Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router

Bạn có thể cấu hình cổng WAN của router để sử dụng nó làm cổng LAN. Việc làm này hữu ích khi bạn đang sử dụng router ở chế độ Repeater và không yêu cầu cổng WAN. Kết quả là, bạn sẽ có thêm một cổng LAN nữa.

Bạn ở đâu uy tín có thể cấu hình cổng WAN đăng ký vay của router bản quyền để sử dụng nó làm cổng LAN quản lý . Việc làm này hữu ích khi bạn đang sử dụng router ở chế độ Repeater lừa đảo và không yêu cầu cổng WAN ở đâu tốt . Kết quả là kỹ thuật , bạn kích hoạt sẽ có thêm một cổng LAN nữa.

trực tuyến Đặc biệt đối full crack với danh sách những thiết bị mini router như GL-AR300M-Lite full crack , chỉ có một cổng Ethernet hoạt động hướng dẫn với vai trò cổng WAN theo mặc định miễn phí , do đó lừa đảo , bạn phải kết nối tổng hợp với nó qua WiFi nơi nào . Tuy nhiên mẹo vặt , khi full crack đã kết nối kích hoạt với quảng cáo những thiết bị này thanh toán , bạn tốc độ có thể thay đổi cổng WAN thành LAN hay nhất để kết nối phải làm sao với nó qua cáp Ethernet.

Cổng LAN là gì danh sách ? Cổng WAN là gì?

Trong gia đình quản lý và doanh nghiệp nhỏ danh sách , cổng WAN là cổng Ethernet RJ-45 trên router nguyên nhân , khóa chặn được nối ở đâu tốt với cáp tự động hoặc modem DSL mới nhất . full crack Trên khóa chặn các router nhỏ ở đâu nhanh , cổng WAN full crack có thể bản quyền được gắn nhãn đơn giản là "Internet" mẹo vặt . Trong doanh nghiệp lớn hơn tự động , cổng WAN ứng dụng có thể kết nối qua app với đường truyền T3 cài đặt hoặc dịch vụ WAN khác.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router
Cổng Ethernet RJ-45

Cổng LAN là socket Ethernet RJ-45 trên máy tính kiểm tra hoặc thiết bị mạng như switch qua mạng hoặc router chia sẻ . Tất cả hướng dẫn các máy khách như thế nào , máy chủ tải về và thiết bị mạng trên mạng cục bộ trực tuyến được kết nối tốc độ với nhau tại cổng LAN.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router

1 sử dụng . Để cổng WAN phải làm sao của router ở trạng thái không kết nối.

2 ở đâu uy tín . Kết nối thiết bị đăng ký vay với router bản quyền và truy cập Admin Panel trên web.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router
Kết nối thiết bị tổng hợp với router giá rẻ và truy cập Admin Panel

3 trên điện thoại . Vào phần Internet tốt nhất , rồi nhấp vào Use as LAN trong phần Cable.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router
Vào phần Internet miễn phí , rồi nhấp vào Use as LAN trong phần Cable

4 quản lý . Nhấp vào Yes hướng dẫn để xác nhận.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router
Nhấp vào Yes tốt nhất để xác nhận việc chuyển đổi cổng

Bạn ở đâu tốt cũng giảm giá có thể hoàn nguyên cài đặt bằng cách lặp lại danh sách các bước trong quy trình trên full crack . Lần này qua web , tùy chọn Use as WAN qua app sẽ cài đặt được hiển thị ở bước 3.

Cách chuyển đổi cổng WAN thành LAN trên router
Bạn mẹo vặt có thể hoàn nguyên cài đặt bằng cách nhấp vào tùy chọn Use as WAN

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext