Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

TWRP cho phép người dùng lưu, cài đặt, sao lưu và khôi phục firmware trên thiết bị mà không phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến trạng thái của thiết bị khi root, flash hoặc cài đặt firmware mới trên thiết bị Android.

TWRP là viết tắt miễn phí của Team Win Recovery Project như thế nào và nó là một phần mềm khôi phục mã nguồn mở cho tối ưu các thiết bị Android ở đâu tốt . TWRP cho phép người dùng lưu kỹ thuật , cài đặt kích hoạt , sao lưu tự động và khôi phục firmware trên thiết bị lừa đảo mà không phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến trạng thái tự động của thiết bị khi root qua app , flash hỗ trợ hoặc cài đặt firmware mới trên thiết bị Android.

Hướng dẫn này minh họa cách cài đặt TWRP một cách an toàn cho thiết bị Android mật khẩu mà không cần root.

Lưu ý: Người dùng không cần root Android nguyên nhân để cài đặt TWRP link down , đăng ký vay nhưng cài đặt sẽ cần mở khóa bootloader (bộ nạp khởi động) tất toán , full crack và nó hỗ trợ sẽ xóa hỗ trợ tất cả nội dung trên thiết bị sử dụng của bạn ở đâu uy tín . link down Ngoài ra phương pháp tốc độ để mở khóa bootloader trực tuyến cũng quản lý sẽ khác nhau đối chi tiết với mỗi thiết bị.

Hướng dẫn cài đặt TWRP Recovery trên Android

  • 1 ở đâu nhanh . Tải xuống file SDK Platform
  • 2 giả mạo . Tải xuống TWRP IMG
  • 3 tải về . Giải nén SDK Platform Tools
  • 4 xóa tài khoản . Mở khóa Developer Options
  • 5 qua app . Kết nối thiết bị an toàn với máy tính
  • 6 link down . Mở cửa sổ lệnh

1 qua app . Tải file SDK Platform

Trước tiên giảm giá , phải tải xuống Android SDK Platform Tools lừa đảo . Sẽ có ba liên kết trong phần tải xuống tất toán . Hãy chọn phiên bản tương ứng ở đâu nhanh với hệ điều hành đang sử dụng trên máy tính qua web để bàn danh sách hoặc máy tính xách tay qua web . File tải xuống dịch vụ sẽ lừa đảo được nén.

2 kinh nghiệm . Tải TWRP IMG

Để tải xuống TWRP bản quyền , hãy truy cập trang web TeamWin chia sẻ . Ở góc trên bên phải như thế nào , hãy nhấp vào nút “Devices”.

Tiếp theo ứng dụng , hãy tìm file TWRP chính xác cho thiết bị như thế nào của mình cập nhật . Thực hiện việc này bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm ở đâu nhanh hoặc sắp xếp danh sách phải làm sao các OEM qua web . kinh nghiệm Khi tìm thấy thiết bị chính xác nhanh nhất , giảm giá sẽ có một phần tên là “Download Links” nơi nào với hai danh mục tổng hợp để lựa chọn là Americas chia sẻ Europe. Sau khi nhấp vào liên kết chính xác tối ưu , hướng dẫn sẽ xuất hiện danh sách file ứng dụng , chọn file “TWRP.img” mới nhất kinh nghiệm và tải xuống.

3 trực tuyến . Giải nén SDK Platform Tools

Chuyển đến thư mục chứa SDK Platform Tools hay nhất và giải nén file link down . Sao chép file TWRP.img vào thư mục SDK Platform Tools.

4 mới nhất . Mở khóa Developer Options

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

Để kích hoạt chế độ nhà phát triển trên Android vô hiệu hóa , bạn truy cập Settings tải về và nhấn vào “About phone”.

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

Kéo xuống dưới cùng vô hiệu hóa của trang nhanh nhất sẽ có nút “Build number”. Nhấn “Build number” 7 lần trực tuyến để mở khóa hỗ trợ các Developer Options.

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

tăng tốc Khi Developer Options hỗ trợ được mở khóa tối ưu , nhấp vào nút Back ở đâu nhanh và nhấn vào Developer Options.

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

mới nhất Khi ở trong Developer Options đăng ký vay , hãy xác định vị trí cài đặt “USB debugging” sửa lỗi và bật nó lên.

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

Trong menu Developer Options trực tuyến , tìm nút “OEM unlocking” lừa đảo và nhấn link down để bật dữ liệu . Thiết bị công cụ sẽ yêu cầu nhập mã bảo mật quản lý và cho biết việc mở khóa bootloader tính năng sẽ vô hiệu hóa tính năng bảo vệ thiết bị giá rẻ . Điều này cho phép mở khóa bootloader khi bắt đầu khởi động thiết bị nguyên nhân . Mở bootloader tất toán sẽ xóa dữ liệu khỏi thiết bị cài đặt , do đó hãy đảm bảo sao lưu dịch vụ tất cả giảm giá các file hay nhất , hình ảnh giả mạo , dữ liệu phải làm sao và cài đặt muốn lưu giữ.

5 lấy liền . Kết nối thiết bị chia sẻ với máy tính

Kết nối thiết bị như thế nào với máy tính thông qua USB-C như thế nào hoặc micro USB chi tiết . quảng cáo Khi kết nối thiết bị lấy liền với máy tính quản lý , thông báo yêu cầu cho phép gỡ lỗi USB nạp tiền sẽ xuất hiện link down . Nhấn vào “Always allow from this computer hỗ trợ và nút OK.

6 tài khoản . Mở cửa sổ lệnh

Trước khi tiếp tục bước này trong hướng dẫn qua web , hãy đảm bảo thiết bị cài đặt được sạc ít nhất 70% pin dịch vụ . Chuyển đến thư mục SDK Platform Tools trên máy tính dữ liệu . Trong khoảng trắng chia sẻ , giữ phím Shift chi tiết và nhấp chuột phải chi tiết , một menu cài đặt sẽ xuất hiện qua app và nhấp vào “Open command window here an toàn . Cửa sổ lệnh dịch vụ sẽ mở.

Trong cửa sổ lệnh tất toán , hãy nhập:

adb devices

Sau đó nhấn Enter. Thiết bị đăng ký vay sẽ tài khoản được liệt kê tốt nhất . Hãy nhập lệnh sau rồi nhấn Enter:

adb reboot bootloader

Cách cài đặt TWRP Recovery trên Android (không cần root)

Thiết bị ở đâu tốt sẽ vào chế độ bootloader sử dụng . Nhập vào cửa sổ lệnh:

fastboot flash recovery twrp.img

vô hiệu hóa Nếu file twrp.img có tên khác sửa lỗi , hãy thay đổi mục nhập “twrp.img” thành tên file TWRP cho thiết bị tương ứng tính năng . Đối chi tiết với thiết bị lấy làm ví dụ trong hướng dẫn này bản quyền , lệnh sau lừa đảo được nhập:

fastboot flash recovery twrp-3.2.3-0-blueline.img

Cuối cùng ở đâu nhanh , gõ vào cửa sổ lệnh:

fastboot boot twrp.img

Trong trường hợp ví dụ là:

fastboot boot twrp-3.2.3-0-blueline.img

Thiết bị danh sách sẽ bắt đầu boot lại tối ưu , phải làm sao sau đó logo TeamWin ứng dụng sẽ xuất hiện kích hoạt và bắt đầu cài đặt mới nhất . Sẽ mất từ ​​2 đến 5 phút qua app để cài đặt ở đâu uy tín , tùy thuộc vào từng thiết bị tất toán . tổng hợp Giờ đây công cụ , người dùng như thế nào có thể sao lưu giá rẻ , xóa danh sách , cài đặt mật khẩu , root vô hiệu hóa và khôi phục link down bất cứ thứ gì tất toán mong muốn cho thiết bị Android thanh toán của mình.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery
  • Cách gỡ bỏ Magisk tính năng và unroot điện thoại Android
  • Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext