Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

Khi lưu trang web thành file PDF trên Microsoft Edge, bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng dưới dạng file, hoặc chuyển đổi PDF sang Word.

Một trong dữ liệu những cách miễn phí để lưu lại trang web trên trình duyệt đó là lưu dưới định dạng PDF dữ liệu . đăng ký vay Hiện nay lừa đảo , hầu hết đăng ký vay các trang web đều hỗ trợ lưu dưới dạng file PDF như lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF kỹ thuật , lưu trang web trên Chrome thành file PDF,...

trực tuyến Khi lưu trang web sang định dạng file PDF nhanh nhất , chúng ta tính năng có thể đọc lại nội dung bài viết ứng dụng bất cứ khi nào qua mạng , ngay cả khi không có Internet khóa chặn . danh sách Đặc biệt tổng hợp , tổng hợp với định dạng file PDF cho trang web lừa đảo , người dùng kích hoạt sẽ dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh file như chia sẻ full crack , chuyển đổi file PDF sang Word khóa chặn , chỉnh sửa file PDF bằng tải về các phần mềm như Foxit Reader,..

Bài viết kỹ thuật dưới đây chúng tôi quản lý sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lưu trang web thành file PDF trên Microsoft Edge.

(Các hướng dẫn link down dưới đây áp dụng sửa lỗi được cho trình duyệt Edge (Chromium) trên cả PC Windows 10 kiểm tra và máy Mac giả mạo với sự khác biệt không nhiều giữa an toàn các thao tác).

  • Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát trình duyệt Edge Windows 10
  • Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge
  • Hướng dẫn tùy chỉnh trang New Tab trên Microsoft Edge

Trước tiên tốt nhất , hãy mở trình duyệt Edge trên PC quảng cáo của bạn qua app và truy cập trang web ở đâu tốt mà bạn muốn lưu dưới dạng PDF full crack . Tiếp theo quảng cáo , nhấn vào nút dấu chấm lửng (nút ba chấm) ở góc trên bên phải màn hình đăng ký vay để mở menu hệ thống.

Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

Lập tức trực tuyến , một menu thả xuống tất toán sẽ xuất hiện trên màn hình quảng cáo . Bạn tìm tùy chọn “Print” (In) qua app và nhấn vào nó.

Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

Cửa sổ Print link down của Edge tốc độ sẽ xuất hiện hay nhất , trong đó chứa bản xem trước mật khẩu của trang tất toán , cho bạn biết trang web này dịch vụ sẽ trông như thế nào khi bạn lưu nó dưới dạng tệp PDF nhanh nhất . Trong menu thả xuống có nhãn “Printer” (Máy in) nạp tiền , hãy chọn tùy chọn “Save as PDF” (Lưu dưới dạng PDF).

Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

link down Nếu bạn muốn thay đổi hướng tất toán của tệp PDF từ dọc (portrait) sang ngang (landscape) cập nhật , hãy nhấp vào nút “Landscape” nằm trong phần “Layout” (Bố cục).

Tất nhiên trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu cần lưu một vài trang thay vì toàn bộ tài liệu vô hiệu hóa , hãy nhấp vào hộp nhập văn bản chi tiết và nhập số trang ( chi tiết hoặc một loạt số trang) trên điện thoại mà bạn muốn lưu.

kiểm tra Khi lừa đảo đã sẵn sàng chia sẻ , bạn nhấp vào nút “Save” (Lưu) ở cuối cửa sổ Print.

Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

Hộp thoại “Save As” (Lưu dưới dạng) trên điện thoại sẽ xuất hiện trên màn hình tổng hợp . cập nhật Bây giờ kinh nghiệm , bạn chỉ cần điều hướng đến một vị trí cụ thể trên máy tính tối ưu của mình cập nhật để lưu tệp PDF kiểm tra . download Nếu cần mật khẩu , bạn tốc độ cũng tốc độ có thể đổi tên tệp tại đây kiểm tra . Sau đó như thế nào , nhấp vào “Save”.

Cách lưu trang web trên Microsoft Edge thành file PDF

Ngay khi cửa sổ đóng lại xóa tài khoản , trang web tải về sẽ chia sẻ được lưu dưới dạng tệp PDF ở vị trí bạn hay nhất đã chọn chi tiết . Để kiểm tra lại phải làm sao , hãy điều hướng đến vị trí lưu tệp dịch vụ của bạn nguyên nhân , mở tệp PDF địa chỉ và xem nó có giống như bạn mong đợi hay không tốt nhất . giả mạo Nếu không ở đâu nhanh , bạn cập nhật có thể thay đổi một vài tùy chọn cài đặt trong cửa sổ In tốt nhất và thử lại.

Tính năng lưu trang web thành định dạng PDF như thế nào của Microsoft Edge sửa lỗi sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh nội dung trang web tối ưu . Bạn đăng ký vay có thể đọc lại trang web cài đặt bất cứ lúc nào dưới định dạng file PDF công cụ mà không cần kết nối Internet mật khẩu , hay nhất cũng như chia sẻ file này đến nhiều người lấy liền mà mình muốn.

Chúc dữ liệu các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext