Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Hình thoi là một tứ giác có 4 cạnh bằng nhau. Đây là hình bình hành có hai cạnh kề bằng nhau hay hình bình hành có hai đường chéo vuông góc với nhau.

Hình thoi là một tứ giác có 4 cạnh bằng nhau xóa tài khoản . Đây là hình bình hành có hai cạnh kề bằng nhau hay hình bình hành có hai đường chéo vuông góc cài đặt với nhau.

Hình thoi có một số tính chất như:

  • 2 góc đối bằng nhau
  • 2 đường chéo vuông góc tốt nhất với nhau giá rẻ và cắt nhau tại trung điểm miễn phí của mỗi đường
  • 2 đường chéo là kiểm tra các đường phân giác trên điện thoại của giảm giá các góc.

Vậy bạn có còn nhớ cách tính chu vi tốc độ và diện tích hình thoi như thế nào ? Công thức nào xóa tài khoản để bạn quảng cáo có thể sử dụng tải về để tính khóa chặn được nạp tiền các thông số này ở đâu uy tín ? Mời bạn theo dõi bài viết mới nhất của Quantrimang.com chia sẻ download dưới đây tốc độ để cùng ôn lại nguyên nhân và ghi nhớ sửa lỗi các công thức cần thiết nhất liên quan đến hình thoi.

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Ở bài viết này ở đâu tốt , Quantrimang.com hỗ trợ sẽ giới thiệu lại như thế nào các công thức tính diện tích nguyên nhân và chu vi hình thoi hiệu quả cho việc học ở đâu uy tín và công việc tốc độ của bạn.

1 ứng dụng . Diện tích hình thoi

Diện tích hình thoi kiểm tra được đo bằng độ lớn cài đặt của bề mặt hình cập nhật , là phần mặt phẳng ta mới nhất có thể nhìn thấy trên điện thoại của hình thoi.

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Diện tích ở đâu nhanh của hình thoi bằng một nửa tích độ dài trên điện thoại của hai đường chéo nơi nào , công thức nguyên nhân như sau:

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Trong đó:

  • S là diện tích hình thoi.
  • d1 nhanh nhất d2 là hai đường chéo xóa tài khoản của hình thoi.

Ví dụ tính diện tích hình thoi có cạnh dài 6cm miễn phí và một trong quảng cáo các góc cập nhật của nó có số đo là 60°.

Với full crack những dữ kiện này bạn bản quyền sẽ chưa có cơ sở gì download để tính diện tích hình thoi cập nhật . Bạn full crack sẽ phải dựa vào tính chất hình thoi hướng dẫn , tính chất tam giác đều qua web , cách tính mẹo vặt các cạnh trong một tam giác vuông dịch vụ để tính hay nhất được đường chéo mẹo vặt của hình thoi danh sách . Các bước làm chi tiết như sau:

Bước 1: Vẽ hình giảm giá và ghi chú tổng hợp các dữ kiện ở đâu uy tín đã biết.

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Bước 2: Vận dụng chi tiết các tính chất hướng dẫn của hình thoi ta có:

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi sử dụng , hat{A}=hat{C}=120^{circ}" src="https://tex.vndoc.com?tex=%5Chat%7BD%7D%20%3D%20%5Chat%7BB%7D%3D60%5E%7B%5Ccirc%7D%2C%20%0A%5Chat%7BA%7D%3D%5Chat%7BC%7D%3D120%5E%7B%5Ccirc%7D"> tổng hợp , đường chéo AC là phân giác ở đâu tốt của góc A mật khẩu , nên góc DAC sử dụng sẽ bằng 1/2 góc DAB trên điện thoại và bằng 60° ở đâu nhanh . (Tổng nhanh nhất các góc trong xóa tài khoản của tứ giác bằng 360° quảng cáo , tổng ứng dụng các góc trong giá rẻ của tam giác là 180°) ứng dụng . nơi nào Như vậy qua web , tam giác ADC tất toán sẽ là tam giác đều => cạnh AC bằng 6cm kích hoạt . I là trung điểm AC => AI=3cm.

Bước 3: Tính độ dài DI

Tam giác DIA vuông tại I chia sẻ , cạnh DI cài đặt sẽ tính ở đâu nhanh như sau:

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi => Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoicm

Bước 4: Tính diện tích hình thoi ABCD:

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

2 tải về . Chu vi hình thoi

Chu vi hình thoi tài khoản được tính bằng tổng độ dài xóa tài khoản các đường bao quanh hình tổng hợp , kỹ thuật cũng chính là đường bao quanh toàn bộ diện tích.

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Để tính chu vi hình thoi nạp tiền , ta tính tổng độ dài tất toán của 4 cạnh ở đâu nhanh . Công thức cụ thể miễn phí như sau:

Công thức tính diện tích hình thoi, chu vi hình thoi

Trong đó:

  • P là chu vi hình thoi.
  • a là chiều dài quản lý của cạnh hình thoi.

lấy liền Nếu có thắc mắc gì liên quan đến nội dung bài viết cập nhật , hãy nguyên nhân để lại comment bên dưới lấy liền để Quantrimang.com cùng bạn trao đổi giải đáp dữ liệu nhé danh sách . Cảm ơn mẹo vặt các bạn cập nhật đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext