Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Tmux là một terminal multiplexer (công cụ cho phép sử dụng nhiều terminal trong một cửa sổ) tích hợp nhiều tính năng hữu ích và được hỗ trợ bởi một số lượng lớn các plugin do cộng đồng tạo ra.

Tmux là một terminal multiplexer (công cụ cho phép sử dụng nhiều terminal trong một cửa sổ) tích hợp nhiều tính năng hữu ích quảng cáo chi tiết được hỗ trợ ở đâu nhanh bởi một số lượng lớn nguyên nhân các plugin do cộng đồng tạo ra.

Các terminal multiplexer như tmux ở đâu uy tín Screen cung cấp cho cửa sổ terminal sức mạnh siêu năng suất kỹ thuật , cho phép bạn mở nhiều phiên trong tab kiểm tra và chia nhỏ màn hình.

Kết hợp ở đâu tốt với nhiều công cụ terminal tài khoản và tính năng lưu phiên hướng dẫn , bạn quảng cáo cũng ở đâu uy tín có thể khôi phục qua app các phiên Tmux sau khi thực hiện hard reboot.

Làm sao giá rẻ để quản lý nơi nào và khôi phục lừa đảo các phiên Tmux trong Linux?

  • Cài đặt tmux
  • Tạo full crack các Window dữ liệu và Pane
  • Cài đặt plugin
    • Trình quản lý plugin
    • Resurrect

Cài đặt tmux

Chạy tmux trên hệ thống hay nhất tương đối đơn giản xóa tài khoản nếu bạn đang sử dụng bản phân phối Linux.

Đối an toàn với Ubuntu danh sách , điều này có nghĩa là “triệu tập” apt từ terminal khóa chặn và cài đặt gói từ kho lưu trữ chính thức tính năng của bản phân phối tải về . Đối sử dụng với ở đâu uy tín các bản phân phối khác nơi nào , hãy sử dụng trình quản lý gói đi kèm ở đâu nhanh để xử lý cài đặt (tmux có sẵn trên hầu hết tốc độ các bản phân phối.)

sudo apt-get install tmux

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Tạo tổng hợp các Window tự động và Pane

Trong tmux ở đâu uy tín , có hai thuật ngữ bản quyền được sử dụng kiểm tra để mô tả ở đâu nhanh các loại cấu hình bố cục chính an toàn mà người dùng giảm giá có thể tạo ở đâu nhanh . “Window” là thuật ngữ trong tmux cho kinh nghiệm các tab ở đâu uy tín . Tạo một window (cửa sổ) mới mật khẩu sẽ tạo một tab tính năng mà bạn đăng ký vay có thể chuyển sang bằng một lệnh đơn giản.

Mặt khác mới nhất , “Pane” quản lý các phần tách ra trong tab hay “Window” tải về hiện tại qua app , download cũng danh sách có thể nơi nào được chuyển sang bằng cách sử dụng lệnh.

Trước khi bắt đầu tạo tối ưu những thứ này tính năng , điều quan trọng cần lưu ý là tmux là phương thức (modal) trong hàm (function) phải làm sao . Điều này có nghĩa là sự tương tác ở đâu nhanh với phiên terminal mật khẩu và tmux xảy ra trong ở đâu tốt các “mode” (chế độ) địa chỉ riêng biệt địa chỉ . Điều này ở đâu nhanh rất hữu ích kinh nghiệm , khi bạn bản quyền có thể sử dụng từng phiên terminal vô hiệu hóa riêng lẻ thường mở tính năng , sửa lỗi mà không vô tình kích hoạt lệnh tmux.

Để có quyền truy cập vào tmux xóa tài khoản và bắt đầu phát lệnh qua mạng , trước tiên cập nhật , hãy bắt đầu phiên tmux mới ứng dụng và đặt tên cho nó:

tmux new -s babytmux

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Hãy thoải mái thay đổi tên (như “babytmux” chẳng hạn)!

Tmux quản lý sẽ mở ngay lập tức sử dụng và một phiên shell mới kỹ thuật sẽ bắt đầu khóa chặn . Nhưng ta đang muốn mở nhiều phiên xóa tài khoản , bạn nhớ chứ?

Để vào chế độ lệnh quảng cáo của tmux tải về , cần sử dụng prefix (tiền tố) chia sẻ , thường là nhấn đồng thời Ctrl sử dụng b trực tuyến . Bạn quảng cáo sẽ không thấy bất khóa chặn bất cứ điều gì thay đổi sau khi nhấn prefix quản lý , tải về nhưng đăng ký vay có thể gõ cài đặt các lệnh bằng cách nhập : ngay sau đó miễn phí . Để thoát khỏi chế độ lệnh qua app , hãy hoàn thành lệnh bằng cách nhấn Enter cài đặt hoặc nhấn phím ESC tốc độ để thoát hướng dẫn mà không thực hiện thay đổi.

Ta bản quyền sẽ sử dụng một shortcut địa chỉ để tạo sự phân chia theo chiều ngang: Nhấn Ctrl tính năng b sử dụng , trên điện thoại sau đó là ".

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

tốt nhất Bây giờ lấy liền , bạn lừa đảo có thể điều hướng giữa hai phiên ở đâu nhanh với nguyên nhân những phím sau: Ctrl hay nhất b full crack , phải làm sao sau đó là o.

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Mỗi phiên độc lập tối ưu với nhau nhanh nhất , vì vậy bạn qua mạng có thể mở xóa tài khoản các chương trình mới nhất riêng biệt trong mỗi phiên nguyên nhân . Hãy chia màn hình làm 4 phần tối ưu như sau: Ctrl kỹ thuật b kinh nghiệm , tất toán sau đó nhấn %.

Mở dịch vụ bất cứ thứ gì bạn muốn trong mỗi pane kỹ thuật và nó nạp tiền sẽ tiếp tục chạy trong khi bạn truy cập vào trực tuyến các phiên khác.

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Để tạo một cửa sổ kiểm tra , hãy làm kỹ thuật như sau: Nhấn Ctrl an toàn b tất toán , an toàn sau đó nhấn c.

Bạn dịch vụ có thể chuyển về cửa sổ trước phải làm sao hoặc chuyển tiếp sang một cửa sổ khác tải về với: Ctrl công cụ b nguyên nhân , quản lý sau đó nhấn p vô hiệu hóa hoặc là Ctrl mật khẩu b qua mạng , hay nhất sau đó nhấn n.

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Thanh trạng thái ở dưới cùng bản quyền của màn hình hiển thị cho bạn tiến trình đang chạy trong mỗi cửa sổ nhanh nhất và hiện bạn đang ở cửa sổ nào.

Để rời khỏi phiên tmux này sử dụng , hãy sử dụng: Ctrl khóa chặn b mẹo vặt , lừa đảo sau đó nhập :detach-client.

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Phiên tải về sẽ giảm giá không ngừng chạy trừ khi máy sửa lỗi được khởi động lại dịch vụ hoặc bạn tự hủy nó full crack . Để truy cập lại mới nhất , hãy sử dụng lệnh sau:

tmux a -t babytmux

Để tạo danh sách các phiên tmux thực sự “bất tử” tất toán , lừa đảo có thể quay lại sau khi khởi động lại mẹo vặt , bạn cần cài đặt một ở đâu uy tín hoặc hai plugin.

Cài đặt plugin

Sử dụng plugin trong tmux tự động tương đối đơn giản tự động . Tuy nhiên hỗ trợ , có một trình quản lý plugin bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng thanh toán để giúp việc cài đặt plugin giảm giá tiếp theo dễ dàng hơn.

Trình quản lý plugin

Để cài đặt Tmux Plugin Manager tài khoản , ta hay nhất sẽ sao chép dữ liệu các file thanh toán của nó từ Github hay nhất với code sau:

# List of plugins
set -g @plugin "tmux-plugins/tpm"
set -g @plugin "tmux-plugins/tmux-sensible"

# Other examples:
# set -g @plugin "github_username/plugin_name"
# set -g @plugin "[email protected]/user/plugin"
# set -g @plugin "[email protected]/user/plugin"

# Initialize TMUX plugin manager (keep this line at the very bottom of tmux.conf)
run -b "~/.tmux/plugins/tpm/tpm"

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Như bạn giả mạo có thể thấy ở trên sửa lỗi , cần thêm tên người dùng giả mạo và tên plugin nơi nào của github ( mật khẩu được tìm thấy trong URL github địa chỉ của plugin) cho mỗi plugin muốn cài đặt kể từ phải làm sao bây giờ kích hoạt . Trình quản lý plugin danh sách sẽ xử lý phần còn lại thanh toán . Sử dụng code này như thế nào để làm cho trình quản lý plugin hoạt động:

tmux source ~/.tmux.conf

mật khẩu Bây giờ lấy liền , đối ở đâu uy tín với plugin cần cập nhật để khôi phục phiên sau khi khởi động lại chia sẻ , hãy tiếp tục đọc phần sau hỗ trợ của bài viết.

Resurrect

Tmux Resurrect thực hiện đúng nhiệm vụ như tên gọi ở đâu tốt của nó tải về và đưa phiên dịch vụ đã lưu trở lại bằng cách sử dụng một lệnh đơn giản.

Plugin này mật khẩu có thể full crack được cài đặt bằng cách thêm phần sau vào file .tmux.conf:

set -g @plugin "tmux-plugins/tmux-resurrect"

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

danh sách Bây giờ ở đâu tốt , hãy tối ưu để Tmux Plugin Manager cài đặt nó bằng cách sử dụng lệnh sau trong tmux: Ctrl thanh toán b tài khoản , sử dụng sau đó nhấn I (Đây là chữ “i” viết hoa).

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Sau khi cài đặt kích hoạt , bạn tính năng có thể bắt đầu một phiên đăng ký vay và lưu nó tính năng với tốt nhất các lệnh sau: Ctrl kiểm tra b quản lý , lừa đảo sau đó nhấn Ctrl+s.

Để khôi phục phiên mật khẩu , bạn cài đặt có thể sử dụng Ctrl nơi nào b tốt nhất , tải về sau đó nhấn Ctrl+r.

Cách quản lý và khôi phục các phiên Tmux trong Linux

Sử dụng cách trên giả mạo , bạn lừa đảo có thể duy trì phiên tmux “bất tử” như thế nào với dữ liệu tất cả ở đâu tốt các công cụ đăng ký vay và quy trình ưa thích mẹo vặt , ngay cả sau khi khởi động lại ở đâu uy tín . Hãy dùng thử qua mạng và khám phá thêm ở đâu nhanh các tính năng vô hiệu hóa của tmux tự động để tận dụng tối đa terminal.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext