Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh "Open in Windows Terminal" trong Windows 10

Khi bạn đã cài đặt Windows Terminal, nó sẽ thêm mục nhập Open in Windows Terminal vào menu chuột phải của các thư mục trong File Explorer. Nếu bạn không hài lòng khi có tùy chọn này, đây là cách để loại bỏ nó khỏi menu ngữ cảnh.

sửa lỗi Khi bạn khóa chặn đã cài đặt Windows Terminal cập nhật , nó giảm giá sẽ thêm mục nhập Open in Windows Terminal vào menu chuột phải tối ưu của chi tiết các thư mục trong File Explorer full crack . nơi nào Nếu bạn không hài lòng khi có tùy chọn này tốt nhất , đây là cách như thế nào để loại bỏ nó khỏi menu ngữ cảnh.

Windows Terminal là gì?

Windows Terminal là một phần mềm terminal hiện đại dành cho người dùng dòng lệnh giả mạo , có nhiều tính năng nguyên nhân mà bạn thanh toán sẽ không tìm thấy trong mẹo vặt các công cụ Command Prompt qua web và PowerShell cổ điển sử dụng . Nó đi kèm trên điện thoại với sửa lỗi các tab giả mạo , công cụ kết xuất văn bản dựa trên DirectWrite/DirectX đăng ký vay được tăng tốc GPU đăng ký vay , profile quảng cáo , v.v...

Nhờ giá rẻ các profile tốt nhất , bạn bản quyền có thể có khóa chặn những phiên bản Command Prompt tài khoản , PowerShell ở đâu nhanh và Windows Subsystem for Linux đang chạy trong mới nhất các tab lừa đảo . Một điều tuyệt vời khác về ứng dụng là nó hoàn toàn có mã nguồn mở lừa đảo , có sẵn trên GitHub tăng tốc , vì vậy bất kỳ ai kích hoạt cũng ở đâu tốt có thể đóng góp.

tổng hợp Khi cài đặt được cài đặt chi tiết , Windows Terminal thêm một lệnh menu ngữ cảnh phải làm sao , Open in Windows Terminal link down , khi nhấp chuột phải vào File Explorer cập nhật . Bạn sử dụng có thể sử dụng nó thanh toán để mở ứng dụng trực tiếp đến vị trí cụ thể giả mạo . nạp tiền Nếu bạn thấy mình không sử dụng đến lệnh này mật khẩu , bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng loại bỏ nó.

Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh "Open in Windows Terminal" trong Windows 10
dữ liệu Khi qua mạng được cài đặt trực tuyến , Windows Terminal thêm menu ngữ cảnh Open in Windows Terminal
  • Cách thêm/xóa biểu tượng Meet Now trên Taskbar trong Windows 10

Cách loại bỏ "Open in Windows Terminal" trong menu ngữ cảnh?

1 tăng tốc . Mở ứng dụng Registry Editor.

2 mới nhất . Đi tới Registry key sau.

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionShell ExtensionsBlocked

3 công cụ . Ở bên phải tải về , sửa đổi trên điện thoại hoặc tạo giá trị chuỗi (REG_SZ) mới {9F156763-7844-4DC4-B2B1-901F640F5155}.

Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh "Open in Windows Terminal" trong Windows 10
Tạo chuỗi {9F156763-7844-4DC4-B2B1-901F640F5155} mới

4 ở đâu uy tín . Để trống phần dữ liệu giá trị công cụ của nó.

5 lấy liền . Để tối ưu các thay đổi có hiệu lực mới nhất , hãy đăng xuất ở đâu nhanh và đăng nhập vào tài khoản người dùng ứng dụng của bạn ở đâu nhanh . Ngoài ra chi tiết , bạn kinh nghiệm có thể khởi động lại Explorer shell.

Mọi thao tác ở đâu nhanh đã hoàn tất! Mục nhập menu ngữ cảnh hiện giá rẻ đã bị xóa.

Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh "Open in Windows Terminal" trong Windows 10
Mục nhập menu ngữ cảnh hiện hay nhất đã bị xóa

Để hoàn tác thay đổi tính năng và khôi phục tùy chọn Open in Windows Terminal trong menu ngữ cảnh tốc độ , bạn cần xóa giá trị chuỗi {9F156763-7844-4DC4-B2B1-901F640F5155} lấy liền và khởi động lại Explorer bản quyền hoặc đăng xuất khỏi tài khoản Windows.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext