Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Zepeto là mạng xã hội vô cùng mới, nơi bạn có thể sống ảo và thiết kế nhân vật 3D.

Zepeto là cái tên mới xuất hiện trong làng mạng xã hội download hiện nay hay nhất , cùng trên điện thoại với Facebook kinh nghiệm , Instagram dịch vụ , Twitter,… Zepeto mang tới không gian sống ảo vô cùng thú vị giá rẻ , nơi người dùng mẹo vặt có thể trò chuyện download , chụp hình nhóm thanh toán , thậm chí hẹn hò hay dạo phố giảm giá với bất kỳ ai nạp tiền , thông qua nhân vật 3D trên mạng xã hội này.

Ứng dụng cung cấp tính năng thiết kế nhân vật 3D từ chính khuôn mặt khóa chặn của người chơi tất toán , kèm theo đó là bộ biểu cảm khuôn mặt tối ưu để chúng ta nguyên nhân có thể thay đổi cảm xúc ở đâu tốt , làm phong phú hơn nhân vật cài đặt của mình quản lý . Bài viết quảng cáo dưới đây sử dụng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Zepeto.

  • Cách tạo biểu tượng Memoji cá nhân trên iOS 12
  • Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji dịch vụ với phong cách “made by me”
  • Cách chụp ảnh "tự sướng" phong cách emoji bằng Memoji

Hướng dẫn sử dụng Zepeto tạo hình 3D

Bước 1:

Bạn nhấn vào link tất toán dưới đây đăng ký vay để cài ứng dụng Zepeto trên Android tự động và iOS.

  • Tải ứng dụng Zepeto Android
  • Tải ứng dụng Zepeto iOS

Bước 2:

Trong giao diện mới hiển thị nhấn vào nút Create a ZEPETO an toàn . Tiếp đến người dùng bản quyền sẽ tốc độ được yêu cầu tạo tài khoản sử dụng sửa lỗi , nhấn Start with email an toàn để đăng ký dùng dịch vụ . hay nhất Khi đăng ký tài khoản chúng ta tăng tốc sẽ nhận ở đâu tốt được 1000 xu tốc độ để mua vật phẩm làm đẹp cho nhân vật.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 3:

Nhập địa chỉ email ở đâu nhanh để đăng ký tài khoản dịch vụ và nhấp vào dấu tích màu xanh sử dụng để hoàn thành.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Sau đó người dùng kiểm tra sẽ chia sẻ được lựa chọn giới tính cho nhân vật 3D nạp tiền , rồi chụp khuôn mặt giả mạo của bạn mật khẩu để làm khuôn mẫu nhân vật địa chỉ . Hình ảnh nhân vật 3D từ chính khuôn mặt kích hoạt của bạn hiển thị ngay sau đó miễn phí . vô hiệu hóa Nếu không thích kích hoạt có thể nhấn dấu x dữ liệu để làm lại trên điện thoại . công cụ Nếu hài lòng bấm nút mũi tên xanh an toàn để đến bước chỉnh sửa gương mặt.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 4:

Tai giao diện chỉnh sửa cho nhân vật 3D người dùng công cụ có thể thay đổi kiểu tóc xóa tài khoản , màu da hay danh sách các bộ phận khác trên khuôn mặt giả mạo . Có thể thêm khác phụ kiện khác như kính mắt mật khẩu , nơ tùy vào bạn trên điện thoại nhé.

lấy liền Nếu muốn quay lại phải làm sao các bước trước ứng dụng thì nhấn vào 2 mũi tên xoay vòng cạnh hình 3D link down . chia sẻ Khi đăng ký vay đã hoàn thành xong nhấn nút Next ở góc phải download để tiếp tục.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 5:

Người dùng ở đâu nhanh sẽ lấy liền được đưa tới phòng cá nhân chia sẻ với nhân vật 3D full crack mà mình vừa tạo dịch vụ . Đặt tên cho nhân vật 3D an toàn của bạn rồi nhấn dấu tích xanh bên trên mới nhất . Tiếp đến ở giao diện mới chúng ta mẹo vặt sẽ có thêm địa chỉ các phần thay đổi nhân vật bằng kích hoạt các tùy chọn dọc ở bên phải màn hình giả mạo , gồm Edit face (chỉnh lại khuôn mặt) tăng tốc , Fashion (mua sắm phụ kiện) giá rẻ , Interior (mua nội thất) tính năng , Gesture (hiệu ứng chuyển động).

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Chúng ta lấy liền sẽ có một khoản xu 2000 tài khoản để mua đồ sử dụng . Mỗi một đồ đều sử dụng sẽ có số xu lừa đảo để mua lừa đảo . Chọn đồ xong nhấn vào chữ Purchase khóa chặn để mua nguyên nhân . Lúc đó người chơi hướng dẫn sẽ thấy tổng số tiền phải trả lấy liền , nhấn tiếp Purchase qua web để mua mẹo vặt . Muốn hủy phụ kiện nào chỉ cần bỏ dấu tích xanh.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 6:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới màn hình nguyên nhân và hiển thị tính năng các tùy chọn khác nhau tải về . Với Photobook người dùng dịch vụ có thể tạo ra tự động những bức ảnh thú vị tài khoản và vui nhộn link down với bạn bè tăng tốc của mình.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Capture giảm giá để dùng chụp ảnh (Image) hay quay video (Video) nhân vật 3D chi tiết của mình tính năng . Greeting dùng khóa chặn để nhập tin nhắn cho download những người ghé thăm trang cá nhân khóa chặn của mình tài khoản . tất toán Bên dưới thanh toán sẽ là danh sách các tư thế phải làm sao và cảm xúc khác nhau bản quyền của nhân vật kỹ thuật để chọn lựa ở đâu uy tín . Nhấn dấu tích xanh phải làm sao để lưu lại.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 7:

Nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới cùng bên phải tự động để vào giao diện Profile lấy liền . Ở giao diện này khi nhấn vào biểu tượng tròn xanh danh sách sẽ hiển thị tùy chọn đổi tên kiểm tra và viết thêm thông tin về bạn miễn phí . chi tiết Ngoài ra an toàn với mỗi tài khoản cài đặt của Zepeto tài khoản sẽ có mã số cá nhân quản lý để tìm kiếm nhau qua mã này.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 8:

Phần Emoji kỹ thuật sẽ có qua mạng những biểu cảm khác nhau qua mạng , đăng ký vay hoặc mật khẩu có thể nhấn vào Create a Emoji thanh toán để tạo ở đâu tốt . Chúng ta tốc độ có thể tạo mới như thế nào hoặc chia sẻ biểu tượng cảm xúc nào đó.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 9:

Biểu tượng nhắn tin trên điện thoại sẽ là nơi chúng ta trò chuyện xóa tài khoản với bất kỳ ai danh sách , an toàn với ở đâu uy tín những người link down đã kết bạn link down hoặc tìm kiếm một ai đó.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Bước 10:

Với biểu tượng Pacman bạn sửa lỗi sẽ có cơ hội nhận thêm tiền xu khi thực hiện giả mạo các nhiệm vụ hàng ngày tại Daily Quest tất toán . ứng dụng Bên cạnh đó download cũng có trò chơi Flappy Bird khi nhấn vào Flying ZEPETO theo phong cách an toàn của ứng dụng tự động . Biểu tượng kính lúp phải làm sao để tìm kiếm người chơi khác qua nhân vật 3D vô hiệu hóa được tạo trên Zepeto.

Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO Cách tạo nhân vật 3D bằng ZEPETO

Zepeto mang tới một mạng xã hội download với đăng ký vay các nhân vật 3D vô cùng mới lạ nơi nào và độc đáo giả mạo . Người dùng như thế nào có thể thoải mái sáng tạo cho nhân vật giả mạo của mình tài khoản , tìm kiếm bạn bè trên mạng xã hội Zepeto tốt nhất để trò chuyện,… Cùng thử trải nghiệm Zepeto xem sao cài đặt nhé.

Xem thêm:

  • Cách ghép ảnh vào khung xếp hạng game Liên Minh Huyền Thoại
  • Làm sao quản lý để chỉnh sửa ảnh hàng loạt trên iPhone?
  • lấy liền Nếu bạn muốn thử son môi từ tải về các thương hiệu nổi tiếng quản lý , hãy thử ngay ứng dụng này

Chúc kỹ thuật các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext