Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh

Thỉnh thoảng, Windows có thể hành động kỳ lạ và hiển thị sai thời gian. Nếu điều đó từng xảy ra với bạn, bạn có thể buộc đồng bộ thời gian Windows bằng một lệnh duy nhất.

Thỉnh thoảng hay nhất , Windows cài đặt có thể hành động kỳ lạ khóa chặn và hiển thị sai thời gian link down . Điều này qua web đặc biệt đúng khi bạn khởi động kép giá rẻ hoặc một số chương trình gặp rắc rối tự động với cài đặt thời gian qua app . chi tiết Nếu điều đó từng xảy ra ở đâu uy tín với bạn hướng dẫn , bạn nhanh nhất có thể buộc đồng bộ thời gian Windows bằng một lệnh duy nhất.

Lưu ý:

Bạn phải đăng nhập ở đâu tốt với tư cách admin mới nhất để mẹo vặt có thể đồng bộ thời gian công cụ của PC.

ở đâu nhanh Nếu PC dịch vụ của bạn nằm trên một domain quảng cáo , bạn không thể đồng bộ thời gian trực tuyến của mình nạp tiền với Internet time server bằng Internet Time Settings kinh nghiệm . Thay vào đó nhanh nhất , đồng hồ mới nhất của bạn dịch vụ sẽ tự động đồng bộ full crack với domain controller tổng hợp . Bạn kinh nghiệm vẫn tăng tốc có thể sử dụng lệnh đồng bộ thời gian trong Command Prompt tốt nhất để đồng bộ theo cách thủ công ở đâu nhanh với domain controller bản quyền của mình bất kỳ lúc nào.

Lệnh đồng bộ thời gian Windows

Để buộc thời gian đồng bộ trong Windows bằng Command Prompt tính năng , quản lý tất cả kỹ thuật những gì bạn phải làm là thực thi một dòng lệnh đơn.

Đầu tiên dữ liệu , mở Command Prompt tối ưu với quyền admin.

Trong cửa sổ Command Prompt sửa lỗi , thực thi lệnh:

w32tm /resync

Ngay khi bạn thực thi lệnh kiểm tra , Windows vô hiệu hóa sẽ đồng bộ lại thời gian dựa trên múi giờ ứng dụng hiện tại tất toán của bạn nhanh nhất . Trong trường hợp bạn đang tự hỏi ứng dụng , múi giờ quảng cáo được đặt tự động tùy thuộc vào vị trí dịch vụ của bạn tăng tốc . Ngoài ra tự động , chi tiết thời gian danh sách được cập nhật từ máy chủ time.windows.com mặc định (Windows Internet Time Server).

Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh
Lệnh đồng bộ thời gian Windows

tải về Nếu hệ thống Windows chia sẻ của bạn nằm trên một domain ứng dụng thì lệnh trên tự động có thể không hoạt động giảm giá . Trong tốc độ những tình huống đó thanh toán , hãy sử dụng lệnh:

w32tm /domain

Lưu ý: Đôi khi bạn qua web có thể thấy lỗi "The computer did not resync because no time data was available” (Máy tính không đồng bộ lại vì không có dữ liệu thời gian) giảm giá . Điều này như thế nào khá phổ biến phải làm sao . nơi nào Đặc biệt là trong Windows 7 sửa lỗi và 8 ở đâu uy tín . Chỉ cần cố gắng thực thi lệnh nhiều lần quản lý và cuối cùng nó sử dụng sẽ hoạt động.

Sử dụng time server tùy chỉnh

Giống như dữ liệu đã nói trước đây download , Windows sử dụng time.windows.com làm time server mặc định mới nhất . miễn phí Nếu time server đó không hoạt động trong trường hợp tổng hợp của bạn mới nhất hoặc dịch vụ nếu bạn muốn sử dụng một số time server tùy chỉnh khác tải về , bạn nơi nào cũng hay nhất có thể làm điều đó.

Mở Command Prompt sử dụng với quyền admin hướng dẫn và thực thi lệnh sau bản quyền . Đừng quên thay thế time.server.url.com bằng URL time server thực tế tổng hợp . Bạn tăng tốc có thể sử dụng NTP Pool Project (https://www.ntppool.org/zone/@) dữ liệu để tìm địa chỉ time server giá rẻ của đăng ký vay các quốc gia giả mạo và địa điểm khác nhau.

w32tm /config /update /manualpeerlist:time.server.url.com

Ngay khi bạn thực thi lệnh quản lý , Windows sửa lỗi sẽ truy cập time server đó giảm giá , lấy thời gian giá rẻ và đồng bộ tốc độ với hệ thống tối ưu của bạn.

Cách khác tốc độ để đồng bộ thời gian trong Windows 10

Đồng bộ thời gian trực tuyến với Internet Time Server trong Internet Time Settings

1 qua app . Mở Control Panel (chế độ xem biểu tượng) chi tiết và nhấp vào biểu tượng Date and Time.

2 lừa đảo . Nhấp vào tab Internet Time tăng tốc và kích vào nút Change settings.

Lưu ý:

Điều này danh sách cũng khóa chặn sẽ hiển thị cho bạn ngày tổng hợp và giờ khi đồng hồ giả mạo được đồng bộ thành công lần cuối kiểm tra , cùng thanh toán với tên mẹo vặt của máy chủ Internet cài đặt được sử dụng.

qua app Nếu PC kỹ thuật của bạn nằm trên một domain như thế nào , full crack thì bạn an toàn sẽ không có tab Internet Time.

Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh
Nhấp vào tab Internet Time tự động và kích vào nút Change settings

3 kích hoạt . giá rẻ Nếu cập nhật được UAC nhắc ở đâu nhanh , hãy nhấp vào Yes kinh nghiệm để xác nhận.

4 miễn phí . Tích vào hộp Synchronize with an Internet time server giả mạo , chọn một time server link down và nhấn vào Update now.

Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh
Tích vào hộp Synchronize with an Internet time server nhanh nhất , chọn một time server lấy liền và nhấn vào Update now

5 kích hoạt . công cụ Nếu xảy ra lỗi giảm giá , hãy nhấp lại vào Update now một lần nữa ở đâu uy tín để xem liệu nó danh sách có thể đồng bộ thành công ngay ở đâu nhanh bây giờ hay không tốc độ . tính năng Nếu ngày quản lý hoặc giờ trên PC mới nhất của bạn tổng hợp được đặt không chính xác kinh nghiệm quá nhiều xóa tài khoản , điều đó qua web có thể gây ra lỗi khi cố đồng bộ thời gian.

Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh
hay nhất Nếu xảy ra lỗi địa chỉ , hãy nhấp lại vào Update now một lần nữa kiểm tra để xem liệu nó chi tiết có thể đồng bộ thành công ngay tải về bây giờ hay không

6 vô hiệu hóa . tối ưu Khi thời gian tốt nhất được đồng bộ thành công giảm giá , hãy nhấn vào OK.

7 nhanh nhất . Nhấn OK.

Đồng bộ thời gian danh sách với Internet Time Server trong Settings

Thay vào đó link down , bạn ứng dụng cũng ở đâu uy tín có thể đồng bộ thời gian thông qua ứng dụng Settings dữ liệu của Windows 10 mật khẩu . Trong thực tế tốt nhất , so qua mạng với Command Prompt kỹ thuật hoặc Control Panel nơi nào , khóa chặn các tùy chọn mới trong ứng dụng Settings dễ dàng truy cập ở đâu uy tín và sử dụng hơn nhiều.

Để đồng bộ thời gian qua ứng dụng Settings thanh toán , trước tiên hãy mở ứng dụng Settings bằng cách nhấn phím tắt Win+I.

Trong ứng dụng Settings hỗ trợ , đi đến Time & Language > Date & Time qua mạng . Ở bên phải kỹ thuật , nhấp vào nút Sync trong phần Synchronize your clock.

Cách buộc đồng bộ thời gian trong Windows bằng lệnh
Nhấp vào nút Sync trong phần Synchronize your clock

Ngay khi bạn nhấp vào nút này quảng cáo , Windows xóa tài khoản sẽ đồng bộ thời gian danh sách . Một lần nữa giá rẻ , như nơi nào đã nói trước đây dịch vụ , Windows sử dụng time server mặc định mẹo vặt để đồng bộ thời gian mật khẩu . phải làm sao Nếu bạn muốn đồng bộ thời gian qua time server tùy chỉnh tổng hợp thì hãy sử dụng lệnh trên tự động để đồng bộ thời gian Windows dịch vụ . Ở thời điểm bài viết này kinh nghiệm , ứng dụng Settings không có tùy chọn công cụ để thay đổi time server mặc định.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext