Ray Tracing là gì?

Nhiều card RTX và GTX hỗ trợ công nghệ Ray Tracing (dò tia), nhưng bạn có thực sự biết nó là gì không? Hãy cùng tìm hiểu Ray Tracing là gì và quyết định xem nó có đáng để nâng cấp hay không qua bài viết sau đây!

Nhiều card RTX cập nhật và GTX hỗ trợ công nghệ Ray Tracing (dò tia) link down , giả mạo nhưng bạn có thực sự biết nó là gì không kiểm tra ? Kỹ thuật chiếu sáng mới này chiếm danh sách rất nhiều tài nguyên trên máy tính tất toán , vì vậy chỉ tất toán những card đồ họa mới nhất download và tốt nhất mới mới nhất có thể xử lý nó.

Hãy cùng tìm hiểu Ray Tracing là gì lừa đảo và quyết định xem nó có đáng hỗ trợ để nâng cấp hay không qua bài viết lấy liền sau đây!

Photon ảo

Công nghệ đồ họa thường khó giải thích sửa lỗi , tự động nhưng Ray Tracing lại ở đâu uy tín khá đơn giản giả mạo . Nó cố gắng mô phỏng cách thức ánh sáng hoạt động trong thế giới thực nơi nào . Thay vì tạo ra ánh sáng xóa tài khoản được thiết kế sẵn cho mẹo vặt các cảnh trong game chi tiết , Ray Tracing lần theo dấu vết bản quyền của ánh sáng mô phỏng ở đâu nhanh , nói đúng hơn là hàng triệu đèn mô phỏng hay photon quản lý . Ánh sáng bật ra khỏi cập nhật các vật thể khi nó di chuyển sửa lỗi và tương tác nạp tiền với kinh nghiệm các thuộc tính lấy liền của vật thể kích hoạt . Ví dụ lừa đảo , qua app nếu ánh sáng bật ra từ một bề mặt màu xanh lá cây bóng loáng trên điện thoại , màu sắc qua mạng của nó mẹo vặt có thể thay đổi.

Ray Tracing là gì?
Ray Tracing chia sẻ khá đơn giản

Về cơ bản đó là cách ánh sáng hoạt động trong cuộc sống thực xóa tài khoản . Một hạt ánh sáng phát ra từ điểm gốc vô hiệu hóa và di chuyển cho đến khi nó tương tác như thế nào với một vật thể danh sách , tại điểm đó mới nhất , đường đi mẹo vặt của hạt ánh sáng tải về được xác định ở đâu nhanh bởi tính năng các thuộc tính full crack của vật thể nơi nào . Nó danh sách có thể bị hấp thụ nạp tiền bởi một vật thể dày đặc tự động , tối màu qua app hoặc gần như hoàn toàn tự động được phản chiếu tổng hợp bởi gương.

Sự tương đồng cơ bản hướng dẫn của công nghệ Ray Tracing qua mạng với cuộc sống thực khiến nó trở thành một kỹ thuật dựng hình 3D cực kỳ chân thực thanh toán , thậm chí làm cho xóa tài khoản các game như Minecraft trông gần giống như thật trong điều kiện thích hợp.

Vấn đề duy nhất là ở đâu uy tín rất khó quản lý để mô phỏng hỗ trợ . Tái tạo cách thức ánh sáng thực sự hoạt động trong thế giới hay nhất rất phức tạp hay nhất , tốn nhiều tài nguyên danh sách và đòi hỏi sức mạnh điện toán lớn tốc độ . Ngay cả kỹ thuật dựng (render) Ray Tracing tài khoản của Nvidia qua app cũng không thực sự là Ray Tracing ở đâu nhanh . Thay vào đó bản quyền , nó sử dụng một số tính toán ước chừng gần đúng thông minh qua app để cung cấp một thứ gì đó cho hiệu ứng hình ảnh tương tự sửa lỗi , trên điện thoại nhưng không hoàn toàn đặt nặng vào phần cứng.

Hầu hết tự động các game Race Tracing trực tuyến hiện nay đều sử dụng kết hợp địa chỉ các kỹ thuật chiếu sáng truyền thống vô hiệu hóa , thường dịch vụ được gọi là rasterization (tạo điểm ảnh) tải về và dò tia trên địa chỉ các bề mặt cụ thể miễn phí , như vũng phản chiếu kích hoạt và kim loại ở đâu tốt . Battlefield V là một ví dụ tuyệt vời về điều đó.

Race Tracing qua mạng cũng mới nhất có thể cài đặt được tận dụng cho mới nhất các vùng tối (shadow) download để làm cho chúng trông sống động tải về và chân thực hơn ứng dụng . Bạn tải về sẽ thấy điều đó địa chỉ được sử dụng giá rẻ để tạo hiệu ứng tuyệt vời trong Shadow of the Tomb Raider.

Một số game sử dụng kỹ thuật Global Illumination (áp dụng Race Tracing hiệu quả cho toàn bộ khung cảnh) nhanh nhất , kiểm tra khá tốn kém hỗ trợ và cần công cụ những card đồ họa hiện đại nhất full crack để hoạt động hiệu quả danh sách . giảm giá Hiện tại Metro Exodus sử dụng nó giả mạo , miễn phí nhưng việc thực hiện không hoàn hảo.

Do đó tốc độ , bản quyền các biện pháp như đổ bóng thời gian thực (Ray tracing shadows) download hoặc bề mặt phản chiếu an toàn rất phổ biến download . download Những công nghệ khác lấy liền của Nvidia như khử nhiễu giảm giá và Deep Learning Super Sampling (DLSS) miễn phí cũng phải làm sao được tận dụng như thế nào để cải thiện hiệu suất tài khoản và che đậy một số trục trặc hình ảnh xảy ra nhanh nhất , xuất phát từ việc hiển thị ít tia hơn mức cần thiết tài khoản . Chúng công cụ vẫn dành an toàn riêng cho ảnh chụp kích hoạt được dựng sẵn qua web và phim cập nhật , nơi tốt nhất các máy chủ có công suất cao dành nhiều ngày lừa đảo để hiển thị khóa chặn những khung hình đơn lẻ.

Phần cứng phía sau

Ray Tracing là gì?
Thế hệ card đồ họa RTX chi tiết của Nvidia hỗ trợ đã giới thiệu phần cứng kỹ thuật được chế tạo tổng hợp riêng cho kỹ thuật này

Để xử lý ngay cả tăng tốc những triển khai ở đâu nhanh tương đối khiêm tốn tất toán của Race Tracing hướng dẫn , thế hệ card đồ họa RTX tối ưu của Nvidia khóa chặn đã giới thiệu phần cứng tính năng được chế tạo mẹo vặt riêng cho kỹ thuật này ứng dụng . Kiến trúc Turing sử dụng tự động các RT Core nhanh nhất của Nvidia nguyên nhân để xử lý kỹ thuật Race Tracing trong thời gian thực công cụ . Tuy nhiên ứng dụng , chúng không thực sự cần thiết cho Race Tracing khóa chặn , vì nạp tiền các hiệu ứng dò tia qua app có thể chạy trên mẹo vặt các card đồ họa GTX 10-Series mẹo vặt và 16-Series quảng cáo , mặc tự động dù chúng có khả năng kém hơn nhiều so giả mạo với thanh toán các card RTX hàng đầu như 2070 kỹ thuật , 2080 mật khẩu và 2080 Ti cài đặt , full crack tất cả đều có RT Core.

AMD tốc độ thì sao?

Ray Tracing là gì?
Neon Noir cho thấy hiệu ứng Race Tracing ở mức độ cao trên AMD RX Vega 56

Như miễn phí hiện tại thanh toán , mới nhất các card đồ họa AMD không cung cấp bất kỳ sự tăng tốc Race Tracing nào nguyên nhân , hỗ trợ nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không thể làm điều đó kiểm tra . Crytek dịch vụ đã phát hành bản demo có tên là Neon Noir vào năm 2019 khóa chặn , cho thấy hiệu ứng Race Tracing ở mức độ cao trên AMD RX Vega 56 trị giá $300 chi tiết , chạy ở tốc độ 30 FPS mượt mà ứng dụng . Không xuất sắc tăng tốc , lừa đảo nhưng chứng minh điều đó là phải làm sao có thể.

RX 5700 XT dữ liệu và Radeon VII nhanh hơn nhiều so qua app với Vega 56 miễn phí tài khoản có thể mang lại tốc độ khung hình tốt hơn công cụ . mẹo vặt Khi AMD ra mắt card đồ họa trên điện thoại đã như thế nào được đồn đại từ lâu “Big Navi” vào cuối năm 2020 dữ liệu , chắc chắn kinh nghiệm mọi thứ khóa chặn sẽ còn tốt hơn nhiều lần nữa.

Hy vọng tăng tốc có thể như thế nào được thấy Race Tracing full crack với phần cứng hỗ trợ chuyên dụng trong cả hai console thế hệ tài khoản tiếp theo mật khẩu của Microsoft giả mạo và Sony tự động . Cả hai hệ thống này nạp tiền sẽ sử dụng công nghệ đồ họa AMD Navi giảm giá , vì vậy Big Navi dữ liệu có thể chỉ là một gợi ý về full crack những gì GPU Race Tracing chính thống tự động sẽ đạt như thế nào được vào cuối năm 2020.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext