Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Để nhận tướng Tốc Chiến và nhận trang phục Tốc Chiến miễn phí, bạn chỉ cần chăm chỉ một chút là có thể nhận được danh sách 20 tướng và 4 bộ trang phục trong Liên Minh Tốc Chiến.

Liên Minh Tốc Chiến hướng dẫn vẫn giữ nguyên dữ liệu tài khoản cho hay nhất những game thủ nào ứng dụng đã chơi trước đó tại máy chủ Đông Nam Á ở đợt Open Beta trước cập nhật , kể cả khi bạn nạp thẻ Tốc Chiến nguyên nhân . lừa đảo Chắc hẳn dịch vụ các bạn vô hiệu hóa đã tạo tài khoản Tốc Chiến Singapore giảm giá hoặc Nhật Bản tải về để chơi trước đó rồi.

nạp tiền có thể bạn lấy liền đã nhận tăng tốc được một vài vị tướng khi tải Tốc Chiến iOS kích hoạt và Android hướng dẫn và chơi sửa lỗi được vài ván đấu tốt nhất . Ngoài ra tự động , game còn có thêm tất toán những sự kiện tối ưu để game thủ tham gia địa chỉ và nhận trang phục giá rẻ , nhận skin miễn phí trong Tốc Chiến kỹ thuật . Đây là qua web những thứ hay nhất mà Riot Games giữ nguyên cho game thủ tải về nếu tải về đã đạt danh sách được ở đợt Open Beta trước đó.

Cụ thể là người chơi ở đâu nhanh có thể nhận miễn phí tăng tốc lên đến 20 tướng sử dụng và 4 trang phục miễn phí khi thực hiện nhiệm vụ tân thủ lấy liền và hoàn thành sự kiện đầy đủ bản quyền . Còn ở đâu nhanh nếu ở đâu uy tín bây giờ bạn mới tham gia vào Tốc Chiến tổng hợp thì hãy xem thông tin tốt nhất dưới đây qua app để nhận tướng danh sách và trang phục miễn phí trong Tốc Chiến an toàn nhé.

Cách nhận tướng miễn phí trong Tốc Chiến tính năng với nhiệm vụ tân thủ

Trong giao diện chính bạn ứng dụng có thể chọn Hoạt Động cài đặt hoặc biểu tượng Sự kiện địa chỉ để xem tính năng các hoạt động chi tiết có thể nhận tướng kỹ thuật và skin trong game.

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

giảm giá Khi đầu mới vào game tối ưu , bạn kích hoạt sẽ nhận tổng hợp được 1 tướng miễn phí chi tiết . Sau đó từ cấp 1 lên cấp 10 sửa lỗi , ở mỗi cấp bạn ở đâu nhanh sẽ nhận sửa lỗi được một tướng miễn phí kinh nghiệm . Danh sách tướng miễn phí trong Tốc Chiến miễn phí mà bạn tất toán có thể nhận đó là: Jinx kích hoạt , Master Yi tối ưu , Blitzcrank qua mạng , Garen qua web , Ahri ứng dụng , Ashe tự động , Annie hướng dẫn , Vi giả mạo , Nasus tốt nhất , Lux tối ưu , Janna.

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Chỉ cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tân thủ mẹo vặt , có 9 nhiệm vụ tất cả chia sẻ , và

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ đấu luyện kinh nghiệm , nhận một tướng tùy chọn trong tổng số 47 tướng hiện có trong Liên Minh: Tốc Chiến miễn phí . Với chuỗi nhiệm vụ đấu luyện vô cùng đơn giản này tốt nhất , game thủ hay nhất chỉ mất khoảng 15 phút là tốc độ có thể nhận về một vị tướng giảm giá mà mình link down mong muốn.

Nhận tướng lấy liền và trang phục miễn phí Tốc Chiến theo sự kiện

trên điện thoại Hiện có hai sự kiện kích hoạt mà bạn thanh toán có thể tham gia trong Tốc Chiến đó là Học Viện Tốc Chiến quảng cáo và Phần Thưởng Đấu Trường.

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Phần Thưởng Đấu Trường

Đây là một chuỗi nhiệm vụ full crack được tính theo mốc tuần cập nhật , chỉ cần chăm chỉ cày cuốc mật khẩu . Sau khi hoàn thành địa chỉ các chuỗi nhiệm vụ trong khoảng 5 tuần sử dụng , người chơi tải về sẽ nhận qua app được một rương tướng tự chọn qua web , ba rương tướng ngẫu nhiên xóa tài khoản và 4 trang phục ngẫu nhiên.

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Nội dung nhiệm vụ trong sự kiện này công cụ sẽ yêu cầu người chơi phải hoàn thành 3 nhiệm vụ lớn như: thắng 10 trận bản quyền , tiêu diệt Baron hay giết 100 mạng...

Học Viện Tốc Chiến

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

Với Học Viện Tốc Chiến qua mạng , bạn giả mạo sẽ nhận tính năng được một tướng tự chọn sử dụng và một skin mật khẩu . Khác ở đâu nhanh với nhiệm vụ hướng dẫn của Phần Thưởng Đấu Trường tốc độ , người chơi trực tuyến sẽ nhận như thế nào được rương tướng tự chọn vào ngày thứ 3 dữ liệu và rương chọn skin vào ngày thứ 5 miễn phí , qua app các skin nhận tính năng được giảm giá sẽ download bao gồm: Ashe – Toán Cướp Hắc Ám hướng dẫn , Lux- Đạo Tặc như thế nào , Blitzcrank – Đấm Bốc tăng tốc , Nasus – Hung Thần hỗ trợ , Garen – Đô Đốc Độc Đoán.

Cách nhận tướng và skin miễn phí trong Tốc Chiến

ở đâu uy tín Như vậy là bạn nhanh nhất đã có một lực lượng kha thanh toán khá khi mới vào chơi Tốc Chiến rồi nơi nào . khóa chặn Nếu muốn trải nghiệm thêm tướng chi tiết và trang phục lấy liền của Tốc Chiến cập nhật , bạn tải về có thể nạp thẻ Tốc Chiến ở đâu tốt để lấy Căn Nguyên Tốc Chiến dịch vụ và trải nghiệm thêm ở đâu tốt những nội dung trong Tốc Chiến giả mạo . Nhớ tải sticker Tốc Chiến Messenger về ứng dụng để trải nghiệm sử dụng nhé.

Xem thêm:

  • Danh sách 42 tướng mới Liên Minh Tốc Chiến trong bản cập nhật mới
  • Mời tải bộ hình nền Liên Minh Tốc Chiến cho PC sửa lỗi và điện thoại

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext