Cách nhập dữ liệu Excel vào tập lệnh Python bằng Pandas

Thay vì sao chép thủ công dữ liệu vào database, sau đây là hướng dẫn nhanh về cách load dữ liệu Excel vào Python bằng Pandas.

Microsoft Excel là phần mềm bảng tính chi tiết được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới tự động và có lý do chính đáng cho việc đó quảng cáo . Excel có giao diện thân thiện kiểm tra với người dùng qua web tốc độ các công cụ tích hợp mạnh mẽ giúp đơn giản hơn khi làm việc kinh nghiệm với dữ liệu.

Nhưng tăng tốc nếu muốn xử lý dữ liệu nâng cao hơn trên điện thoại , bạn ở đâu nhanh sẽ cần phải sử dụng tốc độ những thứ vượt ra ngoài tự động các khả năng tốc độ của Excel tốt nhất và bắt đầu dùng một ngôn ngữ lập trình như Python nơi nào . Thay vì sao chép thủ công dữ liệu vào database nơi nào , kinh nghiệm sau đây là hướng dẫn nhanh về cách load dữ liệu Excel vào Python bằng Pandas.

Lưu ý: xóa tài khoản Nếu chưa từng sử dụng Python trước đây lừa đảo , hướng dẫn này lừa đảo có thể khó khăn hỗ trợ . Bạn nên bắt đầu giả mạo với mới nhất các trang web dịch vụ để tìm hiểu Python sửa lỗi bản quyền những ví dụ Python cơ bản cài đặt Quantrimang.com giảm giá đã gợi ý.

Cách load dữ liệu Excel vào Python bằng Pandas

  • Pandas là gì?
  • Cài đặt Pandas
  • Chuẩn bị dữ liệu Excel
  • Viết Python script
    • Nhập thư viện Python
    • Làm việc dịch vụ với đường dẫn file
    • Trích xuất dữ liệu Excel bằng Pandas.Read_Excel()
    • Chạy Script Python
    • Hãy xem xét kỹ hơn đối tượng DataFrame!

Pandas là gì?

Python Data Analysis Library (Pandas) là một thư viện mã nguồn mở cho ngôn ngữ lập trình Python tài khoản được sử dụng full crack để phân tích như thế nào và thao tác dữ liệu.

Pandas load dữ liệu vào nạp tiền các đối tượng Python danh sách được gọi là Dataframe tính năng , lưu trữ dữ liệu theo hàng qua mạng và cột giống như cơ sở dữ liệu truyền thống mới nhất . hỗ trợ Khi một Dataframe an toàn được tạo nạp tiền , nó qua app có thể trực tuyến được thao tác bằng Python link down , mở ra vô số khả năng.

Cài đặt Pandas

Lưu ý: Bạn phải có Python 2.7 như thế nào trở lên giá rẻ để cài đặt Pandas.

Để bắt đầu làm việc miễn phí với Pandas trên máy tính giả mạo , bạn download sẽ cần nhập thư viện Pandas sử dụng . tự động Nếu tìm kiếm một giải pháp nâng cao khóa chặn , bạn tài khoản có thể tải xuống Anaconda Python Distribution phải làm sao , có tích hợp Pandas tải về . khóa chặn Nếu bạn không sử dụng Anaconda link down , Pandas công cụ rất đơn giản quảng cáo để cài đặt trong terminal.

Pandas là gói PyPI đăng ký vay , có nghĩa là bạn kiểm tra có thể cài đặt bằng PIP cho Python thông qua dòng lệnh link down . Các hệ thống Mac hiện đại đi kèm kinh nghiệm với PIP trực tuyến . Đối mới nhất với kích hoạt các hệ thống Windows dịch vụ , Linux download và nhiều hệ thống cũ khác quản lý , nhanh nhất rất dễ dàng tối ưu để học cách cài đặt PIP cho Python.

nơi nào Khi bạn nạp tiền đã mở terminal địa chỉ , phiên bản mới nhất miễn phí của Pandas an toàn có thể xóa tài khoản được cài đặt bằng lệnh:

>> pip install pandas

Pandas mẹo vặt cũng yêu cầu thư viện NumPy giảm giá , hãy cài đặt thư viện này trên dòng lệnh:

>> pip install numpy

danh sách Bây giờ hướng dẫn , bạn công cụ đã cài đặt Pandas xóa tài khoản và sẵn sàng tạo DataFrame đầu tiên!

Chuẩn bị dữ liệu Excel

Trong ví dụ này phải làm sao , hãy sử dụng một tập dữ liệu mẫu: Một workbook Excel có tên Cars.xlsx.

Cách nhập dữ liệu Excel vào tập lệnh Python bằng Pandas

Tập dữ liệu này hiển thị thương hiệu miễn phí , kiểu dáng cài đặt , màu sắc danh sách và năm sản xuất giảm giá của an toàn những chiếc ô tô hướng dẫn được nhập vào bảng ở đâu tốt . Bảng vô hiệu hóa được hiển thị dưới dạng phạm vi Excel trực tuyến . Pandas đủ thông minh tính năng để đọc dữ liệu một cách phù hợp.

Workbook này tính năng được lưu vào thư mục Desktop, đây là đường dẫn file download được sử dụng:

/Users/grant/Desktop/Cars.xlsx

Bạn tải về sẽ cần biết đường dẫn file giả mạo của workbook cập nhật để sử dụng Pandas địa chỉ . Hãy bắt đầu bằng cách mở Visual Studio Code vô hiệu hóa để viết script nhanh nhất . tất toán Nếu bạn không có trình soạn thảo văn bản nạp tiền , bài viết khuyên dùng Visual Studio Code cài đặt hoặc Atom Editor.

Viết Python script

kinh nghiệm Bây giờ tốc độ , bạn hướng dẫn đã có trình soạn thảo văn bản mình cần nạp tiền . Tiếp theo cài đặt , bài viết tăng tốc sẽ kết hợp Python trên điện thoại và workbook Cars an toàn để tạo ra một DataFrame Pandas.

Nhập thư viện Python

Mở trình soạn thảo văn bản download và tạo một file Python mới tổng hợp . Hãy gọi cho nó là Script.py.

Để làm việc chia sẻ với Pandas trong script ứng dụng , bạn trực tuyến sẽ cần nhập nó vào code bản quyền của mình cập nhật . Điều này cập nhật được thực hiện full crack với một dòng code:

import pandas as pd

Ở đây công cụ , ví dụ đang load thư viện Pandas link down và đính kèm nó vào một biến “pd”. Bạn quảng cáo có thể sử dụng bất kỳ tên nào mình muốn bản quyền , còn ví dụ hiện đang sử dụng “pd”, là viết tắt công cụ của Pandas.

Để làm việc sử dụng với Excel bằng Pandas nơi nào , bạn cần một đối tượng bổ sung có tên ExcelFile. ExcelFile kinh nghiệm được tích hợp vào hệ sinh thái Pandas link down , vì vậy bạn địa chỉ có thể nhập trực tiếp từ Pandas:

from pandas import ExcelFile

Làm việc giảm giá với đường dẫn file

Để cấp cho Pandas quyền truy cập vào workbook tăng tốc , bạn cần hướng script tối ưu của mình đến vị trí file dịch vụ . Cách dễ nhất ở đâu nhanh để làm điều này là cung cấp cho script đường dẫn đầy đủ đến workbook.

Nhớ lại đường dẫn trong ví dụ này: /Users/grant/Desktop/Cars.xlsx

Bạn vô hiệu hóa sẽ cần đường dẫn file này bản quyền được tham chiếu trong script tài khoản để trích xuất dữ liệu tổng hợp . Thay vì tham chiếu đường dẫn bên trong hàm Read_Excel, hãy giữ “sạch” code bằng cách lưu trữ đường dẫn trong một biến:

Cars_Path = "https://quantrimang.com/Users/grant/Desktop/Cars.xlsx"

kích hoạt Bây giờ an toàn , bạn download đã sẵn sàng lấy liền để trích xuất dữ liệu bằng hàm Pandas!

Trích xuất dữ liệu Excel bằng Pandas.Read_Excel()

Với Pandas download được nhập quảng cáo và bộ biến đường dẫn nguyên nhân được đặt mật khẩu , giờ đây nhanh nhất , bạn giả mạo có thể sử dụng công cụ các hàm trong đối tượng Pandas trên điện thoại để hoàn thành nhiệm vụ.

Hàm bạn tăng tốc sẽ cần sử dụng có tên là Read_Excel. Hàm Read_Excel lấy đường dẫn file dịch vụ của workbook Excel kinh nghiệm và trả về một đối tượng DataFrame giá rẻ với nội dung kiểm tra của workbook mẹo vặt . Pandas đặt chức năng này là:

pandas.read_excel(path)

Đối số “path” là đường dẫn đến workbook Cars.xlsx xóa tài khoản và bài viết tài khoản đã đặt chuỗi đường dẫn thành biến Cars_Path.

Bạn tốt nhất đã sẵn sàng tự động để tạo đối tượng DataFrame! Hãy kết hợp danh sách tất cả cùng nhau kỹ thuật và đặt đối tượng DataFrame thành một biến có tên là DF:

DF = pd.read_excel(Cars_Path)

Cuối cùng nạp tiền , bạn nạp tiền sẽ muốn xem DataFrame công cụ , vì vậy hãy in kết quả tải về . công cụ Thêm một câu lệnh in vào cuối script lừa đảo , sử dụng biến DataFrame làm đối số:

print(DF)

Đã đến lúc giả mạo để chạy script trong terminal!

Chạy script Python

Mở terminal khóa chặn hoặc dòng lệnh cài đặt và điều hướng đến thư mục chứa script tất toán của bạn kích hoạt . Trong trường hợp này ứng dụng , ta có ngay “Script.py” trên desktop ở đâu nhanh . Để thực thi script cập nhật , sử dụng lệnh python theo sau là file script:

Cách nhập dữ liệu Excel vào tập lệnh Python bằng Pandas

Python phải làm sao sẽ kéo dữ liệu từ “Cars.xlsx” vào DataFrame mới tổng hợp và in DataFrame ra terminal!

Cách nhập dữ liệu Excel vào tập lệnh Python bằng Pandas

Hãy xem xét kỹ hơn đối tượng DataFrame!

Thoạt nhìn tốc độ , DataFrame trông miễn phí rất giống nguyên nhân với bảng Excel thông thường ở đâu tốt . Điều này khiến Pandas DataFrame trực tuyến rất dễ hiểu.

tăng tốc Những header giá rẻ được gắn nhãn ở đầu tập dữ liệu tăng tốc và Python link down đã điền vào kỹ thuật các hàng bằng tự động tất cả thông tin đọc trên điện thoại được từ workbook Cars.xlsx.

Lưu ý cột ngoài cùng bên trái sửa lỗi , một chỉ mục bắt đầu từ 0 lấy liền và đánh số link down các cột tất toán . Theo mặc định như thế nào , Pandas dịch vụ sẽ áp dụng chỉ mục này cho DataFrame chia sẻ , nạp tiền có thể hữu ích trong một số trường hợp link down . tốt nhất Nếu không muốn chỉ mục này địa chỉ được tạo sửa lỗi , bạn full crack có thể thêm một đối số bổ sung vào code:

DF = pd.read_excel(Cars_Path xóa tài khoản , index=False)

Đặt đối số “index” thành False download sẽ loại bỏ cột chỉ mục download , chỉ còn lại dữ liệu Excel.

sửa lỗi Bây giờ nơi nào , bạn sửa lỗi đã có khả năng đọc dữ liệu từ bảng tính Excel đăng ký vay . Bạn chi tiết có thể áp dụng lập trình Python theo bất kỳ cách nào mình chọn trên điện thoại . Làm việc đăng ký vay với Pandas là một cách đơn giản thanh toán để hỗ trợ các lập trình viên Python có kinh nghiệm làm việc ở đâu nhanh với dữ liệu qua mạng được lưu trữ trong workbook Excel.

Sự dễ dàng khi sử dụng Python tốc độ để phân tích công cụ và thao tác dữ liệu là một trong nhiều lý do tại sao Python là ngôn ngữ lập trình kinh nghiệm của tương lai.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext