Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec

Bạn có muốn chơi game PC trên thiết bị Android của mình không? Vâng, bạn có thể chơi những trò chơi trên máy tính trên Android nhờ phần mềm Parsec

Bạn có cảm thấy nhàm chán lấy liền với an toàn những quảng cáo nguyên nhân , video thưởng chia sẻ và mua hàng trong ứng dụng khi chơi game trên Android không chia sẻ ? Bạn có muốn chơi game PC trên thiết bị Android cài đặt của mình không?

Vâng công cụ , bạn hướng dẫn có thể chơi tối ưu những trò chơi trên máy tính trên Android nhờ phần mềm Parsec xóa tài khoản . Với phần mềm này bạn download có thể stream game từ máy tính dữ liệu để bàn qua mạng hoặc laptop lên thiết bị Android hay nhất . Bài viết này địa chỉ sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách chơi game PC trên Android sử dụng phần mềm Parsec.

Cách chơi game PC trên Android

  • Chuẩn bị gamePad tương thích vô hiệu hóa với Android
  • Cấu hình mạng
  • Tạo tài khoản Parsec
  • Thiết lập Parsec trên Android
  • Cầu hình Parsec cài đặt để chơi game
  • Chơi game PC trên Android
  • Các biện pháp thay thế Parsec

Trước khi bắt đầu giá rẻ , bạn cần truy cập vào trang web lừa đảo của Parsec (theo liên kết bên dưới) tự động để tải ứng dụng máy chủ PC kích hoạt . Nó có phiên bản dành cho Windows qua mạng , macOS download và Linux.

https://parsecgaming.com/

Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec

Thiết lập Parsec trên thiết bị Android danh sách và PC full crack rất đơn giản bản quyền và thậm chí nó ở đâu uy tín có thể truyền phát địa chỉ các trò chơi ở 60 FPS mới nhất . Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị thiết bị Android sử dụng , máy tính danh sách và mạng xóa tài khoản để bắt đầu.

Chuẩn bị gamePad tương thích nhanh nhất với Android

Để có trải nghiệm chơi game PC tốt nhất trên thiết bị Android giảm giá , bạn cần một bộ điều khiển game tương thích nạp tiền với Android trực tuyến . Có một số thiết bị có sẵn ngoài thị trường qua mạng , trên điện thoại nhưng địa chỉ để có quả tốt nhất bạn nên sử dụng bộ điều khiển USB sử dụng USB OTG kết nối trên Android.

Cấu hình mạng

Mặc tăng tốc dù thuận tiện ở đâu uy tín nhưng chơi game PC trên Android không thể thực hiện mới nhất được chỉ an toàn với mạng Wifi mẹo vặt . Bạn cần đảm bảo máy tính kích hoạt được kết nối hay nhất với router thông qua Ethernet.

mẹo vặt Nếu không có cách nào qua app để thực hiện điều này sửa lỗi , bạn thanh toán có thể sử dụng băng tần 5Ghz trên router tất toán . Tuy nhiên kinh nghiệm , sửa lỗi nếu cả hai thiết bị chi tiết được kết nối trên băng tần 5Ghz giá rẻ , máy tính địa chỉ và thiết bị Android cần ở trong cùng một phòng ( hay nhất hoặc ở hai phòng hay nhất nhưng không đóng cửa) thanh toán với router như thế nào . Tường đăng ký vay sẽ làm suy yếu tín hiệu 5Ghz.

  • Mẹo tăng tín hiệu sóng Wifi lên mức cao nhất

Bạn download có thể sử dụng Parsec kinh nghiệm với hai thiết bị trên tài khoản các mạng khác nhau hướng dẫn . Tuy nhiên vô hiệu hóa , bạn cần biết độ mạnh ở đâu nhanh và khả năng mới nhất của khóa chặn các mạng này thanh toán . Một giải pháp nữa là sử dụng mạng 4G/LTE danh sách nhưng quản lý nếu không sử dụng gói giới hạn theo tháng xóa tài khoản , bạn không nên lãng phí dữ liệu chỉ link down để chơi game chi tiết , hãy sử dụng mạng Wifi.

Tạo tài khoản Parsec

Tiếp theo dữ liệu , bạn cần tạo tài khoản Parsec lấy liền . download Khi lần đầu mở phần mềm máy chủ chạy trên máy tính kiểm tra , bạn quảng cáo sẽ có tùy chọn tăng tốc để tạo tài khoản ở đâu nhanh . Tài khoản này cho phép bạn quản lý thiết bị tối ưu đã cài đặt Parsec đăng ký vay , điều chỉnh cài đặt kinh nghiệm và thậm chí tổ chức chơi game nhiều người từ xa.

Thiết lập Parsec trên Android

Bạn cài đặt có thể tải ứng dụng Parsec từ Play Store lấy liền . Sau khi cài đặt tải về , khởi chạy ứng dụng qua web và đăng nhập bằng tài khoản bạn bản quyền đã tạo ở bước trước nơi nào . Trước khi tiến hành full crack , đảm bảo thiết bị Android kỹ thuật của bạn trên điện thoại được kết nối trên cùng mạng giảm giá với máy tính.

  • Tải Parsec cho Android

Hầu hết nguyên nhân các cấu hình cho Parsec khóa chặn được thực hiện trên máy tính kích hoạt . Tuy nhiên dữ liệu , bạn lừa đảo có thể chỉnh sửa cài đặt Client nguyên nhân Network trên máy khách Android ở đâu nhanh . Truy cập vào hay nhất các cài đặt này bằng cách chạm vào nút menu ba gạch ngang kích hoạt , tải về sau đó chọn Settings.

Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec

Trong Client download , bạn qua mạng có thể bật hiển thị Overlay quản lý để cập nhật có thể nhanh chóng truy cập vào máy khách Parsec trong khi kết nối tốc độ với máy tính trực tuyến . danh sách Trên tab Network chia sẻ , bạn địa chỉ có thể chỉ định cổng Client Start Port ( tối ưu để trống an toàn để Parsec tự chọn) full crack . Sử dụng UPnP ứng dụng để cấu hình router chuyển hướng traffic đến Parsec trên thiết bị Android.

Cầu hình Parsec tăng tốc để chơi game

chia sẻ Trên máy tính địa chỉ , mở ứng dụng máy chủ Parsec tính năng và chọn Settings > Hosting xóa tài khoản để cấu hình cài đặt cơ bản cập nhật . Bạn cần tìm đăng ký vay các tùy chọn Bandwidth ứng dụng Resolution kỹ thuật để cải thiện chất lượng stream.

Ngoài ra mới nhất , bạn tính năng có thể mở chế độ xem Client tăng tốc để kiểm tra ở đâu uy tín các tùy chọn Vsync tốc độ , Renderer chi tiết Decoder Mode xóa tài khoản . Để có kết quả tốt nhất bản quyền , bạn nên thiết lập Vsync thành On nguyên nhân danh sách nếu sử dụng máy tính Windows nguyên nhân , thiết lập Renderer thành DirectX trực tuyến . Bộ giải mã nên nơi nào được tăng tốc tài khoản để giảm độ trễ; lưu ý rằng qua app các PC cũ hơn bản quyền sẽ không hỗ trợ tùy chọn này.

Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec

vô hiệu hóa Những tùy chỉnh này lừa đảo có thể cải thiện chất lượng stream từ máy tính sang Android giảm giá . Parsec không chỉ stream game đơn giản từ PC sang thiết bị Android an toàn , nó trực tuyến có thể thiết lập máy tính thành host party mạng chia sẻ , cho phép kết nối bạn bè tính năng để chơi nhiều người hỗ trợ . Bạn trực tuyến cũng hỗ trợ có thể kết nối một party ở đâu uy tín đã có link down . Thực hiện điều này bằng cách click vào Settings > Hosting > Enable Hosting cài đặt , kỹ thuật sau đó chọn Create a Party tất toán hoặc Play with other people tất toán , thực hiện theo hướng dẫn.

Chơi game PC trên Android

Chơi game PC trên điện thoại tổng hợp hoặc máy tính bảng Android qua mạng rất đơn giản dịch vụ . Bạn chỉ cần mở trò chơi trên PC mới nhất , tất toán sau đó mở ứng dụng Parsec trên Android ở đâu nhanh và click vào Play.

Cách chơi game PC trên thiết bị Android sử dụng Parsec

qua app Nếu cần trở lại màn hình Parsec chính địa chỉ , chạm vào logo Parsec cài đặt để truy cập cài đặt.

Các biện pháp thay thế Parsec

Parsec không phải là công cụ duy nhất thanh toán để stream game PC lên thiết bị Android quản lý . Người dùng Android link down có thể xem xét một số giải pháp sau:

  • Steam Link cho Android: công cụ này kinh nghiệm có thể stream game từ PC lên Android.
  • Moonlight Game Streaming cho Android: một ứng dụng Android thay thế cung cấp giải pháp stream game tương tự.
  • Giao thức điều khiển máy tính từ xa (RDP): RDP thích hợp mới nhất để stream game chiến lược.

kỹ thuật Hiện tại kinh nghiệm , Parsec cho Android đang trong giai đoạn phát triển ở đâu uy tín . Vì vậy kinh nghiệm , hãy xem xét một trong trên điện thoại những lựa chọn thay thế này khóa chặn nếu Parsec không đáp ứng an toàn được yêu cầu đăng ký vay của bạn.

Stream game PC lên điện thoại kỹ thuật hoặc máy tính bảng Android thông qua Parsex phải làm sao rất đơn giản sử dụng và miễn phí dữ liệu . Chúc địa chỉ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext