Cách cài đặt Remote Server Administration Tools (RSAT) trong Windows 10

Công cụ Remote Server Administration Tools (RSAT) cho phép người dùng quản lý nhiều máy chủ Windows từ máy tính Windows cục bộ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và thiết lập RSAT trê Windows 10.

Trước đây ở đâu uy tín , giả mạo tất cả tài khoản các máy chủ Windows đều có một giao diện đồ hoạ tốt nhất . Nó chỉ đơn giản là một máy chủ tối ưu với một desktop như đăng ký vay được gọi dữ liệu bây giờ giả mạo . Điều này là do sửa lỗi các quản trị viên máy chủ thích tính nhất quán tải về . Họ chạy máy khách Windows trên máy trạm tải về và muốn có cùng trải nghiệm trên máy chủ kỹ thuật . Do đó hay nhất , tính năng mọi máy chủ Windows đều tăng tốc được xây dựng trông giống như trải nghiệm xóa tài khoản của máy khách Windows.

kích hoạt Khi khóa chặn các quản trị viên phải quản lý một máy chủ Windows hướng dẫn , họ qua web sẽ sử dụng máy khách từ xa qua web để đăng nhập vào máy chủ cụ thể vô hiệu hóa , làm việc cài đặt danh sách sau đó đăng xuất danh sách . Vâng sửa lỗi , đôi khi họ nguyên nhân sẽ đăng xuất công cụ , full crack nhưng thường chỉ cần ngắt kết nối phiên làm việc.

Ngày nay kinh nghiệm các quản trị viên trên điện thoại vẫn thực hiện cách tương tự link down như vậy nhanh nhất nhưng ít hơn vì Microsoft an toàn đã chuyển hướng sang hệ điều hành máy chủ ít giao diện đồ họa người dùng trên điện thoại và có nhiều công cụ tốt hơn cho máy khách kỹ thuật để quản lý máy chủ Windows từ xa danh sách . Là một quản trị viên hệ thống link down , một trong tối ưu những bộ công cụ hiệu quả nhất bạn cần là Remote Server Administration Tools (RSAT) mật khẩu . RSAT là một bộ cập nhật các công cụ cho phép bạn quản lý nhiều công nghệ máy chủ khác nhau mẹo vặt của Microsoft.

Bài viết này ứng dụng sẽ giới thiệu cho quản lý các bạn về cách tải miễn phí , cài đặt hướng dẫn và thiết lập cơ bản RSAT cho Windows 10 kinh nghiệm . danh sách Những gì bạn cần là máy tính sử dụng phiên bản Windows 10 Professional giảm giá , Windows 10 Enterprise dữ liệu , tối ưu hoặc Windows 10 Education.

Cách tải vô hiệu hóa cài đặt công cụ RSAT

Trước tiên kỹ thuật , bạn cần tải RSAT cho Windows 10 cập nhật . Sau khi tải về nhanh nhất , chạy ở đâu nhanh , chấp nhận thỏa thuận cấp phép tăng tốc và làm theo hướng dẫn tất cả mới nhất các thông báo nhắc nhở kích hoạt . dữ liệu Những thao tác này nạp tiền sẽ cài đặt RSAT trên hệ thống lừa đảo , ở đâu nhanh nhưng công việc tốc độ của bạn kích hoạt vẫn chưa xong công cụ . Vì RSAT có nhiều công cụ khác nhau nên bạn cần phải xem cập nhật những công cụ này lừa đảo và kích hoạt lấy liền những tính năng bạn cần dữ liệu . Để làm điều đó ở đâu tốt , hãy xem qua phần Programs and Features trong Control Panel hỗ trợ và nhấp vào Turn Windows features on or off.

Cách cài đặt Remote Server Administration Tools (RSAT) trong Windows 10

Một cửa sổ hiện ra tối ưu , di chuyển xuống dưới cho đến khi nhìn thấy phần Remote Server Administration Tools quản lý . tính năng Bên dưới phần này phải làm sao , bạn đăng ký vay sẽ thấy hay nhất rất nhiều công cụ khác nhau tăng tốc để kích hoạt.

Cách cài đặt Remote Server Administration Tools (RSAT) trong Windows 10

Từ đây nguyên nhân , bạn sử dụng có thể kích hoạt tối ưu và vô hiệu hóa bất kỳ bộ công cụ nào không muốn sử dụng sửa lỗi . Sau đó tất toán , bạn dữ liệu có thể tìm giả mạo các công cụ này bằng cách gõ tên công cụ trong thanh tìm kiếm Cortana.

Cách cài đặt Remote Server Administration Tools (RSAT) trong Windows 10

Ở đây bạn qua mạng có thể thấy một tìm kiếm cho tự động các công cụ Active Directory đi kèm chi tiết với RSAT miễn phí . Bạn giả mạo có thể thấy bên trong mỗi bộ công cụ này có nguyên nhân rất nhiều công cụ khác như thế nào . Mỗi bộ công cụ phụ thuộc vào dữ liệu các ứng dụng bên trong miễn phí nhưng đều tốc độ bao gồm chi tiết các công cụ từ xa lấy liền mà người dùng giả mạo sẽ cần công cụ để quản lý.

Xem thêm:

  • Cài đặt vô hiệu hóa và sử dụng Remote Server Administration Tools (RSAT) cho Vista
  • Cài đặt RSAT cho Windows 7
  • Quản lý máy tính từ xa trong Windows Server 2008 R2

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext