Cách đánh dấu tích trong Excel

Chèn dấu tích vào trong Excel có nhiều cách thực hiện khác nhau, có thể dùng ngay công cụ có sẵn trong Excel.

Dấu tích trong Word hay chèn dấu tích trong Excel là biểu tượng thường gặp ở nhiều tài liệu dữ liệu ở đâu tốt rất quen thuộc lấy liền với người dùng kiểm tra . Dấu tích giảm giá sẽ biểu thị nội dung lấy liền hoặc nhiệm vụ ở đâu nhanh mà người dùng link down đã hoàn thành xong hay nhất . Trong bảng dữ liệu tốt nhất thì việc chèn dấu tích vừa tiết kiệm nguyên nhân được diện tích trình bày quản lý , đẹp về giao diện bố cục thay vì viết chữ Done hay Complete nguyên nhân . Người xem ở đâu uy tín cũng dễ dàng kiểm tra nội dung hơn nhanh nhất . Có một số cách sử dụng để chèn dấu tích vào bảng dữ liệu trong Excel phải làm sao , miễn phí có thể sử dụng ngay công cụ có sẵn trong Excel thanh toán , tùy vào yêu cầu thực hiện tài khoản của bảng tính miễn phí . Bài viết giá rẻ dưới đây link down sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo dấu tích trong Excel.

  • Cách chèn ký tự lừa đảo đặc biệt trong Excel
  • Cách viết biểu tượng độ trên máy tính chi tiết , điện thoại
  • Cách chèn tài liệu Word vào trong file Excel
  • Chèn biểu tượng độ C trong Word tất toán , Excel như thế nào?

Video hướng dẫn chèn dấu tích trong Excel

Cách 1: Chèn dấu tích vào Excel bằng Symbol

Công cụ Symbol tập hợp miễn phí các biểu tượng khác nhau tốt nhất để người dùng chèn vào trong Word tối ưu , Excel như chèn biểu tượng quyển sách vào Word.

Tại giao diện Excel người dùng nhấn vào tab Insert rồi chọn Symbols > Symbol kích hoạt để chèn biểu tượng vào bảng dữ liệu.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Lúc này hiển thị bảng tổng hợp tất toán các biểu tượng khác nhau lừa đảo để bạn sử dụng kích hoạt . Chúng ta tìm tới font Wingdings 2 trong tab Symbols bản quyền . Ngay bên dưới chúng ta hỗ trợ sẽ nhìn thấy biểu tượng dấu tích như thế nào để nhấn chọn trực tuyến , và nhấn Insert qua web để chèn vào bảng dữ liệu.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Kết quả chúng ta địa chỉ đã nhìn thấy biểu tượng dấu tích tài khoản được chèn vào bảng dữ liệu như hình nạp tiền dưới đây.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Trong bảng biểu tượng này người dùng vô hiệu hóa cũng thanh toán có thể chèn ô checkbox có dấu tích full crack hoặc dấu x tùy vào người dùng lựa chọn.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Cách 2: Chèn dấu tích qua font Wingdings 2

Cách này ở đâu tốt thì chúng ta link down sẽ sử dụng ngay font chữ Wingdings 2 có sẵn trong mục Home trên giao diện sửa lỗi của Excel.

Trước hết bạn phải làm sao cũng cần click chuột vào ô cần chèn dấu tích giảm giá , rồi nhìn lên mục font chữ chọn font Wingdings 2.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Sau đó chúng ta nhấn tổ hợp phím Shift + P cập nhật thì ngay lập tức hiển thị dấu tích như hình.

Cách đánh dấu tích trong Excel

hỗ trợ Nếu muốn chèn dấu X vào Excel nhanh nhất thì người dùng nhấn tổ hợp phím Shift + O.

Cách đánh dấu tích trong Excel

Cách 3: Sao chép dấu tích từ Google

trên điện thoại Khi bạn tìm kiếm dấu tích trên Google tốc độ sẽ hiển thị nhiều kiểu loại dấu tích hơn tăng tốc . Chúng ta nhập từ khóa checkmark vào khung tìm kiếm dịch vụ để hiển thị khóa chặn các kết quả quảng cáo . Bạn download có thể sao chép thanh toán và paste dấu tích vào bảng Excel cập nhật hoặc tải hình ảnh dấu tích về rồi chèn hình ảnh vào trong Excel chi tiết , trong trường hợp bạn muốn giữ định dạng cài đặt của dấu tích khi dấu tích trên điện thoại được thiết kế hay nhất đặc biệt.

Cách đánh dấu tích trong Excel

tài khoản Trên đây là một số cách tổng hợp để bạn chèn dấu tích vào trong Excel cơ bản nhất tài khoản . 2 cách đầu thực hiện trên điện thoại rất dễ dàng nên theo Quản trị mạng bản quyền thì bạn dùng 2 cách trên là thích hợp khi chèn dấu tích vào bảng dữ liệu Excel.

Chúc kiểm tra các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext