5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Ứng dụng Calendar mặc định trên macOS không tiên tiến hoặc hoàn chỉnh giống các ứng dụng của bên thứ ba như Fantastical và BusyCal, nhưng nó vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ứng dụng Calendar mặc định trên macOS không tiên tiến chia sẻ hoặc hoàn chỉnh giống qua web các ứng dụng danh sách của bên thứ ba như Fantastical mới nhất và BusyCal quảng cáo , mật khẩu nhưng nó vô hiệu hóa vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ mới nhất của mình.

chia sẻ Nếu bạn hỗ trợ đã sẵn sàng khám phá lịch mới nhất được tích hợp này giảm giá , tải về các mẹo Apple Calendar ở đâu nhanh Quantrimang.com giới thiệu vô hiệu hóa dưới đây quản lý sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu tốt nhất với ứng dụng lịch này.

5 mẹo bỏ túi cho người mới bắt đầu sử dụng Apple Calendar

  • 1 thanh toán . Tạo lịch mới
  • 2 sửa lỗi . Tạo một sự kiện mới
  • 3 giả mạo . Chuyển đổi chế độ xem lịch
  • 4 công cụ . Đồng bộ Calendar mới nhất với tài khoản trực tuyến
  • 5 tốt nhất . Chia sẻ lịch

1 sử dụng . Tạo lịch mới

5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Nhờ có lịch kỹ thuật số cập nhật , bạn miễn phí có thể giữ full crack tất cả giảm giá các tác vụ sửa lỗi , sự kiện tổng hợp và lời nhắc mẹo vặt của mình ở một vị trí lấy liền . Nhưng bạn tăng tốc sẽ gặp rắc rối qua app nếu tách ở đâu nhanh riêng tải về các mục này hỗ trợ hoặc lọc ra một mục cụ thể khi bạn cần chúng.

Bạn ở đâu uy tín sẽ không gặp vấn đề đó hướng dẫn với Calendar như thế nào . Ứng dụng này cho phép bạn tạo nhiều lịch dịch vụ để quản lý lịch trình thuộc ở đâu tốt các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống tối ưu . Bạn tính năng có thể tạo lịch Home địa chỉ để theo dõi tài khoản các công việc gia đình hướng dẫn , lịch Meetings tổng hợp để xem nhanh kinh nghiệm các cuộc hẹn xóa tài khoản , v.v...

Tạo lịch mới dễ dàng bằng cách nhấp vào File > New Calendar ở đâu uy tín . Sau đó sử dụng , bạn sửa lỗi có thể đổi tên lịch từ Calendar List trong thanh bên nhanh nhất . như thế nào Nếu danh sách đó không hiển thị tăng tốc , hãy nhấp vào nút thanh công cụ Calendars giả mạo hoặc trên View > Show Calendar List ở đâu nhanh để hiển thị danh sách đó.

(Ứng dụng bắt đầu tổng hợp với một vài lịch mặc định: Work tải về Birthdays).

Calendar cho phép bạn chỉ định một màu sử dụng riêng biệt cho mỗi lịch qua web . Vì vậy quản lý , giảm giá rất dễ dàng sử dụng để phân biệt phải làm sao các sự kiện là cá nhân hay liên quan đến công việc lấy liền , v.v.. tài khoản . ngay cả khi bạn đang xem ứng dụng tất cả miễn phí các sự kiện cùng một lúc.

Để thay đổi màu hỗ trợ được gán cho lịch kích hoạt , hãy chọn màu bạn muốn từ menu nhấp chuột phải vào lịch qua thanh bên tài khoản . ( qua mạng Khi bạn di chuyển một mục từ lịch này sang lịch khác tải về , mục đó tốc độ sẽ có màu nơi nào của lịch mới).

Bạn thậm chí khóa chặn có thể kết hợp nhiều lịch thành mới nhất các nhóm khóa chặn riêng biệt như Tasks tốc độ , Reminders giá rẻ Events hay Personal nguyên nhân , Work hướng dẫn , Family thanh toán Friends. Để tạo một nhóm lịch khóa chặn , nhấp vào File > New Calendar Group.

2 sửa lỗi . Tạo một sự kiện mới

5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Calendar cho phép bạn thêm giảm giá các sự kiện vào bất kỳ lịch nào theo nhiều cách quản lý . (Trước tiên vô hiệu hóa , hãy chắc chắn bạn chọn lịch chính xác trong thanh bên) lấy liền . mật khẩu Nếu mới bắt đầu qua web , bạn mẹo vặt có thể tạo sự kiện bằng:

  • Vào File > New Event
  • Sử dụng phím tắt: Cmd+N
  • Dùng nút Create Quick Event mới nhất hoặc nút dấu cộng trên thanh công cụ

Tất cả tốc độ những hành động này tính năng sẽ làm xuất hiện cửa sổ pop-up Create Quick Event ở đâu nhanh , nơi bạn mật khẩu có thể thêm sự kiện.

Ở đây nhanh nhất , Calendar hỗ trợ bạn sử dụng ngôn ngữ tự nhiên tối ưu để chỉ định ngày thanh toán và giờ (giống như nhiều ứng dụng Mac gốc khác) tất toán . Ví dụ quảng cáo , bạn sửa lỗi có thể tin tưởng Calendar chia sẻ sẽ diễn giải nạp tiền các cụm từ như “Karen’s birthday dinner at 8pm” hay “9am flight to Mumbai on Friday” một cách chính xác dữ liệu và tạo sự kiện từ dịch vụ những thông tin đó.

Bạn lấy liền có thể thêm vị trí link down , lời mời như thế nào , ghi chú nơi nào , URL cài đặt , v.v.. hay nhất . vào sự kiện từ cửa sổ pop-up Edit Event qua app . Để mở cửa sổ này quảng cáo , nhấp đúp vào sự kiện trong lịch kinh nghiệm hoặc chọn nó vô hiệu hóa và nhấp vào Edit > Edit Event.

Trong cửa sổ pop-up tính năng , nhấp vào ngày chia sẻ của sự kiện lừa đảo để truy cập vào phần ẩn kinh nghiệm , ứng dụng mà từ đó bạn thanh toán có thể thiết lập lời nhắc bản quyền hoặc cảnh báo cho sự kiện.

Thật đáng tiếc khi lừa đảo các lời nhắc trên Calendar không hiển thị trong ứng dụng Reminders như thế nào . Nhưng bạn link down có thể hiển thị chúng trong Notification Center đăng ký vay với tiện ích Calendar.

3 quảng cáo . Chuyển đổi chế độ xem lịch

5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Bạn có muốn tập trung hơn vào kích hoạt các nhiệm vụ danh sách và sự kiện địa chỉ mà bạn cập nhật đã lên lịch cho một ngày mật khẩu hoặc tuần cụ thể không trực tuyến ? Có thể bạn hướng dẫn rất thích xem lịch trình kỹ thuật của mình bận rộn như thế nào trong tháng này giả mạo hoặc muốn xem miễn phí những việc cần làm tất toán của cả năm trong nháy mắt.

Các kịch bản link down như vậy là lý do tại sao Calendar có 4 chế độ xem: Day tốc độ , Week nạp tiền , Month Year lấy liền . Chúng giúp bạn hình dung lịch trình phải làm sao của mình theo nhiều cách.

Để chuyển giữa full crack các chế độ xem lịch cập nhật , nhấp vào như thế nào các nút trên thanh công cụ quảng cáo hoặc tùy chọn menu View có liên quan sử dụng . Bạn thậm chí mẹo vặt có thể tạo sự kiện thông qua tối ưu các chế độ xem này ở đâu nhanh . Để bắt đầu mật khẩu , giảm giá tất cả tốt nhất những gì bạn phải làm là nhấp đúp vào ngày thích hợp trong chế độ xem Month quản lý hoặc trên khung thời gian trong chế độ xem Day đăng ký vay Week. miễn phí Những hành động này dẫn trực tiếp đến cửa sổ pop-up Edit Event thay vì cửa sổ Create Quick Event.

4 tính năng . Đồng bộ Calendar địa chỉ với tài khoản trực tuyến

5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Bất kỳ lịch nào bạn tạo trong Calendar đều giả mạo được lưu trữ trên máy Mac khóa chặn và xuất hiện trong phần thanh bên On My Mac giá rẻ . ứng dụng Nếu bạn muốn mang lịch iCloud đăng ký vay , Google Calendar ở đâu nhanh hoặc bất kỳ lịch CalDAV nào khác vào ứng dụng Calendar miễn phí để quản lý quảng cáo tất cả chúng từ một vị trí tăng tốc , điều đó kinh nghiệm rất dễ thực hiện.

Tất cả tổng hợp những gì bạn cần làm là thiết lập tài khoản lịch phù hợp trong Calendar > Preferences > Accounts vô hiệu hóa . (Bạn mật khẩu cũng kinh nghiệm có thể xóa như thế nào hoặc vô hiệu hóa tạm thời tài khoản từ vị trí này).

Bạn có sử dụng tài khoản trực tuyến sử dụng đã nói sử dụng với Mail cài đặt , Notes nhanh nhất hoặc như thế nào các ứng dụng Mac gốc khác không đăng ký vay ? Trong trường hợp đó kỹ thuật , bạn ứng dụng cũng qua web có thể bật tính năng đồng bộ lịch cho tài khoản đó thông qua System Preferences > Internet Accounts.

Sau khi thêm tài khoản vào Calendar tính năng , bạn không còn tự động có thể tạo lịch mới bằng phím tắt Cmd+Option+N nữa giảm giá . Thay vào đó dữ liệu , bạn phải sử dụng tùy chọn File > New Calendar tải về , cho phép bạn chọn tài khoản link down để tạo lịch mới mới nhất . Ngoài ra hỗ trợ , ở đâu tốt các nhóm lịch chỉ có sẵn cho tài khoản cục bộ.

5 trên điện thoại . Chia sẻ lịch

5 mẹo Apple Calendar cho người mới bắt đầu trên máy Mac

Chia sẻ lịch trình giá rẻ của bạn đăng ký vay với phải làm sao mọi người nhanh nhất có thể giúp bạn tiết kiệm tất toán rất nhiều thời gian trong khi lập kế hoạch cho qua app các hoạt động chung.

Ví dụ giảm giá , chia sẻ lịch thời gian trống nạp tiền của bạn dịch vụ với bạn thân mới nhất sẽ giúp bạn xác định chính xác thời gian cả 2 người đều rảnh mật khẩu . Hoặc bạn giảm giá có thể duy trì lịch cho hỗ trợ các việc vặt tổng hợp để xem 2 bạn hỗ trợ có thể mua sắm đồ tạp hóa cùng nhau không download . Và mật khẩu nếu bạn thêm sử dụng các mục dựa trên vị trí vào lịch dịch vụ , phải làm sao sẽ dễ dàng nhận ra khi nào 2 bạn ở cùng một khu phố trong tuần.

Trong ứng dụng Calendar tốc độ , bạn chỉ ứng dụng có thể chia sẻ lịch trên điện thoại được liên kết cài đặt với tài khoản Internet tài khoản . Nói cách khác ở đâu nhanh , bạn không thể chia sẻ lịch sửa lỗi được liệt kê trong On My Mac.

Để chia sẻ lịch nhanh nhất , hãy di chuột qua nó qua web và nhấp vào nút Share Calendar (biểu tượng không dây sửa lỗi hoặc kết nối) xuất hiện xóa tài khoản . Trong cửa sổ pop-up ở đâu tốt tiếp theo xóa tài khoản , nhập tên tính năng hoặc địa chỉ email danh sách của người bạn muốn chia sẻ lịch ở đâu tốt , giả mạo sau đó nhấn Enter thanh toán . Thao tác này nạp tiền sẽ gửi một lời mời ngay lập tức.

Theo mặc định mẹo vặt , xóa tài khoản những người bạn download đã chia sẻ lịch sửa lỗi có thể xem ở đâu nhanh cũng như chỉnh sửa lịch ứng dụng . giảm giá Nếu bạn muốn thu hồi nạp tiền các đặc quyền chỉnh sửa cho phải làm sao những người cụ thể dịch vụ , hãy nhấp vào tên tính năng của họ trong danh sách bản quyền và chọn tùy chọn View Only từ menu xuất hiện quản lý . (Lưu ý tùy chọn Invite Again nhanh nhất cũng ở trong menu này mật khẩu . Nhấp vào đó tự động nếu bạn muốn gửi lại lời mời đến lịch kỹ thuật được chia sẻ).

ở đâu uy tín Nếu bạn muốn dừng việc chia sẻ lịch như thế nào với một người cụ thể ở đâu tốt , hãy chọn tên người đó trong danh sách Shared With đăng ký vay và nhấn nút Delete.

Bạn không muốn chia sẻ một lịch nào đó nữa ư bản quyền ? Nhấp chuột phải vào nó trong thanh bên xóa tài khoản và chọn Stop Sharing từ menu ngữ cảnh.

Ứng dụng Calendar trên Mac là lựa chọn hoàn hảo đăng ký vay nếu bạn muốn có một lịch desktop đáng tin cậy miễn phí lấy liền . Ứng dụng này tối ưu rất dễ sử dụng tối ưu . Và ứng dụng tốt nhất có thể chứng minh sự linh hoạt đăng ký vay của mình trực tuyến , phải làm sao nếu bạn thêm vào đó một chút sáng tạo nơi nào . Tham khảo thêm: 7 thủ thuật cần biết tối ưu để làm chủ ứng dụng lịch Mac sau khi an toàn đã nắm bắt dữ liệu được tốc độ những điều cơ bản trên.

Chúc bạn thành công trong việc chinh phục ứng dụng này!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext