Cách chèn chữ ký vào PDF trên Mac

Bạn có thể tạo chữ ký và dùng nó để ký các văn bản vô cùng đơn giản trên máy Mac. Không cần tải ứng dụng mới, không cần đến các dịch vụ online.

Bạn không cần một ứng dụng hay một dịch vụ online nào ở đâu tốt để ký tài liệu - đây là công cụ ký tên nhanh nhất đã có sẵn trong Mac download của bạn.

Một hành động đơn giản như ký vào một tài liệu mật khẩu có thể nhanh chóng biến thành một chuỗi động tác như in ấn thanh toán , ký tối ưu , scan rồi gửi email văn bản đó đi khóa chặn . Đến cuối cùng ở đâu nhanh , bạn ứng dụng cũng chẳng cần tờ giấy vừa in ra nữa.

Nhưng bạn sở hữu một chiếc máy Mac tải về , bạn tất toán có thể dùng ứng dụng Preview danh sách được tích hợp sẵn nguyên nhân để ký bất ký văn bản trong chưa đầy một phút trực tuyến . Bước đầu tiên phải làm đó là nhập chữ ký xóa tài khoản của bạn vào máy lấy liền . Sau đó mới nhất , mỗi lần cần ký hướng dẫn , bạn chỉ cần chọn chữ ký nạp tiền mà bạn mới nhất đã lưu hỗ trợ , giảm giá và máy quảng cáo sẽ tự động áp chữ ký đó vào văn bản bạn cần full crack . Thật sự download rất dễ dàng.

Cách thiết lập chữ ký trên Mac

  1. Mở văn bản bằng Preview
  2. Ấn vào biểu tượng bút
  3. Chọn Signature.
  4. Chọn Create Signature.

Apple tăng tốc sẽ đồng bộ chữ ký nạp tiền của bạn kinh nghiệm với tài khoản iCloud chi tiết . Chữ ký này miễn phí sẽ có sẵn trên tốc độ mọi máy Mac có sử dụng cùng một tài khoản iCloud.

Cách chèn chữ ký vào PDF trên Mac
Cửa sổ Preview trên Mac

Có ba cách chi tiết để giúp bạn tạo chữ ký: .

  • Trackpad: ứng dụng Nếu bạn muốn dùng tay xóa tài khoản để ký tăng tốc , đây là lựa chọn mới nhất của bạn
  • Camera: ký vào một tờ giấy full crack sau đó đưa lên trước camera tất toán của máy Mac giá rẻ . Ứng dụng Preview nơi nào sẽ nhận dạng chữ viết chi tiết của bạn tự động và chuyển nó về thành chữ ký điện tử
  • iPhone full crack , iPad: tài khoản Nếu không có giấy bạn chia sẻ có thể dùng màn hình iPhone tốt nhất hoặc iPad

Cách thêm chữ ký vào file PDF

sửa lỗi Bây giờ bản quyền , tài khoản tất cả tất toán các bước cài đặt dịch vụ đã xong qua mạng , chữ ký quảng cáo của bạn nơi nào đã có mặt trên hệ thống tự động và bạn hãy thử xem Preview giúp bạn ký văn bản nhanh như thế nào sử dụng nhé.

Mở văn bản bằng Preview kinh nghiệm , làm theo link down các bước trên trừ việc tạo chữ ký mới mẹo vặt , thay vào đó hãy chọn chữ ký nơi nào của bạn.

Một phần nhỏ giá rẻ bao gồm chữ ký download của bạn trực tuyến sẽ xuất hiện trong văn bản chia sẻ , bạn danh sách có thể thay đổi vị trí an toàn và kích cỡ bản quyền của chữ ký như thế nào . Sau khi ký xong đăng ký vay , bạn qua web có thể lưu văn bản lại giả mạo và chia sẻ ứng dụng với bất kỳ ai.

Tất cả hỗ trợ những bước này chỉ tốn an toàn của bạn khoảng một phút thôi qua app , trừ khi bạn muốn chỉnh sửa chữ ký phải làm sao của mình thật đẹp.

sử dụng Nếu không dùng Mac hay nhất , bạn ở đâu uy tín cũng mới nhất có thể tạo mật khẩu và chèn chữ ký vào qua app các văn bản PDF trên Windows: Cách chèn chữ ký vào file PDF bằng Foxit Reader

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext