Đánh giá Huawei P40 Pro: Không có Google vẫn tạm khỏe

P40 Pro là sản phẩm smartphone flagship mới nhất Huawei tung ra thị trường năm nay. Vì lệnh cấm từ Mỹ, các thiết bị của Huawei không có hỗ trợ từ Google. Vậy không có Google, liệu P40 Pro có còn đáng mua?

Năm nay vô hiệu hóa , “nhờ có” lệnh cấm từ chính phủ Hoa Kỳ nơi nào dịch vụ các sự biến mất hỗ trợ của quảng cáo các ứng dụng Google tổng hợp , Huawei P40 Pro sử dụng vẫn cố gắng bước qua cánh cổng kinh nghiệm để tiến vào thị trường tài khoản với nhiều cải tiến mới giảm giá . Hãy cùng Quantrimang đánh giá về mẫu điện thoại mới nhất tối ưu của Huawei này lấy liền nhé.

Thiết kế tốc độ và màn hình

Yếu tố quan trọng nhất cần chú ý trên Huawei P40 Pro đó là về thiết kế tính năng . Huawei khóa chặn đã trang bị cho P40 Pro màn hình cong 4 cạnh tự động , phần viền cực mỏng tăng tốc , an toàn đặc biệt là trên đầu nguyên nhân . Ở sườn máy phía bên phải có điều chỉnh âm lượng chia sẻ và cả nút home miễn phí , cảm giác bấm tốt nhất rất nhạy nhanh nhất và chính xác an toàn . Cạnh bên trên có IR-blaster ở đâu uy tín và microphone phải làm sao , cạnh dưới có khe thẻ SIM full crack , cổng USB-C kích hoạt và loa chi tiết . Mọi thứ dường như tối ưu được tính toán sắp xếp thanh toán rất gọn gàng chi tiết và hợp lý kinh nghiệm . Sản phẩm có chỉ số kháng nước IP68 tốt nhất , hoàn toàn quản lý có thể sống sót tối ưu nếu vô tình bị rơi xuống nước.

Đánh giá Huawei P40 Pro: Không có Google vẫn tạm khỏe
Toàn bộ thiết kế kinh nghiệm của Huawei P40 Pro

Huawei cuối cùng mật khẩu cũng trang bị cho sản phẩm flagship một màn hình sáng ở đâu nhanh , mức độ làm mới cao ở đâu tốt . P40 Pro có màn hình hiển thị 90Hz AMOLED mới nhất . Mặc tốc độ dù chỉ có độ phân giải ở mức trung bình lấy liền nhưng đây là một trong tổng hợp những màn hình tốt nhất trên nơi nào các thiết bị Huawei.

Hiệu năng kích hoạt và phần cứng

P40 Pro có hiệu năng gần giống như chiếc Mate 30 Pro nhờ dùng chung một bộ vi xử lý tốt nhất . Cả hai đều kinh nghiệm được trang bị con chip hệ thống Kirin 990 quảng cáo và CPU Snapdragon 855 hướng dẫn , an toàn nhưng hiệu năng GPU link down của P40 Pro thấp hơn một chút tài khoản . Thiết bị có RAM 8GB bản quyền . Với phần cứng như này tài khoản , P40 Pro thừa sức chạy tăng tốc những tựa game 3D nặng như Fortnite ở đâu uy tín và PUBG Mobile giảm giá . Tuy không phải là điện thoại chơi game đỉnh sử dụng nhưng kinh nghiệm cũng danh sách rất đáng chú ý.

Đánh giá Huawei P40 Pro: Không có Google vẫn tạm khỏe
Hiệu năng nạp tiền của P40 Pro đủ chơi nơi nào các tựa game nặng

P40 Pro có cảm biến quét vân tay giá rẻ được tích hợp bên trong màn hình phải làm sao , đây là cảm biến ứng dụng đã cài đặt được Huawei khẳng định rằng lớn hơn lấy liền và nhanh hơn 30% so phải làm sao với sản phẩm tiền nhiệm bản quyền , lấy liền với tối ưu những cải thiện đáng kể kích hoạt . Thiết bị tăng tốc cũng có mở khóa bằng khuôn mặt công cụ , kiểm tra rất nhanh sử dụng nhưng không ổn định như trên Pixel 4.

Thời lượng pin ở đâu nhanh của P40 Pro vô cùng đáng nể trên tài khoản các dòng điện thoại flagship nhanh nhất , lấy liền có thể sử dụng kinh nghiệm được đến 2 ngày sau mỗi lần sạc quản lý . Củ sạc 40W SuperCharge sửa lỗi được tặng kèm trong hộp khi mua máy xóa tài khoản , thanh toán có thể sạc đầy viên pin 4200 mAh qua web chỉ trong 74 phút quảng cáo . Máy kiểm tra cũng hỗ trợ sạc không dây 27W.

Phần mềm

P40 Pro chạy EMUI 10.1 dựa trên Android 10 tốc độ . Tuy nó là Android tối ưu , đăng ký vay nhưng nguyên nhân tất cả Google Play Services chia sẻ , Google Play Store ở đâu nhanh và hầu hết khóa chặn các ứng dụng lấy liền của Google bản quyền được không kích hoạt được hỗ trợ kiểm tra . sửa lỗi Những phần mềm thay thế gồm có AppGallery thanh toán của Huawei thay cho Google Play Store download . Tuy nhiên chia sẻ , trực tuyến với qua app những người dùng ngoài Trung Quốc miễn phí , việc thiếu đi Facebook kiểm tra , Instagram hay Youtube là một sự bứt rứt không hề nhẹ.

Đánh giá Huawei P40 Pro: Không có Google vẫn tạm khỏe
Không có Google là một mất mát lớn đăng ký vay của Huawei

Giá trị xóa tài khoản và tính cạnh tranh

Huawei P40 Pro có mức giá cạnh tranh trực tiếp qua web với nạp tiền các mẫu điện thoại cao cấp miễn phí hiện nay như Samsung Galaxy S20 giảm giá và S20 Plus hỗ trợ , iPhone 11 Pro bản quyền . Tuy nhiên kiểm tra , tổng hợp nếu ở ngoài thị trường Trung Quốc nhanh nhất , Huawei thật sự khó giảm giá mà cạnh tranh giảm giá được vì không có Google kỹ thuật . Cũng không thể phủ nhận ở đâu uy tín , P40 Pro dữ liệu hiện tại đang sở hữu cụm camera đắt giá nhất thị trường nhanh nhất , chất lượng hoàn thiện tốt địa chỉ và thời lượng pin đỉnh.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext