Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bixby là gì và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó một cách hiệu quả? Hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Trong trực tuyến những năm qua hướng dẫn , người dùng danh sách đã bắt gặp một số trợ lý giọng nói như Cortana tốt nhất , Google Assistant dữ liệu và Alexa qua app . Vào năm 2017 ở đâu nhanh , Samsung cuối cùng qua app đã phát hành người bạn đồng hành AI miễn phí rất hướng dẫn riêng cho thanh toán các thiết bị lừa đảo của mình: Bixby.

Vậy Bixby là gì chia sẻ và làm thế nào bạn lừa đảo có thể sử dụng nó một cách hiệu quả dữ liệu ? Hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu qua bài viết hướng dẫn sau đây.

Bixby là gì?

Bixby là một trợ lý AI kinh nghiệm được tích hợp ngay trên thiết bị Samsung sửa lỗi . Nó không chỉ trả lời câu hỏi qua mạng của bạn an toàn và nghe lệnh bằng giọng nói cập nhật , ứng dụng mà còn qua app có thể sử dụng “con mắt” (chính là camera tốt nhất của điện thoại) công cụ để xác định qua mạng các đối tượng.

Samsung liên tục làm việc lừa đảo để cải thiện Bixby danh sách . địa chỉ Hiện tại tài khoản , chức năng trung tâm vô hiệu hóa của Bixby là hỗ trợ người dùng điều hướng thiết bị quản lý của mình như thế nào . Bixby học hỏi dựa trên thói quen nhanh nhất và điều chỉnh chính nó theo nhu cầu xóa tài khoản của người dùng tải về . Nó thậm chí còn nhận ra giọng nói miễn phí riêng quảng cáo và thay đổi câu trả lời trực tuyến của mình dựa trên người đang hỏi.

Bixby làm nhiệm vụ gì?

Bixby là một trợ lý thông minh cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói mẹo vặt , hỗ trợ nhưng nó phải làm sao có thể làm tất toán được nhiều hơn thế như thế nào . Bixby Voice xóa tài khoản , Bixby Vision hay nhất , Bixby Home hay nhất và Bixby Routines là tài khoản những tính năng chính kinh nghiệm của Bixby tài khoản mà bạn nên làm quen chia sẻ . bản quyền Những công cụ tiện dụng này cho phép bạn tương tác qua app với Bixby bằng cách nói sửa lỗi , mở camera qua mạng hoặc nhấn vào màn hình.

Bixby Voice

Để mở Bixby Voice quảng cáo , bạn tổng hợp có thể giữ nút Bixby ở bên cạnh điện thoại giảm giá của mình lừa đảo hoặc chỉ cần nói là “Hi Bixby”.

Trước khi thử kích hoạt Bixby Voice bằng cách đánh thức nó bản quyền với giọng nói nhanh nhất của bạn hướng dẫn , hãy đảm bảo rằng bạn vô hiệu hóa đã đăng ký giọng nói quảng cáo của mình tối ưu . Lần đầu tiên bạn nhấn nút Bixby, Bixby mẹo vặt sẽ nhắc bạn nói “Hi Bixby” nhiều lần bản quyền để nó kiểm tra có thể quen mới nhất với giọng nói quảng cáo của bạn.

mới nhất Khi quảng cáo được thiết lập qua mạng , bạn kiểm tra có thể bắt đầu hỏi Bixby trực tuyến những câu hỏi cơ bản về thời tiết tăng tốc , thời gian chiếu phim công cụ và lịch trình miễn phí của bạn nguyên nhân . Nhưng sử dụng những lệnh đơn giản này chưa thể mở khóa sức mạnh thực sự kiểm tra của Bixby Voice tối ưu . Trợ lý AI này phải làm sao có thể thực hiện nơi nào các lệnh hai phần qua web và thậm chí hoàn thành nhanh nhất các yêu cầu dành ở đâu tốt riêng cho ứng dụng.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bạn tối ưu có thể gửi tin nhắn văn bản thanh toán , đặt lời nhắc lừa đảo , đọc email giảm giá và thực hiện full crack các cuộc gọi điện thoại hoàn toàn rảnh tay nạp tiền . Nói giảm giá với Bixby: “Read my latest text message” (Đọc tin nhắn văn bản mới nhất tổng hợp của tôi) xóa tài khoản và nó sửa lỗi sẽ đọc to tin nhắn gần đây nhất quản lý của bạn giảm giá , đồng thời cung cấp cho bạn tùy chọn tốc độ để nghe 20 tin nhắn gần đây tính năng . Để Bixby đọc tin nhắn khóa chặn , bạn nạp tiền sẽ phải sử dụng ứng dụng nhắn tin mặc định qua app của Samsung.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bạn muốn bắt đầu sử dụng một số lệnh Bixby nâng cao hơn chi tiết , hãy yêu cầu Bixby upload một bức ảnh tự sướng lên Instagram ở đâu uy tín , tạo một album ảnh quản lý với tên bạn chọn danh sách , phát nhạc tài khoản của một nghệ sĩ cụ thể trên Spotify qua mạng và thậm chí đánh giá tài xế Uber.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bạn khóa chặn cũng full crack có thể sử dụng Bixby cùng nơi nào với một số ứng dụng danh sách . Để xem danh sách đầy đủ miễn phí các ứng dụng có sẵn lấy liền , nhấn nút Bixby, chạm vào ba dấu chấm ở góc phải màn hình tính năng và nhấn Tutorials > What Bixby can do > See all services miễn phí . Samsung ứng dụng đã có một danh sách như thế nào khá nhiều ứng dụng tương thích như thế nào , chia sẻ và còn nhiều thứ khác nữa ở đâu uy tín sẽ an toàn được thêm vào.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bixby Vision

bản quyền Khi bạn muốn bắt đầu sử dụng Bixby Vision cài đặt , hãy mở ứng dụng Camera mật khẩu và chọn Bixby Vision ở góc trên cùng bên trái ở đâu nhanh của màn hình ( tự động hoặc mở nó thông qua ứng dụng Bixby Vision) cập nhật . Với Bixby Vision chia sẻ , bạn không còn phải vật lộn chi tiết để tìm ra danh tính download của một vật thể hay động vật nữa mật khẩu . Cơ sở dữ liệu kiến ​​thức khổng lồ phải làm sao của Bixby kiểm tra có thể đưa ra kết quả tìm kiếm phù hợp vô hiệu hóa với hình ảnh sử dụng của hầu hết hướng dẫn mọi thứ.

Bạn miễn phí có thể tương tác quảng cáo với Bixby Vision theo nhiều cách khác nhau giảm giá . Cuộn qua thanh menu ở phía dưới màn hình cho bạn ý tưởng về giảm giá các khả năng vô hiệu hóa của Bixby tất toán . Bixby dịch văn bản tốt nhất , xác định hình ảnh lấy liền , tìm kết quả mua sắm từ phải làm sao những nhà bán lẻ lớn sửa lỗi , định vị nguyên nhân các điểm tham quan gần đó sử dụng , quét mã QR bản quyền , xác định thực phẩm tối ưu và lượng calo bản quyền của nó nạp tiền , khám phá rượu vang mới giảm giá với Vivino phải làm sao và thậm chí cho phép bạn thử nghiệm download các sản phẩm trang điểm.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Xác định hay nhất các đối tượng trên điện thoại , thực phẩm đăng ký vay và kết quả mua sắm download cũng qua app rất dễ dàng trực tuyến . Hướng camera vào full crack bất cứ điều gì bạn muốn xác định giá rẻ , Bixby tốc độ sẽ tự động quét nó cho bạn bản quyền và đưa ra kết quả.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Tìm kiếm qua app các điểm tham quan mới ứng dụng cũng mới nhất rất đơn giản an toàn . Chọn tùy chọn Place chi tiết và Bixby khóa chặn sẽ sử dụng Foursquare an toàn để hiển thị cho bạn trên điện thoại các điểm tham quan theo hướng hay nhất mà bạn đang hướng camera cài đặt của mình tổng hợp . Chạm vào một điểm trên màn hình kinh nghiệm sẽ đưa ra một số thông tin về địa điểm đó.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Tính năng makeup tốt nhất của Bixby trên điện thoại rất sáng tạo xóa tài khoản và hơi lạ kỹ thuật , làm cho bạn cảm thấy như thể đang sử dụng bộ lọc Snapchat vô hiệu hóa . Nó cho phép bạn “thử” cài đặt các sản phẩm trang điểm như trong thực tế kinh nghiệm . Hãy sử dụng Bixby Vision như thế nào để thử son môi Sephora ứng dụng , tải về hoặc lông mi Covergirl trước khi mua.

Người dùng Bixby cho biết ứng dụng không phải lúc nào danh sách cũng luôn đưa ra xóa tài khoản các hình ảnh phù hợp chính xác nhất giảm giá . Điều này đúng miễn phí , tăng tốc nhưng bạn phải nhớ rằng Bixby qua web vẫn đang tiếp tục học hỏi.

Bixby Home

danh sách Nếu bạn không thích thử nghiệm vô hiệu hóa với Bixby Voice chia sẻ hoặc Bixby Vision miễn phí , sửa lỗi thì hãy vuốt sang trái trên màn hình chính sử dụng để truy cập Bixby Home ( chia sẻ hoặc chỉ cần nhấn nhanh nút Bixby) hướng dẫn . Bạn nguyên nhân sẽ thấy một màn hình hoàn toàn phù hợp khóa chặn với sở thích kích hoạt của mình.

mới nhất có thể cho bạn thấy quảng cáo bất cứ điều gì từ tin tức đến một số liên hệ dịch vụ được đề xuất bản quyền . Ngoài ra qua web , ứng dụng còn hiển thị thời tiết ngày hôm nay cập nhật và thậm chí lấy liền có thể giúp bạn theo dõi thể lực kiểm tra của mình.

công cụ Thêm nhiều mục vào màn hình chính Bixby bằng cách chọn ba dấu chấm ở góc bên phải kinh nghiệm của màn hình tối ưu nạp tiền sau đó nhấn Cards. Chọn từ một loạt tốt nhất các ứng dụng mẹo vặt được hỗ trợ ứng dụng và chúng qua app sẽ xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu.

Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung
Bixby là gì? 4 cách sử dụng Bixby trên điện thoại Samsung

Bixby Routines

Bixby Routines là phần bổ trợ mới nhất sửa lỗi của Samsung vào bộ kỹ năng Bixby qua app . Tính năng này giúp việc sử dụng dịch vụ trở nên thuận tiện hơn quản lý , vì nó thực sự giảm bớt thời gian bạn phải tương tác mẹo vặt với Bixby miễn phí . trên điện thoại Nếu sử dụng Google Assistant Routines tải về hoặc IFTTT mẹo vặt , bạn cài đặt sẽ nhanh chóng học kỹ thuật được cách dùng Bixby Routines.

Với Bixby Routines tải về , Bixby chi tiết sẽ tự động kích hoạt vào phải làm sao những thời điểm nhất định trong lịch trình hàng ngày ở đâu uy tín của bạn full crack . Giả sử bạn luôn kết nối điện thoại tối ưu của mình nguyên nhân với Bluetooth chi tiết và sử dụng Google Maps khi vào xe giảm giá . hỗ trợ Khi bật Bixby Routines tổng hợp , bạn địa chỉ có thể “dạy” Bixby kích hoạt Google Maps ở đâu nhanh , mỗi lần bạn kết nối điện thoại nơi nào với Bluetooth qua mạng của xe.

tốc độ Hiện tại tăng tốc , tính năng tuyệt vời này chỉ kích hoạt được hỗ trợ trên Galaxy S10 download và Note 10.

đăng ký vay Những thiết bị nào hỗ trợ Bixby?

Samsung ở đâu tốt đã tích hợp trực tiếp Bixby vào Galaxy S8 an toàn , S9 bản quyền và S10 cùng quản lý với Note 8 tự động , 9 cập nhật và 10 nhanh nhất . Tất cả full crack các thiết bị này đều có nút Bixby chuyên dụng phải làm sao , giúp trợ lý này dễ dàng truy cập.

Tuy nhiên trực tuyến , bạn thanh toán có thể tải Bixby lên Galaxy S7 an toàn và S7 Edge tất toán , công cụ cũng như Galaxy S6 tất toán và S6 Edge tối ưu , sử dụng APK Bixby lấy liền . Bạn cần ít nhất Android Nougat địa chỉ trở lên vô hiệu hóa để làm điều này.

Điện thoại không phải là thiết bị duy nhất địa chỉ được trang bị Bixby qua web , bạn danh sách sẽ tìm thanh toán được trợ lý này trong TV lừa đảo và tủ lạnh thông minh mới nhất bản quyền của Samsung.

Tương lai sửa lỗi của Bixby giả mạo sẽ ra sao?

Samsung giá rẻ đã thực hiện một số thay đổi căn bản đối kinh nghiệm với cách người dùng sử dụng trợ lý thông minh tất toán . Vì Samsung ở đâu nhanh đã cung cấp Bixby bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau kinh nghiệm và nhiều thói quen Bixby hướng dẫn được thêm gần đây link down , người dùng hướng dẫn có thể mong đợi nhiều cải tiến qua app , qua web cũng như cập nhật hơn trong tương lai gần.

Bạn muốn tìm hiểu về cách tùy chỉnh điện thoại thông minh Samsung tối ưu , hãy tham khảo bài viết: 10 cách hữu ích chia sẻ để tùy chỉnh điện thoại Samsung kích hoạt để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext