Đánh giá Visual Studio Code: Trình soạn thảo code đa nền tảng của Microsoft

Visual Studio Code là trình soạn thảo code gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ chạy trên máy tính, có sẵn cho Windows, macOS và Linux. VSCode đi kèm với sự hỗ trợ tích hợp cho JavaScript, TypeScript và Node.js.

Visual Studio Code là trình soạn thảo code gọn nhẹ mới nhất nhưng mạnh mẽ chạy trên máy tính tốt nhất , có sẵn cho Windows danh sách , macOS giả mạo và Linux tài khoản . VSCode đi kèm xóa tài khoản với sự hỗ trợ tích hợp cho JavaScript dữ liệu , TypeScript kích hoạt , Node.js tài khoản và có một hệ sinh thái mở rộng phong phú cho chia sẻ các ngôn ngữ khác (như C++ giả mạo , C# kinh nghiệm , Java kinh nghiệm , Python tổng hợp , PHP hay nhất , Go).

Các trường hợp sử dụng tài khoản và phạm vi triển khai Visual Studio Code

Tất cả nơi nào các nhà phát triển frontend sử dụng VSCode thanh toán để viết Javascript/HTML/CSS nguyên nhân . Nhưng hơn thế nữa qua mạng , khoảng một nửa số nhà phát triển backend danh sách cũng sử dụng VSCode quảng cáo để viết code Scala!

Đánh giá Visual Studio Code: Trình soạn thảo code đa nền tảng của Microsoft
Visual Studio Code

Trong khi VSCode tải về hỗ trợ các trình soạn thảo tương tự mật khẩu được đánh giá cao địa chỉ , như Sublime Text thanh toán và Atom công cụ , thường hay nhất được phải làm sao các lập trình viên sử dụng cho tất toán những ngôn ngữ thông dịch (interpreted language) như thế nào , quảng cáo thì VSCode download rất mạnh mẽ link down và tuyệt vời link down , ngay cả đối tổng hợp với hỗ trợ những lập trình viên backend lừa đảo , dữ liệu để viết Scala như thế nào , một ngôn ngữ biên dịch (compiled language) điển hình tự động . VSCode làm cho việc viết tổng hợp tất cả lừa đảo các loại code dễ dàng hơn nhiều.

Ưu tốt nhất và nhược điểm qua web của Visual Studio Code

Đánh giá Visual Studio Code: Trình soạn thảo code đa nền tảng của Microsoft
VSCode phải làm sao được phát triển cài đặt rất tích cực nhanh nhất với sự hỗ trợ trên điện thoại của Microsoft

Ưu điểm:

  • Phát triển kiểm tra rất tích cực kinh nghiệm với sự hỗ trợ kinh nghiệm của Microsoft cài đặt . Các tài liệu chính thức sửa lỗi được duy trì tốt.
  • Có sự hỗ trợ chi tiết rất tích cực link down của cộng đồng cập nhật với tổng hợp tất cả lấy liền các plugin bạn cần tối ưu . tải về Nếu gửi một lỗi trên repo GitHub xóa tài khoản , bạn thường download sẽ nhận giảm giá được phản hồi trong vòng 4 ngày.
  • Đối nhanh nhất với một ứng dụng electron cập nhật , tốc độ tất toán của VSCode download rất cao ở đâu tốt , gần như tương đương hay nhất với ST3 nơi nào được xây dựng nguyên bản.

Nhược điểm:

  • Tương tự như tự động tất cả qua web các ứng dụng electron khác danh sách , bộ nhớ hướng dẫn và mức sử dụng pin bản quyền của VSCode tự động khá tệ.
  • Không có git merge chi tiết , điều khóa chặn mà nhiều người mong đợi trực tuyến , vì ST3 miễn phí và Atom có ​​khả năng làm điều đó.
  • Các phím tắt mặc định không có ý nghĩa qua web và người dùng phải cấu hình lại gần như dịch vụ tất cả chúng.

dữ liệu Nếu sử dụng Visual Studio Code hay nhất , như thế nào các kỹ sư hỗ trợ sẽ mất ít thời gian hơn quản lý để “chiến đấu” tự động với trình soạn thảo code full crack . tất toán Bên cạnh đó link down , tốt nhất các kỹ sư mới chi tiết cũng muốn sử dụng VSCode đăng ký vay để tăng tốc nhanh chi tiết , vì cấu hình tổng hợp và plugin tổng hợp có thể quảng cáo được sao chép nhanh chóng từ máy này sang máy khác.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext