Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10

Bạn có thể gặp phải lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” trên Windows 10 khi cố gắng chạy Computer Management. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề quá lớn và có thể được xử lý chỉ bằng một vài điều chỉnh đối với các cài đ

Bạn thanh toán có thể gặp phải lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” trên Windows 10 khi cố gắng chạy Computer Management tính năng . Tuy nhiên an toàn , đừng sửa lỗi quá băn khoăn nguyên nhân , đây không phải là một vấn đề kiểm tra quá lớn mẹo vặt cài đặt có thể danh sách được xử lý chỉ bằng một vài điều chỉnh đối giảm giá với bản quyền các cài đặt.

Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10
Thông báo lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” trên Windows 10

Cách 1: Kích hoạt Computer Management trong Group Policy

Lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” tổng hợp có thể do cài đặt Group Policy gây ra ứng dụng nạp tiền để khắc phục vô hiệu hóa , bạn cần thực hiện một vài thay đổi vô hiệu hóa như sau:

1 tăng tốc . Mở hộp thoại Run bằng cách nhấn phím Windows+R.

2 mẹo vặt . Nhập mmc thanh toán và nhấn Enter tốc độ . Bước này sử dụng sẽ khởi chạy cửa sổ Local Group Policy Editor.

3 miễn phí . Từ danh sách download các tùy chọn ở bên trái ứng dụng , nhấp vào User Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Microsoft Management Console > Restricted/Permitted snap-ins.

Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10
Nhấp chuột phải vào Computer Management

4 kích hoạt . Trong bảng điều khiển bên phải trên điện thoại , nhấp chuột phải vào Computer Management sử dụng và chọn Edit.

5 ứng dụng . Chọn Not Configured công cụ hoặc Enabled.

Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10
Chọn Not Configured hỗ trợ hoặc Enabled

6 ở đâu nhanh . Nhấn OK.

7 mẹo vặt . Tiếp theo sửa lỗi , đóng Local Group Policy Editor.

Khởi động lại PC tất toán và bạn tính năng sẽ thấy lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” trong Windows 10 trên điện thoại đã ở đâu uy tín được giải quyết.

Cách 2: Vô hiệu hóa SmartScreen

Có nhiều khả năng Computer Management bị SmartScreen chặn miễn phí . Để sửa lỗi “Mmc.exe blocked for your protection” nguyên nhân , hãy tắt SmartScreen cài đặt và xem nó có hoạt động không nhanh nhất . Đây là cách thực hiện:

1 danh sách . Khởi chạy Windows Security Center khóa chặn . Bạn mật khẩu có thể làm điều này đơn giản bằng cách nhấp vào biểu tượng khiên dọc bên trái Taskbar.

2 ứng dụng . Nhấp vào App & browser control từ danh sách qua mạng các tùy chọn bên trái.

Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10
Nhấp vào App & browser control

3 tự động . Chọn cài đặt Off cho Windows Defender SmartScreen áp dụng cho từng khía cạnh đăng ký vay , chẳng hạn như Check apps and files tối ưu , SmartScreen for Microsoft Edge SmartScreen for Microsoft Store apps.

Cách sửa lỗi "Mmc.exe blocked for your protection" trên Windows 10
Chọn cài đặt Off cho Windows Defender SmartScreen

4 địa chỉ . Sẽ có một cảnh báo về việc thiết bị sửa lỗi có thể gặp nguy hiểm khi bạn tắt bảo vệ SmartScreen giảm giá . tốc độ Nếu muốn khắc phục lỗi thanh toán , bạn phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

5 chi tiết . Đồng ý bản quyền với bất kỳ hộp xác nhận nào xuất hiện.

Mọi thao tác giả mạo đã hoàn tất kích hoạt . Tuy nhiên địa chỉ , tốc độ nếu PC mật khẩu được sử dụng an toàn bởi một người dùng khác link down cũng có quyền admin như thế nào , bạn đăng ký vay sẽ phải đảm bảo rằng tài khoản nguyên nhân đã kích hoạt Computer Management trong Group Policy (làm theo cách 1).

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext