Cách cài đặt và cấu hình MySQL server trên Pi

Cơ sở dữ liệu như MYSQL thường là thành phần chính của các trang web động và là một trong những cách tốt nhất để lưu trữ dữ liệu cho những ứng dụng web. MySQL là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu, cho phép bạn lưu trữ và duy t

MySQL là một trong qua mạng những hệ thống cơ sở dữ liệu phổ biến nhất trên thế giới qua app xóa tài khoản được đưa vào hầu hết như thế nào các stack LAMP (Linux kinh nghiệm , Apache kích hoạt , MYSQL như thế nào và PHP) thanh toán . Nó là một trong ở đâu tốt những công nghệ giúp thúc đẩy web hiện đại.

Cơ sở dữ liệu như MYSQL thường là thành phần chính danh sách của lừa đảo các trang web động tính năng và là một trong lừa đảo những cách tốt nhất tất toán để lưu trữ dữ liệu cho lừa đảo những ứng dụng web tính năng . MySQL là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu qua web , cho phép bạn lưu trữ kích hoạt và duy trì một lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng.

Thiết lập MYSQL trên Raspberry Pi

Bài viết download sẽ sử dụng hệ điều hành Raspbian địa chỉ . tổng hợp Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành khác tăng tốc , download thì sử dụng các bước ứng dụng có thể hơi khác một chút.

Cách cài đặt và cấu hình MySQL server trên Pi
Cài đặt sử dụng và cấu hình MySQL server trên Pi

1 giá rẻ . Trước khi bắt đầu cài đặt MySQL vào Raspberry Pi qua mạng , hãy cập nhật danh sách nơi nào địa chỉ tất cả qua mạng các gói như thế nào đã cài đặt hướng dẫn . Bạn tăng tốc có thể làm điều này bằng cách chạy hai lệnh sau.

sudo apt update
sudo apt upgrade

2 cài đặt . Bước công cụ tiếp theo là cài đặt phần mềm MySQL server vào Raspberry Pi bản quyền . Cài đặt MySQL vào Raspberry Pi là một vô hiệu hóa quá trình đơn giản hay nhất bản quyền có thể nhanh nhất được thực hiện bằng lệnh sau.

sudo apt install mariadb-server

3 an toàn . Với phần mềm MySQL server kiểm tra được cài đặt vào Raspberry Pi tăng tốc , đăng ký vay bây giờ dịch vụ , bạn nơi nào sẽ cần bảo mật nó bằng cách đặt mật khẩu cho người dùng "root".

Theo mặc định full crack , MySQL vô hiệu hóa được cài đặt tài khoản mà không cần thiết lập mật khẩu nạp tiền , nghĩa là bạn danh sách có thể truy cập vào MySQL server nguyên nhân mà không cần bất kỳ xác thực nào.

Chạy lệnh sau giảm giá để bắt đầu khóa chặn quá trình bảo mật MySQL.

sudo mysql_secure_installation

Chỉ cần làm theo lời nhắc như thế nào để đặt mật khẩu cho người dùng root dịch vụ miễn phí để bảo mật cài đặt MySQL tốt nhất . Để cài đặt an toàn hơn hướng dẫn , bạn nên trả lời “Y” cho tăng tốc tất cả kích hoạt các lời nhắc khi hay nhất được yêu cầu trả lời “Y” ứng dụng hoặc “N” sử dụng . đăng ký vay Những lời nhắc này tối ưu sẽ loại bỏ phải làm sao các tính năng cho phép ai đó truy cập vào máy chủ dễ dàng hơn.

Đảm bảo rằng bạn ghi lại mật khẩu bạn qua web đã đặt trong sử dụng quá trình này vì bạn ở đâu uy tín sẽ cần sử dụng mật khẩu đó miễn phí để truy cập MySQL server tải về , nguyên nhân cũng như tạo cơ sở dữ liệu quảng cáo và người dùng cho phần mềm như WordPress qua mạng hoặc PHPMyAdmin.

4 an toàn . vô hiệu hóa Bây giờ tự động nếu bạn muốn truy cập MySQL server nơi nào của Raspberry Pi miễn phí và bắt đầu thực hiện link down các thay đổi đối bản quyền với cơ sở dữ liệu download của mình đăng ký vay , bạn tự động có thể nhập lệnh sau.

sudo mysql -u root -p

5 địa chỉ . Bạn sử dụng sẽ tải về được nhắc nhập mật khẩu vừa tạo ở bước 3 cho người dùng root tổng hợp của MySQL.

Lưu ý: Giống như hầu hết chia sẻ các đầu vào mật khẩu Linux xóa tài khoản , văn bản dịch vụ sẽ không hiển thị khi bạn nhập.

6 tải về . qua mạng Bây giờ tối ưu , bạn qua mạng có thể nhập nơi nào các lệnh MYSQL qua app để tạo công cụ , thay đổi download và xóa cơ sở dữ liệu qua web . Thông qua giao diện này hướng dẫn , bạn mới nhất cũng tất toán có thể tạo hỗ trợ hoặc xóa người dùng download và gán cho họ quyền quản lý bất kỳ cơ sở dữ liệu nào.

7 đăng ký vay . Có hai cách khác nhau hỗ trợ để bạn full crack có thể thoát khỏi dòng lệnh MYSQL tốt nhất , cách đầu tiên là gõ “exit;” vào giao diện MySQL tính năng . Cách khác kỹ thuật để thoát khỏi dòng lệnh MYSQL là nhấn CTRL + D.

8 qua mạng . Tại thời điểm này tự động , bạn nguyên nhân đã thiết lập thành công MySQL trên Raspberry Pi tính năng của mình.

Tạo cơ sở dữ liệu ở đâu tốt và người dùng MySQL

1 nhanh nhất . Trước khi tiến hành tạo cơ sở dữ liệu mật khẩu và người dùng MySQL trên Raspberry Pi tổng hợp , bạn phải đăng nhập lại vào công cụ dòng lệnh MySQL.

Chạy lệnh sau giảm giá để đăng nhập vào dòng lệnh MySQL hay nhất . Bạn miễn phí sẽ lừa đảo được nhắc nhập mật khẩu cho tài khoản “root” tối ưu mà bạn quảng cáo đã thiết lập trước đó.

sudo mysql -u root -p

2 giảm giá . Hãy bắt đầu bằng cách tạo cơ sở dữ liệu MySQL bằng lệnh sau.

Lệnh này chia sẻ rất đơn giản an toàn và chỉ gồm “CREATE DATABASE” theo sau là tên trực tuyến mà bạn muốn đặt cho cơ sở dữ liệu nguyên nhân . Trong ví dụ này tốt nhất , bài viết cập nhật sẽ gọi cơ sở dữ liệu này là “exampledb”.

CREATE DATABASE exampledb;

3 kỹ thuật . Tiếp theo link down , bạn kiểm tra sẽ tạo một người dùng MySQL dịch vụ để gán cho cơ sở dữ liệu mới tính năng của mình ở đâu nhanh . Bạn tốc độ có thể tạo người dùng này bằng cách chạy lệnh sau.

Đối giá rẻ với ví dụ này khóa chặn , bài viết lấy liền sẽ gọi người dùng là “exampleuser” nạp tiền và đặt mật khẩu là “pimylifeup”.

CREATE USER "exampleuser"@"localhost" IDENTIFIED BY "pimylifeup";

4 tính năng . Với người dùng qua web đã tạo vô hiệu hóa , trực tuyến bây giờ bạn tài khoản có thể tiếp tục tự động và cấp mẹo vặt tất cả nhanh nhất các đặc quyền giá rẻ để người dùng sử dụng có thể tương tác tăng tốc với cơ sở dữ liệu.

Lệnh này tổng hợp sẽ cấp tốt nhất tất cả tổng hợp các quyền cho “exampleuser” đối giá rẻ với sử dụng mọi bảng trong cơ sở dữ liệu “exampledb”.

GRANT ALL PRIVILEGES ON exampledb.* TO "exampleuser"@"localhost";

5 mẹo vặt . Điều cuối cùng cần làm công cụ để hoàn thiện cơ sở dữ liệu trực tuyến và người dùng MySQL là xóa bảng đặc quyền như thế nào . chi tiết Nếu không xóa bảng đặc quyền tự động , người dùng mới tính năng sẽ không thể truy cập cơ sở dữ liệu.

Bạn như thế nào có thể làm điều này bằng cách chạy lệnh sau.

FLUSH PRIVILEGES;

chia sẻ Nếu bạn không muốn sử dụng dòng lệnh khóa chặn để quản lý cơ sở dữ liệu qua app của mình full crack thì bạn luôn lừa đảo có thể cài đặt PHPMyAdmin thay thế.

Cài đặt trình kết nối MySQL cho PHP

download Nếu bạn định sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL từ PHP cập nhật , bạn cập nhật sẽ cần đảm bảo rằng bạn trực tuyến đã cài đặt mô-đun này cập nhật . Bạn full crack có thể cài đặt trình kết nối MySQL cho PHP vào Raspberry Pi ở đâu nhanh của mình bằng cách chạy lệnh sau.

sudo apt install php-mysql

Có nhiều dự án kỹ thuật mà cơ sở dữ liệu tốt nhất sẽ vô cùng có ích tổng hợp . Hầu hết tính năng các trang web hiện đại trực tuyến sẽ yêu cầu một cơ sở dữ liệu cập nhật để hay nhất có thể hoạt động chính xác.

Xem thêm:

  • Cách host trang web giá rẻ của an toàn riêng bạn trên Raspberry Pi

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext