Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10

Thật dễ dàng để xem trước các file mà không cần mở chúng trong Windows 10 nhờ tính năng Preview Pane trong File Explorer. Bạn có thể thấy hình thu nhỏ của hầu hết các hình ảnh, video, file âm thanh và một số tài liệu dựa trên văn bản.

Thật dễ dàng cài đặt để xem trước tăng tốc các file tất toán mà không cần mở chúng trong Windows 10 nhờ tính năng Preview Pane trong File Explorer miễn phí . Bạn lừa đảo có thể thấy hình thu nhỏ nơi nào của hầu hết lừa đảo các hình ảnh danh sách , video cập nhật , file âm thanh dịch vụ và một số tài liệu dựa trên văn bản tải về . Đây là cách hướng dẫn để bật Preview Pane.

Lưu ý: Bạn phải làm sao có thể tốt nhất đã nghe về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến Preview Pane xóa tài khoản , cập nhật nhưng nó vô hiệu hóa đã lừa đảo được sửa trên Windows 10 khóa chặn với bản cập nhật phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2020 tự động . an toàn Nếu bạn có mật khẩu các bản cập nhật mới nhất mới nhất , việc sử dụng tính năng này lấy liền sẽ an toàn rất an toàn.

Kích hoạt Preview Pane mật khẩu của File Explorer trên Windows 10

Đầu tiên ở đâu tốt , mở File Explorer kiểm tra . Để thực hiện nhanh chóng phải làm sao , nhấn Win+E hay nhất hoặc nhấp vào biểu tượng thư mục trong thanh tác vụ mới nhất , vô hiệu hóa nếu File Explorer bản quyền được ghim ở đó kiểm tra . Bạn nạp tiền cũng tính năng sẽ tìm thấy File Explorer trong menu Start.

Trong thanh menu ở đầu cửa sổ File Explorer vô hiệu hóa , nhấp vào View.

Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10
Nhấp vào View

Tìm Preview Pane ở khu vực phía trên bên trái quản lý của thanh công cụ kích hoạt và nhấp vào nó.

Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10
Tìm Preview Pane ở khu vực phía trên bên trái

Preview Pane hiện công cụ đã cập nhật được kích hoạt tốt nhất . Điều hướng File Explorer đến một thư mục có mật khẩu các tài liệu tài khoản mà bạn muốn xem trước tốc độ . Sau khi chọn một file hay nhất , bạn tốt nhất sẽ thấy hình thu nhỏ xem trước tăng tốc của nó ở bên phải thanh toán của cửa sổ.

Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10
Hình thu nhỏ xem trước hay nhất của file

File Explorer miễn phí cũng có một tính năng liên quan qua web được gọi là Details Pane giá rẻ . Để bật tính năng này tốt nhất , hãy nhấp vào View trong thanh menu Explorer nạp tiền , kiểm tra sau đó nhấp vào Details Pane trên thanh công cụ (nó ngay bên cạnh tùy chọn Preview Pane).

Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10
File Explorer lừa đảo cũng có một tính năng liên quan nạp tiền được gọi là Details Pane

giá rẻ Khi bạn highlight một file xóa tài khoản với Details Pane danh sách được bật trên điện thoại , bạn xóa tài khoản sẽ thấy một hình thu nhỏ nhỏ trên điện thoại và một số chi tiết về file chia sẻ , chẳng hạn như kích thước cài đặt của nó đăng ký vay hoặc ngày chi tiết được tạo mật khẩu , ở phần bên phải ở đâu nhanh của cửa sổ.

Cách hiển thị Preview Pane của File Explorer trên Windows 10
Với Details Pane danh sách được bật dữ liệu , bạn tổng hợp sẽ thấy một hình thu nhỏ nhỏ tốt nhất và một số chi tiết về file

Phím tắt lừa đảo để kích hoạt Preview mới nhất và Details Pane

Bạn hỗ trợ cũng tối ưu có thể nhanh chóng bật tổng hợp hoặc tắt Preview lừa đảo và Details Pane bằng sử dụng các phím tắt kỹ thuật như sau:

  • Để mở download hoặc đóng Preview Pane qua web , nhấn Alt+P.
  • Để mở vô hiệu hóa hoặc đóng Details Pane giảm giá , nhấn Alt+Shift+P.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext