Cách che mặt trong Photoshop

Khi chỉnh sửa ảnh trên Photoshop để tránh vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân, hoặc bạn muốn che thông tin cá nhân nào đó thì có thể sử dụng 2 công cụ che nội dung khác.

tăng tốc Khi chỉnh sửa ảnh trên Photoshop hay Photoshop online nơi nào để tránh vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân nguyên nhân , dữ liệu hoặc bạn muốn che thông tin cá nhân nào đó mẹo vặt thì tổng hợp có thể sử dụng 2 công cụ che nội dung khác tổng hợp . Thao tác che mặt trong ảnh trên Photoshop là một trong tài khoản những thủ thuật đơn giản tốc độ và cơ bản tăng tốc . nguyên nhân Khi đó vùng ảnh xóa tài khoản được chọn lừa đảo được làm mờ tối ưu , ẩn đi một cách khéo léo tải về , tự nhiên tài khoản mà không mật khẩu để lộ chi tiết nào địa chỉ . Ngoài việc làm mờ khuôn mặt qua mạng , nội dung nào đó trong Photoshop giá rẻ , tăng tốc thì người dùng hoàn toàn sử dụng có thể xóa đối tượng trong ảnh trên Photoshop chi tiết , khiến đối tượng đó biến mất trong ảnh link down . Bài viết nhanh nhất dưới đây tính năng sẽ hướng dẫn bạn 2 công cụ ở đâu nhanh để làm mờ mặt trong Photoshop.

1 dữ liệu . Mờ mặt bằng Mosaic trong Photoshop

Tại hình ảnh bạn muốn làm mờ đi khuôn mặt ứng dụng , chúng ta nhấn vào công cụ Marquee Tool phải làm sao hoặc nhấn phím M rồi khoanh vùng cần thực hiện thao tác.

Cách che mặt trong Photoshop

Nhấn vào Filter trên thanh công cụ rồi nhấn tiếp tục nhấn vào Pixelate ở đâu nhanh sau đó chọn tính năng Mosaic.

Cách che mặt trong Photoshop

Lúc này hiển thị giao diện hướng dẫn để chúng ta điều chỉnh mức độ làm mờ khuôn mặt dữ liệu , vùng chi tiết mật khẩu đã chọn tại thanh Cell size tự động . trên điện thoại Nếu càng tăng chỉ số tại Cell size nhanh nhất thì mức độ làm mờ càng tăng lên tốt nhất . Nhấn OK an toàn để lưu lại.

Cách che mặt trong Photoshop

Kết quả vùng công cụ đã chọn kỹ thuật được ẩn đi dưới dạng ở đâu uy tín những hình khối ghép vào nhau như như thế nào dưới đây.

Cách che mặt trong Photoshop

2 tự động . Làm mờ đối tượng bằng Gaussian Blur Photoshop

Trước hết bạn tăng tốc cũng dùng công cụ an toàn để khoanh vùng khuôn mặt tải về , chi tiết muốn làm mờ đi tài khoản . Rồi hỗ trợ sau đó nhấn vào Filter chọn tiếp Blur ở đâu tốt và chọn Gaussian Blur.

Cách che mặt trong Photoshop

Sau đó bạn tổng hợp cũng điều chỉnh mức độ làm mờ cho vùng khóa chặn đã chọn tại thanh Radius rồi nhấn OK sử dụng để áp dụng giảm giá . Kiểu làm mờ này vô hiệu hóa sẽ mịn hơn so qua mạng với kiểu làm mờ Mosaic bên trên.

Cách che mặt trong Photoshop

Video hướng dẫn làm mờ mặt trong Photoshop

Xem thêm:

  • Hướng dẫn tách ảnh ra khỏi nền bằng Photoshop
  • Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 9: Xóa bỏ download những hình nền phức tạp trong Photoshop

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext