CandyOpen là gì? Cách xóa CandyOpen khỏi thiết bị Windows 10

CandyOpen do SweetLabs phát triển là một phần mềm được thiết kế đi kèm với trình cài đặt của một chương trình khác, để nó có thể được cài đặt một cách bí mật vào máy tính của những người sử dụng trình cài đặt mà nó đi kèm

CandyOpen do SweetLabs phát triển là một phần mềm an toàn được thiết kế đi kèm full crack với trình cài đặt tăng tốc của một chương trình khác qua app , tính năng để nó lấy liền có thể công cụ được cài đặt một cách bí mật vào máy tính dịch vụ của hay nhất những người sử dụng trình cài đặt trên điện thoại mà nó đi kèm full crack . CandyOpen địa chỉ bao gồm một thư viện Microsoft Windows quảng cáo , giúp nó dễ dàng an toàn được tích hợp vào tăng tốc các trình cài đặt Windows.

Trong bài viết này tăng tốc , Quantrimang.com tính năng sẽ mô tả ngắn gọn về CandyOpen trực tuyến và cách bạn nhanh nhất có thể xóa thành công nó khỏi thiết bị Windows 10 chi tiết của mình.

CandyOpen là gì?

CandyOpen xóa tài khoản được hầu hết qua mạng các chương trình diệt virus tất toán và bảo vệ hệ thống phân loại là Potentially Unwanted App (PUA) nguyên nhân . Về mặt kỹ thuật cập nhật , CandyOpen không phải là virus tốt nhất hoặc phần mềm độc hại bản quyền . Tuy nhiên download , nó có khả năng rootkit cho phép cài đặt ở đâu uy tín và nằm sâu bên dưới bề mặt hệ điều hành ứng dụng của máy tính.

CandyOpen là gì? Cách xóa CandyOpen khỏi thiết bị Windows 10
CandyOpen thường tăng tốc được phân loại là Potentially Unwanted App (PUA)

Sau khi thanh toán được cài đặt trên máy tính nơi nào của người dùng mật khẩu , CandyOpen tốt nhất có thể thực hiện quản lý những việc sau:

  • Thay đổi trang chủ trình duyệt hướng dẫn của người dùng bị nhiễm ở đâu nhanh và giả mạo cập nhật các tùy chọn/cài đặt an toàn của họ.
  • Thay đổi nền màn hình.
  • Thay đổi nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định.
  • Hiển thị như thế nào các quảng cáo không qua app mong muốn.
  • Cài đặt hỗ trợ và chèn trực tuyến các thanh công cụ trình duyệt không lấy liền mong muốn/không xác định khóa chặn nơi nào những plug-in/tiện ích mở rộng/add-on mới nhất của trình duyệt.
  • Theo dõi đăng ký vay , lưu giữ profie sử dụng và báo cáo hoạt động duyệt Internet cài đặt của người dùng bị nhiễm.
  • an toàn Thêm quảng cáo các file chạy khi khởi động
  • Sửa đổi dữ liệu cấu hình khởi động
  • Sửa đổi liên kết file
  • Chèn vào nạp tiền các tiến trình khác trên hệ thống
  • ở đâu nhanh Thêm proxy cục bộ
  • Sửa đổi cài đặt DNS hệ thống
  • Dừng Windows Update
  • Tắt User Access Control (UAC)

Nói chung ứng dụng , CandyOpen tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng PC nói chung.

Cách xóa CandyOpen khỏi Windows 10

sửa lỗi Nếu máy tính Windows 10 link down đã bị nhiễm CandyOpen tất toán , bạn ứng dụng có thể thử quy trình xóa 4 bước theo thứ tự an toàn được nêu bên dưới.

1 qua mạng . Gỡ cài đặt CandyOpen giảm giá qua app tất cả trực tuyến các chương trình SweetLabs khác

Bước đầu tiên nơi nào của quy trình gỡ bỏ PUA/PUP yêu cầu bạn gỡ cài đặt CandyOpen mới nhất cập nhật tất cả thanh toán các chương trình SweetLabs khác thông qua applet Programs and Features (appwiz.cpl).

trực tuyến Nếu bạn thấy rằng CandyOpen hay nhất hoặc bất kỳ chương trình SweetLabs nào khác không dữ liệu được liệt kê trong ứng dụng Programs and Features kỹ thuật , chỉ cần chuyển sang bước 2 bên dưới.

2 vô hiệu hóa . Xóa sử dụng tất cả phần mềm quảng cáo CandyOpen bằng AdwCleaner

Bước thứ hai mật khẩu của quy trình loại bỏ PUA/PUP yêu cầu bạn tải xuống qua mạng , cài đặt download và sử dụng AdwCleaner cập nhật để loại bỏ mới nhất tất cả phần mềm quảng cáo CandyOpen.

Sau khi bạn phải hoàn thành nhiệm vụ này giả mạo , hãy tiếp tục thanh toán với bước 3 bên dưới.

3 mẹo vặt . Loại bỏ browser hijacker CandyOpen

Bước thứ ba này như thế nào của quy trình loại bỏ PUA/PUP yêu cầu bạn tải xuống chia sẻ , cài đặt kiểm tra và sử dụng bất kỳ công cụ loại bỏ browser hijacker nào full crack để loại bỏ browser hijacker CandyOpen.

Sau khi hoàn tất lừa đảo , hãy tiếp tục tổng hợp với bước 4 bên dưới.

4 tối ưu . Chạy quét Windows Defender Offline quảng cáo để xóa link down mọi mục registry độc hại còn sót lại

CandyOpen là gì? Cách xóa CandyOpen khỏi thiết bị Windows 10
Chạy quét Windows Defender Offline

Bước thứ tư an toàn kỹ thuật cũng là bước cuối cùng chia sẻ của quy trình loại bỏ PUA/PUP là đảm bảo rằng như thế nào tất cả giảm giá các mục/file sử dụng và dependency registry CandyOpen miễn phí được xóa hoàn toàn khỏi PC kiểm tra . Để thực hiện việc này quảng cáo , bài viết khuyến nghị bạn chạy quét Windows Defender Offline.

Sau khi thực hiện xong quy trình xóa 4 bước này cài đặt , máy tính Windows 10 phải làm sao của bạn như thế nào sẽ tổng hợp được xóa sạch ở đâu tốt sẽ quản lý mọi dấu vết liên quan đến CandyOpen kiểm tra . Để chăc chắn tải về hơn nữa nạp tiền , hãy chạy toàn bộ ứng dụng quá trình quét diệt virus bằng phần mềm bảo mật ưa thích hỗ trợ để đảm bảo không có gì liên quan đến CandyOpen chi tiết hoặc SweetLabs hiển thị trong trực tuyến quá trình quét.

Xem thêm:

  • Swapfile.sys là gì cập nhật , làm thế nào địa chỉ để xóa Swapfile.sys?

4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext