi pin hết bản quyền , CMOS không thể lưu trữ thông tin nữa.

Việc tăng điện áp phải làm sao và mất điện đột ngột là một nguyên nhân khác tài khoản có thể gây ra lỗi này dữ liệu . Việc tăng điện áp lấy liền cũng an toàn có thể gây ra kỹ thuật những thiệt hại đối tất toán với phần cứng.

Nguyên nhân cuối cùng ít phổ biến hơn kỹ thuật , trên điện thoại nhưng download vẫn bản quyền có thể xảy ra hay nhất . cập nhật Nếu BIOS tính năng của bạn bị hỏng hay nhất hoặc gặp sự cố vì nguyên nhân nào đó full crack , nó nguyên nhân cũng qua web sẽ gây ra sự lệch pha giữa BIOS tính năng và CMOS nguyên nhân . Có khả năng virus sửa lỗi đã lây nhiễm lấy liền và làm hỏng BIOS an toàn . Tuy nhiên đăng ký vay , một nguyên nhân phổ biến hơn là bản cập nhật BIOS bị lỗi như thế nào hoặc hệ điều hành trực tuyến đã cập nhật một cái gì đó khiến nó không thể đồng bộ tốt nhất với BIOS.

Cách sửa lỗi CMOS Checksum

Không phải lúc nào quảng cáo cũng có cách công cụ để khắc phục lỗi CMOS Checksum giá rẻ , danh sách đặc biệt là trong trường hợp hỏng phần cứng tài khoản , danh sách nhưng thường ở đâu nhanh thì việc khắc phục sửa lỗi rất đơn giản.

Trước tiên link down , hãy khởi động lại máy tính cập nhật . Một thao tác khởi động lại bình thường thường mới nhất sẽ tạo ra một checksum mới tất toán và loại bỏ lỗi tải về . đăng ký vay Nếu lỗi tài khoản vẫn xuất hiện sau khi bạn khởi động lại máy tính danh sách , mật khẩu có thể cần áp dụng ở đâu uy tín các biện pháp quyết liệt hơn.

Cách sửa lỗi CMOS Checksum

dịch vụ Nếu nguyên nhân là do pin chết bản quyền , tự động tất cả cài đặt những gì bạn cần làm là thay pin mới kiểm tra . Pin CMOS xóa tài khoản được đặt trên bo mạch chủ máy tính ở đâu uy tín . qua app Trên máy tính mật khẩu để bàn hướng dẫn , giảm giá rất dễ lấy pin ra (chỉ cần xác định đúng vị trí kẹp kim loại giữ pin này là xong) tính năng . tài khoản Trên máy tính xách tay dữ liệu , bạn sử dụng sẽ cần phải mở máy ra danh sách để tìm bo mạch chủ ở đâu nhanh và tốt hơn là nhờ một chuyên gia giúp đỡ.

Trong hầu hết cập nhật các trường hợp khác trực tuyến , bạn chỉ cần reset lại BIOS nơi nào . Một số bo mạch chủ có một công tắc trên chính bo mạch tối ưu hoặc ở mặt sau tự động của máy tính kích hoạt để reset lại cài đặt BIOS nhanh nhất . nơi nào Nếu không có một công tắc nhanh nhất như vậy tài khoản , bạn chi tiết có thể tháo pin CMOS khỏi hệ thống trong một kinh nghiệm hoặc hai phút miễn phí . Việc mất điện chia sẻ sẽ khiến sửa lỗi mọi thứ trong CMOS phải reset lại.

cập nhật Nếu BIOS tăng tốc hoặc hệ điều hành gây ra lỗi sau khi cập nhật ở đâu tốt , bạn sửa lỗi có thể tải xuống link down và flash một bản cập nhật BIOS từ trang web ở đâu uy tín của nhà sản xuất bo mạch chủ kích hoạt . Không khó full crack để thực hiện việc này lừa đảo và nhiều bo mạch chủ phải làm sao có thể tải xuống bản cập nhật từ bên trong BIOS quảng cáo , khi chúng phải làm sao được cắm vào mạng thông qua cáp Ethernet.

Hy vọng nạp tiền , một trong tốt nhất những giải pháp trên mật khẩu đã giải quyết tài khoản được vấn đề bạn gặp phải địa chỉ . kinh nghiệm Nếu chi tiết mọi cách đều thất bại chi tiết , tốc độ có thể link down đã có lỗi phần cứng xảy ra mới nhất . Trước khi bạn mua một bo mạch chủ mới tính năng hoặc thay thế máy tính khác quản lý , hãy mang máy đi kiểm tra tốt nhất để chắc chắn.

Chúc bạn khắc phục lỗi thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext