Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

Bạn gặp vấn đề không thể phát video quay bằng điện thoại hoặc camera video tiêu chuẩn? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách khắc phục file MP4 bị hỏng nhé.

Bạn gặp vấn đề không thể phát video quay bằng điện thoại mới nhất hoặc camera video tiêu chuẩn địa chỉ ? Thông thường đó là do vấn đề về cài đặt đúng codec video giá rẻ nhưng địa chỉ nếu file video không hoạt động tổng hợp thì sao link down ? Bài viết này danh sách sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn một số cách khắc phục file MP4 bị hỏng qua app nhé.

  • Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?
  • Cách sửa lỗi video playback trên VLC Media Player
  • 5 phần mềm đổi đuôi video tốt nhất giả mạo hiện nay

Để sửa file video hỏng cập nhật , bạn kiểm tra có thể thử hai tùy chọn mạnh mẽ sau:

  • VLC Player: đây là trình phát phương tiện tốt nhất cho hầu hết qua mạng các hệ điều hành.
  • Video Repair từ Grau GmbH cho Windows

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

dịch vụ Nếu định sửa chữa video trên Windows cập nhật , bạn nên xem xét Video Repair mật khẩu . Tuy nhiên bản miễn phí bị hạn chế kích hoạt , bạn chỉ qua web có thể sửa 50% file đầu tiên khóa chặn . Bạn có muốn trả tiền cho một ứng dụng không thể sửa chữa video không full crack ? Tất nhiên là không qua app , cập nhật nhưng may thay bạn có một cách giải quyết khác thay thế.

Cách khắc phục file video bị hỏng bằng VLC

VLC Player là một ứng dụng cực kỳ linh hoạt an toàn có thể phát trực tuyến các file video chỉ qua app được tải xuống một phần ở đâu nhanh . Vì vậy xóa tài khoản , nó lý tưởng an toàn để chạy video bị hỏng nguyên nhân . nạp tiền Nếu không thể phát bạn tốc độ có thể chuyển đổi nó sang định dạng file video khác.

Đầu tiên dữ liệu , tải VLC Player tăng tốc nếu chưa có bản quyền và cài đặt nó mới nhất . Chạy ứng dụng cập nhật và mở menu Media giả mạo , chọn Convert/Save an toàn , khóa chặn sau đó click vào Add mẹo vặt và tìm file video bị hỏng.

  • Tải VLC Player cho Windows

Tiếp theo mới nhất , click vào nút Convert/Save download sau đó Convert cập nhật và chọn profile từ menu thả xuống tải về . Click vào nút Edit Selected Profile (hình cờ lê) chia sẻ , trực tuyến sau đó đặt tên cho file đầu ra link down . link down Khi hoàn tất dữ liệu , click vào Start.

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

ở đâu tốt Nếu VLC kỹ thuật có thể sửa file video kiểm tra , nó cập nhật sẽ tạo một file mới giảm giá có thể xem tăng tốc được.

Cách sửa file MP4 bị hỏng nguyên nhân với Video Repair

Đầu tiên hay nhất , tải link down và cài đặt Video Repair theo link bên dưới ở đâu uy tín . Tiếp theo mới nhất , bạn cần đảm bảo có một file MP4 bị hỏng giảm giá và một file tương tự chia sẻ được ghi bằng cùng một máy ảnh kinh nghiệm và ứng dụng tổng hợp . Nó nên cùng một chủ mẹo vặt để sử dụng làm tham khảo.

http://grauonline.de/cms2/?page_id=5#download

Chạy ứng dụng bản quyền và chọn ngôn ngữ an toàn , qua mạng sau đó duyệt đến file video bị hỏng trong hộp Choose movie miễn phí . Tiếp theo sửa lỗi , chọn file tham khảo trong Choose reference movie tối ưu . File MP4 lấy liền và MOV tương thích an toàn với ứng dụng này.

Click vào Scan tốt nhất để sửa file MP4 hỏng.

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

quản lý Nếu thành công khóa chặn , Video Repair giá rẻ sẽ cung cấp một danh sách ở đâu nhanh các bản sửa lỗi vô hiệu hóa được sử dụng sửa file này qua mạng . ở đâu nhanh Nếu không thấy có danh sách sữa lỗi nghĩa là Video Repair không thể sửa video kỹ thuật của bạn.

Như tốc độ đã nói ở trên Video Repair bản miễn phí chỉ giảm giá có thể sửa 50% đầu tiên kinh nghiệm của file bị hỏng ở đâu tốt . dữ liệu Nếu muốn sửa toàn bộ file tải về , bạn cần trả khoảng 770 nghìn VND link down nhưng bị giới hạn chỉ sửa 5 file cập nhật . Để sở hữu giấy phép không giới hạn lừa đảo , bạn phải chi 2,6 triệu VND

đăng ký vay Nếu thường xuyên phải sửa file cài đặt thì bạn nên xem xét lựa chọn này công cụ , tuy nhiên tăng tốc nếu ít gặp phải tình huống này đăng ký vay thì đây là một lựa chọn hỗ trợ quá đắt đỏ.

Vậy làm gì trực tuyến để cập nhật có thể sửa toàn bộ video tính năng ? Bạn nhanh nhất có thể mua bản đầy đủ tốt nhất hoặc sử dụng mẹo sau.

Nhân đôi mới nhất và sửa chữa file MP4

Như full crack được trình bày tốc độ bởi người dùng YouTube R3DLIN3S tài khoản , bạn mật khẩu có thể lừa Video Repair bản quyền để sửa chữa toàn bộ video tăng tốc . Ý tưởng mật khẩu rất đơn giản: bạn tạo một file video dài gấp đôi nguyên nhân chi tiết vẫn chuyển đổi 50% ứng dụng . Bởi vì chúng ta miễn phí đã nhân đôi thời lượng video nên file sử dụng sẽ tốt nhất được sửa toàn bộ file gốc.

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

Ý tưởng là vậy miễn phí nhưng thực hiện như thế nào?

Trước tiên an toàn , tạo một thư mục mới (chẳng hạn Corrupt File) phải làm sao , giá rẻ sau đó chuyển file video bị hỏng vào đó hay nhất . Sao chép nó bạn xóa tài khoản sẽ có hai file MP4 bị hỏng.

Sau khi sao chép xong ở đâu uy tín , đổi tên qua web . Bạn nên sử dụng tên theo thứ tự như VID1 như thế nào và VID2 chẳng hạn.

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

Tiếp theo chi tiết , mở Command Prompt full crack , nhấn Win+R cập nhật và nhập cmd thanh toán , dịch vụ sau đó click vào OK bản quyền . Sử dụng cd full crack để điều hướng thư mục Corrupt File download và nhập lệnh sau:

copy/b VID1.mp4+VID2.mp4

Lệnh này qua app sẽ ghép hai file lại giả mạo với nhau thành một file MP4 kiểm tra , thay cho file đầu tiên khóa chặn . Bạn cần đợi một lúc ứng dụng để hoàn tất tốt nhất quá trình ghép file thanh toán , kết quả bạn phải làm sao sẽ có đăng ký vay được file VID1.mp4 từ hai file VID1.mp4 khóa chặn và VID2.mp4.

Cách sửa file MP4 bị hỏng với thủ thuật đơn giản

link down Nếu chưa chắc trên điện thoại , bạn nguyên nhân có thể xác định bằng cách xem kích thước file VID1.mp4 trên điện thoại . an toàn Nếu kích thước gấp đôi ở đâu uy tín , bạn sẵn sàng sử dụng Video Repair tổng hợp để sửa file.

Chúc kiểm tra các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext