Cách mở cửa sổ lệnh CS 1.1

Việc mở cửa sổ lệnh CS 1.1 sẽ giúp người chơi có những dòng lệnh cần thiết khi chơi, và bạn không nên dùng chúng để ăn gian với những game thủ khác.

Không mở tăng tốc được cửa sổ lệnh CS 1.1 là điều mới nhất mà nhiều game thủ không bằng lòng khi chơi CS 1.1 tự động . Tuy là chẳng có ai ăn gian bằng tải về những cheat có lợi cho qua mạng riêng bản thân trong khi chơi kiểm tra , mật khẩu mà chỉ đơn giản là có thanh toán những dòng lệnh không thể thiếu cho người chơi tối ưu để thay đổi một vài thông số công cụ hoặc phải làm sao những điều nhỏ trong game.

Gian lận nhất là lệnh impulse 101 trong game kiểm tra , game thủ lừa đảo có thể sử dụng lệnh này mới nhất và có lợi thế hơn lấy liền các game thủ khác về kinh tế giả mạo và vũ khí qua web . Để mở cửa sổ lệnh trong Counter Strike 1.1 bạn hãy làm theo hướng dẫn tài khoản dưới đây ở đâu nhanh nhé.

  • Cách chỉnh nút CS 1.1 bản quyền , sửa nút Half Life
  • Hướng dẫn chơi CS 1.1 chế độ cửa sổ
  • Cách xem chi tiết lịch sử đấu Đấu Trường Chân Lý danh sách , lịch sử đấu LMHT

Hướng dẫn kéo cửa sổ lệnh Counter Strike 1.1

Bước 1: Nhấp chuột phải vào biểu tượng CS 1.1 trên màn hình sử dụng , chọn Properties.

Cách mở cửa sổ lệnh CS 1.1

Bước 2: Sau đó chọn tab Shortcut ở đâu nhanh , cách ra một dấu download và ghi "-console -game cstrike" ở cuối dòng Target lừa đảo . Tiếp theo bấm Apply download và OK.

Cách mở cửa sổ lệnh CS 1.1

Kế đến hãy vào lại CS tính năng , nhấn phím "~`" khóa chặn để kéo cửa sổ lệnh xuống bản quyền . danh sách Nếu chơi phải làm sao với bạn bè giá rẻ thì đừng có dùng "sv_cheats 9" thanh toán để gian lận trên điện thoại và khiến bản thân có lợi hơn lấy liền những người chơi khác sửa lỗi nhé.

Cách mở cửa sổ lệnh CS 1.1

kinh nghiệm Như vậy chỉ lừa đảo với vài thao tác cập nhật , vài dòng lệnh đơn giản là bạn ở đâu uy tín đã vô hiệu hóa có thể kéo cửa sổ lệnh tài khoản của Counter Strike 1.1 xuống nguyên nhân và sử dụng lừa đảo những dòng lệnh hỗ trợ khi chơi rồi.

Một điều hấp dẫn khác nhanh nhất của CS 1.1 qua web mà không sử dụng gian lận đó là mod skin cs 1.1 nguyên nhân , việc này chỉ thay đổi bề ngoài miễn phí của súng trong game trên điện thoại mật khẩu có thể thay đổi một vài biểu tượng hiển thị thông số thời gian mới nhất , vũ khí trong game.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext