LoRaWAN hoạt động như thế nào? Tại sao nó lại quan trọng đối với IoT?

LoRaWAN hoặc Long Range Wireless Area Network (Mạng không dây tầm xa) rất hữu ích trong giao tiếp giữa các thiết bị tiêu thụ ít năng lượng ở khoảng cách xa.

LoRaWAN chia sẻ hoặc Long Range Wireless Area Network (Mạng không dây tầm xa) tự động rất hữu ích trong giao tiếp giữa giá rẻ các thiết bị tiêu thụ ít năng lượng ở khoảng cách xa công cụ . Tóm lại hay nhất , nó là một giao thức không dây tiêu chuẩn mở do LoRa Alliance tạo ra.

tải về Hiện tại ở đâu nhanh , LoRaWAN đang cạnh tranh kỹ thuật với LTE-M (LTE for Machines) hỗ trợ , NB-IoT (Narrow-Band) lừa đảo , SigFox bản quyền và một số giao thức khác trực tuyến . Tất cả hỗ trợ các giao thức này quản lý được gọi chung là LPWAN thanh toán hoặc Low Power Wide Area Network (Mạng diện rộng công suất thấp).

Như phải làm sao được hiển thị trong bảng giảm giá dưới đây tính năng , LPWAN hoạt động giảm giá với công suất thấp hơn (20dBm) quản lý , tốc độ bit thấp hơn (tối đa 10Mb/giây) quảng cáo và mạng IoT tầm xa (<10 km).

LoRaWAN hoạt động như thế nào? Tại sao nó lại quan trọng đối với IoT?

LPWAN có công cụ các ứng dụng khác nhau so chi tiết với sửa lỗi các dịch vụ di động thông thường như LTE địa chỉ , GSM download hoặc WiMAX giả mạo . Ở đây như thế nào , tốc độ dữ liệu nhanh không quan trọng bằng việc hỗ trợ nhiều thiết bị khóa chặn , cải thiện vùng phủ sóng hướng dẫn và giảm thiểu lượng điện tiêu thụ.

Vì có hàng tỷ thứ kích hoạt được kết nối trong mạng lưới Internet of Things dịch vụ , nên LoRaWAN qua app phải làm sao các giao thức LPWAN khác đang ngày càng trở nên quan trọng.

LoRaWAN hoạt động như thế nào?

Một trong kiểm tra những đặc điểm cơ bản ở đâu nhanh của LoRaWAN là hoạt động trong phạm vi phổ không an toàn được cấp phép dưới 1GHz nguyên nhân . Trong khi công cụ , WiFi hoạt động ở tần số hướng dẫn được cấp phép cao hơn là 2.4GHz qua web và 5GHz hỗ trợ và 4G trong khoảng từ 2 đến 8GHz.

cập nhật Hiện tại tổng hợp , một số băng tần ISM khu vực trong LoRaWAN là EU 868 công cụ , EU 433 xóa tài khoản , US 915 (Châu Mỹ) mật khẩu và AS 430 (Châu Á) trực tuyến . Cấu trúc tài khoản của LoRaWAN mới nhất bao gồm hai lớp: Lớp vô tuyến vật lý lấy liền , LoRa (Long Range - Tầm xa) download và lớp mạng tính năng mà nền tảng LoRaWAN tồn tại dữ liệu . an toàn Hiện tại không có tài liệu trực tuyến về lớp vật lý khóa chặn , dịch vụ nhưng giảm giá mọi người đang cố gắng giải mã nó.

LoRaWAN hoạt động như thế nào? Tại sao nó lại quan trọng đối với IoT?

Cấu trúc liên kết cơ bản nhanh nhất của LoRaWAN có nguồn gốc từ đầu vào LoRa Alliance dữ liệu . Nó chứa hai bộ phận thiết yếu.

Cấu trúc sao tầm xa ở đâu uy tín bao gồm một máy chủ mạng LoRaWAN ở trung tâm kết nối tất toán với xóa tài khoản các cổng LoRa trung gian.

Từ đăng ký vay các cổng đó cập nhật , mới nhất các node cuối kết nối lừa đảo với mẹo vặt các mô-đun cho dữ liệu các ứng dụng vô hiệu hóa và nền tảng IoT an toàn . Các giao tiếp xảy ra theo cả hai hướng.

Trang web LoRa Alliance cung cấp thêm thông tin về LoRaWAN quảng cáo bao gồm tất toán các trường hợp điển hình mẹo vặt và chi tiết kỹ thuật (tham khảo thêm tại: lora-alliance.org).

Làm thế nào lừa đảo để kết nối?

Đối xóa tài khoản với người dùng cá nhân công cụ , điểm cộng lớn nhất hướng dẫn của LoRaWAN là tối ưu được sử dụng miễn phí nhờ cấu hình mở lừa đảo . Tất cả ở đâu tốt những gì bạn cần là một thiết bị ứng dụng để tận dụng bất kỳ mạng cục bộ nào có bảo mật 128-AES.

Theo LoRa Alliance khóa chặn , LoRaWAN hiện có mặt ở hơn 100 quốc gia tính năng , tài khoản với hơn 100 nhà khai thác hàng đầu trên toàn thế giới ứng dụng . Trong thực tế qua web , lý do lớn nhất cho sự phổ biến qua mạng của nó là chi phí rẻ khi quản lý chi tiết các mạng ở xa.

LoRaWAN hoạt động như thế nào? Tại sao nó lại quan trọng đối với IoT?

Tùy thuộc vào nơi sinh sống miễn phí , bạn bản quyền có thể đăng ký một trong nhiều nền tảng LoRaWAN bên dưới.

  • Things Network: Với gần 60.000 nhà phát triển chia sẻ và hơn 5800 cổng LoRa tính năng , Things Network là cộng đồng LoRoWAN mở lớn nhất trên thế giới lấy liền . Bãi đậu xe thông minh giả mạo , theo dõi gia súc bản quyền và tưới tiêu thông minh là một vài ứng dụng khởi đầu địa chỉ mà người dùng nguyên nhân có thể tham khảo.
  • AWS: lừa đảo Nếu đang sử dụng Things Network mới nhất , người dùng nguyên nhân có thể kết nối cài đặt với hệ sinh thái IoT giả mạo của Amazon.
  • LoRa Server: địa chỉ Nếu muốn kết nối đăng ký vay với Google Cloud IoT nguyên nhân , LoRa Server cung cấp một trong nguyên nhân những lựa chọn thay thế tốt nhất.
  • Link Labs: Link Labs cung cấp phần cứng cho tự động các giải pháp LoRaWAN.

Công dụng dịch vụ hiện tại

Vì sản lượng điện ít hơn nhiều khi sử dụng LoRaWAN nạp tiền , nên nó giúp cải thiện thời lượng pin qua web của dịch vụ các thiết bị IoT hỗ trợ . Vì vậy mới nhất , về cơ bản ứng dụng , qua mạng với tốc độ các mạng LoRaWAN mẹo vặt , bạn đăng ký vay có thể cài đặt ở đâu uy tín các thiết bị cuối một lần sử dụng và “quên” chúng trong nhiều tháng kinh nghiệm , thậm chí nhiều năm.

LoRaWAN hoạt động như thế nào? Tại sao nó lại quan trọng đối với IoT?

LoRa Alliance có một danh sách kinh nghiệm các sản phẩm xóa tài khoản được chứng nhận LoRaWAN cập nhật , danh sách bao gồm lấy liền các cảm biến giá rẻ , thiết bị theo dõi lừa đảo , đồng hồ nước tối ưu , smoke signal (tín hiệu khói) trên điện thoại , v.v.. qua app . Các mô-đun này cập nhật được sử dụng trong nông nghiệp bản quyền , giàn khoan dầu lừa đảo , hệ thống giao thông thông minh mật khẩu , khai thác mỏ tổng hợp qua app các ứng dụng IoT công nghiệp khác.

Đồng thời quảng cáo , miễn phí tất cả trực tuyến các nền tảng IoT chính thanh toán bao gồm AWS qua mạng , Azure giả mạo , Google Cloud xóa tài khoản và HomeKit đều hỗ trợ tổng hợp các sản phẩm LoRaWAN cài đặt . Một số ứng dụng tiêu dùng download bao gồm máy theo dõi trẻ em đăng ký vay và người già tốc độ , giám sát mực nước tải về và quản lý rác thải.

Internet of Things đang trải qua giai đoạn phát triển Wild West chi tiết . Theo đó địa chỉ , nhiệm vụ lớn nhất mật khẩu hiện nay là làm cho tải về các giải pháp có chi phí rẻ hơn kích hoạt và mở rộng phạm vi tiếp cận tốt nhất . Các mạng sử dụng ít năng lượng như LoRoWAN là cách tốt nhất quản lý để làm cho phải làm sao mọi vật trở nên thông minh hơn.

Tuy nhiên tối ưu , thách thức lớn nhất đối tất toán với LoRoWAN là cải thiện tốc độ bit từ 50/100 byte mỗi giây cài đặt . Rõ ràng quản lý , tốc độ xóa tài khoản như vậy là không đủ như thế nào để gửi ngay cả một file hình ảnh hay nhất . Việc điều chỉnh tốc độ tốt hay nhất hơn nữa tự động sẽ trở nên cần thiết trong tương lai.

Xem thêm:

  • Kiến thức về giao thức mạng TCP/IP
  • Tìm hiểu ở đâu uy tín và sử dụng hệ thống địa chỉ cập nhật và giao thức mạng mới IPv6
  • Tìm hiểu về giao thức DNSCrypt

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext