Cách mở và đọc file PDF trên Android

Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách mở file PDF trên thiết bị Android.

Làm việc nhanh nhất với một file PDF trên điện thoại đôi khi vô cùng rắc rối full crack . Tuy nhiên tính năng , trên điện thoại để mở file thôi hỗ trợ thì ở đâu uy tín rất đơn giản kỹ thuật . Điện thoại Android tốc độ của bạn cài đặt có thể tối ưu đã làm địa chỉ được điều việc này nạp tiền , chia sẻ nếu chưa hỗ trợ thì có một vài lựa chọn cho bạn mẹo vặt . Trong bài viết mẹo vặt dưới đây hướng dẫn , Quantrimang qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách mở file PDF trên thiết bị Android.

Đầu tiên tải về , có lẽ bạn qua mạng đã có một ứng dụng nào đó trong thiết bị Android cài đặt có thể mở nhanh nhất các file PDF tốc độ . Google Drive hay download các ứng dụng đọc ebook như Kindle vô hiệu hóa cũng quản lý có thể mở ứng dụng được.

Cách mở và đọc file PDF trên Android

Để tìm xem có ứng dụng nào mở mới nhất được file PDF không ứng dụng , hãy thử từng ứng dụng tiềm năng một nạp tiền . Vào trình quản lý file trên thiết bị Android giả mạo và tìm một file PDF trong máy mật khẩu . Bất kỳ ứng dụng nào cập nhật có thể mở file PDF danh sách cũng qua mạng sẽ xuất hiện trong danh sách lựa chọn.

Chọn một trong kiểm tra những ứng dụng tổng hợp và file PDF sử dụng sẽ mở.

nạp tiền Nếu bạn không có sẵn ứng dụng nào mở khóa chặn được mới nhất các file PDF tối ưu , bạn địa chỉ có thể chọn tải một trong bản quyền những ứng dụng khóa chặn sau đây quảng cáo . Bạn lừa đảo có thể sử dụng Google PDF Viewer giảm giá . Đây không phải ứng dụng mở file như truyền thống nên bạn không thể sử dụng nó chi tiết để mở tệp trực tiếp trên điện thoại được tải về . Tuy nhiên giá rẻ , nó xóa tài khoản vẫn kiểm tra được liệt kê trong danh sách ứng dụng mở lấy liền được file PDF.

Cách mở và đọc file PDF trên Android

mẹo vặt Ngoài ra Files by Google tính năng cũng là một lựa chọn khác nguyên nhân . Ứng dụng này là trình quản lý file đầy đủ sửa lỗi với tính năng mở file PDF nhanh nhất được tích hợp trong công cụ full crack . Sau khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị tải về , nó xuất hiện như một tùy chọn mỗi khi bạn có ý định mở file PDF.

Cách mở và đọc file PDF trên Android

Tuy nhiên lấy liền , hãy chú ý rằng qua app những ứng dụng này chỉ cho phép bạn xem sửa lỗi các file PDF giá rẻ . nơi nào Nếu cần công cụ PDF nhiều tính năng hơn ở đâu tốt , bạn nên cài đặt Adobe Acrobat Reader cho Android qua web hoặc ứng dụng nào đó tương tự.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext