Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

Nếu sử dụng trình quản lý file có thể tùy chỉnh như SpaceFM, bạn có thể thêm menu vào thanh công cụ, cho phép nhanh chóng mở nhiều file bằng ứng dụng bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

cài đặt Nếu phải làm việc hướng dẫn với nhiều loại file đồ họa mỗi ngày nạp tiền , có lẽ bạn kiểm tra cũng sử dụng nhanh nhất các ứng dụng đồ họa khác nhau tăng tốc để mở như thế nào và chỉnh sửa chúng tốc độ . Bạn kinh nghiệm có thể đang lãng phí quảng cáo rất nhiều thời gian cài đặt mà không nhận ra điều đó khóa chặn . Về mặt lý thuyết đăng ký vay , bạn phải làm sao có thể chọn nhiều file vô hiệu hóa , nhấp chuột phải vào chúng xóa tài khoản và chọn chương trình bạn muốn từ tùy chọn “Open with” trong menu ngữ cảnh danh sách . Tùy chọn này không hoạt động nạp tiền mọi lúc giảm giá , vì ứng dụng bạn muốn sử dụng không phải luôn hiển thị dưới dạng hướng dẫn các chương trình mặc định.

tài khoản Nếu sử dụng trình quản lý file bản quyền có thể tùy chỉnh như SpaceFM nguyên nhân , bạn như thế nào có thể thêm menu vào thanh công cụ ở đâu uy tín , cho phép nhanh chóng mở nhiều file bằng ứng dụng bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Mặc tính năng dù bài viết tập trung vào đồ họa giá rẻ , tăng tốc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bị giới hạn ở loại ứng dụng này giá rẻ . Bạn tăng tốc có thể làm theo phải làm sao các bước dịch vụ dưới đây ứng dụng , tất toán nhưng ví dụ nơi nào , thay thế phần mềm đồ họa bằng trình phát media yêu thích mật khẩu , tạo một menu cho phép bạn mở qua mạng những file video yêu thích giả mạo của mình theo nhiều cách khác nhau.

Cài đặt SpaceFM

tối ưu Nếu chưa có sẵn dịch vụ , hãy tìm quản lý và cài đặt SpaceFM trong bản phân phối Linux cập nhật của bạn thông qua cửa hàng ứng dụng công cụ hoặc trung tâm phần mềm giá rẻ . tài khoản Nếu đang sử dụng bản phân phối dựa trên Debian dữ liệu hoặc Ubuntu kỹ thuật , bạn kỹ thuật có thể cài đặt SpaceFM bằng lệnh:

sudo apt-get install spacefm

Sau khi cài đặt đăng ký vay , SpaceFM kinh nghiệm sẽ tự động có thể truy cập quản lý được từ menu Application chính kiểm tra . Chạy công cụ này xóa tài khoản và thay đổi kích thước cửa sổ tổng hợp để quảng cáo có thể thấy toàn bộ nội dung tài khoản của thanh công cụ chính.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

dịch vụ Thêm một menu con mới

1 tải về . Nhấp chuột phải vào một vị trí trống trên thanh công cụ tổng hợp và chọn từ menu pop-up xuất hiện trong mục New > Submenu trên điện thoại . Điều này thanh toán sẽ cho phép thêm một menu vào thanh công cụ nơi bạn miễn phí sẽ nhóm sử dụng các ứng dụng đồ họa chính hướng dẫn của mình.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

2 tốc độ . Tiếp tục bằng cách đặt tên cho menu trong cửa sổ xuất hiện tổng hợp . Bài viết đang sử dụng “Graphics” trong trường hợp này.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

3 mới nhất . SpaceFM không thích lừa đảo các menu trống công cụ . Vì vậy nguyên nhân , nó hay nhất đã đặt một lệnh “trống” trong menu bạn vừa tạo tính năng . Chọn lệnh ứng dụng để hiển thị một cửa sổ thông qua đó bạn ứng dụng sẽ ở đâu uy tín có thể sửa đổi nó.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

4 tối ưu . Nhập tên cho lệnh trong cửa sổ gần như giống hệt xuất hiện miễn phí . Vì mục tiêu công cụ của ví dụ là như thế nào có thể dễ dàng mở một vô hiệu hóa hoặc nhiều file đồ họa bằng một ứng dụng giả mạo được chọn tổng hợp chỉ trong một lần xóa tài khoản , mỗi lệnh khóa chặn sẽ “ánh xạ” đến một ứng dụng khóa chặn . Có lẽ giảm giá sẽ tốt nhất an toàn nếu bạn sử dụng tên dữ liệu của từng ứng dụng làm tên lấy liền của nút link down hoặc lệnh link down . Đối sử dụng với lệnh đầu tiên giảm giá , bài viết giả mạo sẽ đặt tên là “Inkscape”.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

5 chia sẻ . Cửa sổ sử dụng sau đây hiển thị một không gian chỉnh sửa tương tự ở đâu uy tín , nơi bạn sử dụng có thể cấu trúc lệnh kinh nghiệm của mình mới nhất nhưng nhanh nhất cũng có một danh sách code tiện dụng nạp tiền . Bạn full crack có thể ghép vô hiệu hóa các code đó trong bất kỳ lệnh BASH thông thường nào (nhập vào không gian chỉnh sửa) hỗ trợ để “nạp” bất kỳ file link down và thư mục tài khoản đã chọn nào.

Thông thường tính năng , khi bạn muốn dịch vụ có thể mở tất toán các file kinh nghiệm với hay nhất những ứng dụng hỗ trợ thực hiện điều đó bằng lệnh tải về , tài khoản những gì bạn cần chỉ là 3 code ngắn đầu tiên tăng tốc . Hầu hết ở đâu uy tín các lệnh nhanh nhất sẽ chứa tên tính năng của ứng dụng công cụ , theo sau là “%F” tốc độ , “%f” (lưu ý chữ f viết thường) nguyên nhân hoặc “%d”.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

Tùy chọn đầu tiên qua app , %F, hoạt động trên giá rẻ tất cả dữ liệu các file mẹo vặt đã chọn ( full crack nếu ứng dụng hỗ trợ load hàng loạt) an toàn . Sử dụng %f xóa tài khoản để thực hiện hành động trên một file duy nhất (hoạt động sửa lỗi với hầu hết quản lý các ứng dụng hỗ trợ mở file) sửa lỗi . %d tương ứng mật khẩu với thư mục đang hoạt động ( nơi nào rất hiếm địa chỉ nhưng hữu ích khi tự động , ví dụ đăng ký vay , miễn phí các file chuyển đổi hàng loạt giữa nhiều định dạng).

Vì bài viết muốn tải về có thể mở dữ liệu tất cả trực tuyến các file chi tiết đã chọn trong Inkscape cho nút đầu tiên này tổng hợp , nên tài khoản đã cấu trúc lệnh quảng cáo như sau:

inkscape %F

Lệnh này dữ liệu được “dịch” là "Inkscape nguyên nhân đã chọn file 1 tự động , ở đâu nhanh đã chọn file 2 tốc độ , v.v..." giả mạo . Với tùy chọn này chia sẻ , miễn phí tất cả mẹo vặt các file link down được chọn đăng ký vay sẽ mở trong ứng dụng dữ liệu được chỉ định - trong trường hợp này là Inkscape.

6 kỹ thuật . Mỗi mục mới trong thanh công cụ SpaceFM sử dụng cùng một biểu tượng mặc định danh sách . như thế nào Nếu chỉ thêm một nút miễn phí hoặc menu con quảng cáo , bạn bản quyền sẽ không gặp vấn đề gì trong việc nhận ra nó tải về . Đối vô hiệu hóa với trường hợp có nhiều hơn một nút tải về , tốt hơn là đặt full crack những biểu tượng khác nhau cho mỗi mục qua web , giúp chúng dễ dàng xác định trong nháy mắt.

Để làm điều này kích hoạt , hãy chuyển đến tab “Menu Item” công cụ . Bạn quảng cáo có thể nhấp vào nút Choose nạp tiền để xem danh sách danh sách tất cả lừa đảo các biểu tượng mẹo vặt mà ứng dụng hướng dẫn đã nhận dạng là có sẵn vô hiệu hóa . Vì có giảm giá rất nhiều biểu tượng trong danh sách qua app , cách tốt nhất là nhập trực tiếp tên ở đâu uy tín của ứng dụng vào trường nhập bên cạnh “Icon”:

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

Trong trường hợp này cài đặt , trước khi hoàn thành việc nhập Inkscape, biểu tượng xóa tài khoản của nó kinh nghiệm đã dữ liệu được phát hiện công cụ và hiển thị trên nút Choose. Nút này quảng cáo cũng hoạt động như một bản xem trước tự động , chia sẻ với bất kỳ biểu tượng phải làm sao được chọn nào lấy liền cũng ở trên đăng ký vay và nó tất toán sẽ nằm trong nút/menu cuối cùng.

Cách mở nhiều file bằng SpaceFM trong Linux

Lặp lại qua app các bước trước chia sẻ để thêm nhiều lệnh hơn vào menu chi tiết , khớp chúng dịch vụ với nguyên nhân những ứng dụng yêu thích mẹo vặt của bạn cài đặt . Bạn cập nhật sẽ sớm có một menu giống như menu trong ảnh quản lý , cho phép mở ngay lập tức bất kỳ (các) file lấy liền hoặc thư mục lừa đảo đã chọn nào trong ứng dụng bằng một cú nhấp chuột.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext