Cách reset và đăng ký lại Windows Spotlight trên Windows 10

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách reset và đăng ký lại Windows Spotlight khi nó không hoạt động hoặc bị kẹt trên cùng một hình ảnh trong Windows 10.

Windows Spotlight là một tùy chọn cho background màn hình khóa hiển thị hướng dẫn các hình nền khác nhau download và đôi khi đưa ra đề xuất từ Bing nơi nào . Windows Spotlight có sẵn trong tải về tất cả ở đâu tốt các phiên bản dành cho máy tính giả mạo để bàn tối ưu của Windows 10.

Ví dụ: Windows Spotlight sử dụng sẽ hiển thị qua mạng các background khác nhau hàng ngày khóa chặn mà bạn chọn danh sách . Bạn danh sách cũng qua web có thể xem trước công cụ các tính năng đăng ký vay và trải nghiệm Windows khác.

Đôi khi bạn tốc độ có thể thấy Windows Spotlight không hoạt động kinh nghiệm hoặc bị kẹt trên một hình ảnh miễn phí . Bài viết này xóa tài khoản sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách reset tự động và đăng ký lại Windows Spotlight khi nó không hoạt động hỗ trợ hoặc bị kẹt trên cùng một hình ảnh trong Windows 10.

  • Cách tải ảnh màn hình khóa Windows 10 từ Spotlight về máy
  • Cách dùng Spotlights wallpapers tải ảnh Windows Spotlight
  • Cách tự động đổi hình nền Bing trên Windows 10

Cách reset tính năng và đăng ký lại Windows Spotlight trong Windows 10

Bước 1 miễn phí . Trước tiên trên điện thoại , bạn cần đảm bảo ở đâu nhanh đã bật Microsoft Edge nơi nào Settings trong Background apps cập nhật để quản lý có thể chạy nền ảnh Windows Spotlight.

Bước 2 sử dụng . Mở Settings quản lý , click vào icon Personalization.

Bước 3 hay nhất . Click vào Lock screen ở bên trái giả mạo , chọn sử dụng Picture giả mạo hoặc Slideshow làm background màn hình khóa tạm thời thay cho Windows Spotlight trong menu thả xuống trong Background ở bên phải nhanh nhất và đóng Settings.

Cách reset và đăng ký lại Windows Spotlight trên Windows 10

Bước 4 giả mạo . Tải file .bat theo link miễn phí dưới đây.

https://www.tenforums.com/attachments/tutorials/130522d1492408303-reset-re-register-windows-spotlight-windows-10-a-reset_and_re-register_windows_spotlight.bat

Lưu ý: File .bat kỹ thuật sẽ xóa nơi nào tất cả ở đâu nhanh các file trong hai thư mục bên dưới bản quyền để reset Windows Spotlight bản quyền và đăng ký lại cài đặt với tài khoản chi tiết hiện tại.

Code

:: Reset Windows Spotlight
DEL /F /S /Q /A "%USERPROFILE%/AppDataLocalPackagesMicrosoft.Windows.ContentDeliveryManager_cw5n1h2txyewyLocalStateAssets"
DEL /F /S /Q /A "%USERPROFILE%/AppDataLocalPackagesMicrosoft.Windows.ContentDeliveryManager_cw5n1h2txyewySettings"

:: Re-register Windows Spotlight
PowerShell -ExecutionPolicy Unrestricted -Command "& {$manifest = (Get-AppxPackage *ContentDeliveryManager*).InstallLocation + "AppxManifest.xml" ; Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register $manifest}"

Bước 5 hỗ trợ . Lưu file .bat về máy tính chi tiết của bạn.

Bước 6 ở đâu uy tín . Bỏ chặn file .bat phải làm sao và chạy nó.

Bước 7 tự động . Khởi động lại máy tính kiểm tra để áp dụng thay đổi.

Bước 8. Sau khi đăng nhập lại vào Windows bằng tài khoản tất toán của mình quảng cáo , hãy đảm bảo rằng bạn bật Microsoft Edge ở đâu nhanh và Settings trong Settings > Privacy > Background apps.

Cách reset và đăng ký lại Windows Spotlight trên Windows 10

Bước 9 phải làm sao . full crack Trên trang Settings như thế nào , click vào icon Personalization.

Bước 10 ứng dụng . Click vào Lock screen ở phía bên trái miễn phí , chọn miễn phí để sử dụng Windows spotlight trong phần thả xuống bên dưới Background ở bên phải làm nền màn hình khóa full crack của bạn một lần nữa công cụ và đóng Settings.

Cách reset và đăng ký lại Windows Spotlight trên Windows 10

Bước 11 thanh toán . Khóa máy tính (Win + L) lừa đảo để xem Windows Spotlight có hoạt động bình thường trở lại không.

Lưu ý: Đôi khi bạn cần chờ 24 giờ sau khi reset Windows Spotlight tăng tốc để đồng bộ trở lại.

Chúc giảm giá các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext