Cách sửa lỗi kích hoạt Office 0xc004c060

Trong trường hợp bạn gặp phải mã lỗi 0xC004C060 này, bài viết khuyên bạn nên thử các đề xuất sau. Đảm bảo bạn đã đăng nhập tài khoản Microsoft để giấy phép có thể được liên kết dễ dàng với tài khoản của bạn.

tài khoản Những ngày gần đây mẹo vặt , một vài người dùng giảm giá đã báo cáo việc gặp phải mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Microsoft Office tốc độ . Microsoft tuyên bố rằng tính năng nếu bạn thấy mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Office nhanh nhất , product key mật khẩu của bạn không còn hợp lệ nữa qua web . Bạn ứng dụng có thể thấy một thông báo lỗi hướng dẫn với nội dung:

We’re sorry tốt nhất , something went wrong and we can’t do this for you right now tốt nhất . Please try again later tốt nhất . (0xC004C060)

Trong trường hợp bạn gặp phải mã lỗi 0xC004C060 này sử dụng , bài viết khuyên bạn nên thử trên điện thoại các đề xuất sau kinh nghiệm . Đảm bảo bạn giảm giá đã đăng nhập tài khoản Microsoft trên điện thoại để giấy phép đăng ký vay có thể như thế nào được liên kết dễ dàng cài đặt với tài khoản như thế nào của bạn qua web . Để sửa mã lỗi 0xC004C060 khóa chặn , hãy làm theo trực tuyến các đề xuất sau:

Cách sửa lỗi kích hoạt Office 0xc004c060
Lỗi kích hoạt Office 0xc004c060

1 nhanh nhất . Chạy Office Activation Troubleshooter

phải làm sao Nếu người dùng gặp phải mã lỗi 0xC004C060 trong khi thử kích hoạt key Windows 10 tài khoản , hãy chạy Office Activation Troubleshooter tải về . Công cụ này download có thể giúp xác định đăng ký vay và giải quyết mẹo vặt các vấn đề tự động.

Sau khi hoàn thành danh sách các bước ở đâu tốt , hãy khởi động lại PC Windows 10 link down và kiểm tra xem sự cố kích hoạt đã nhanh nhất được khắc phục chưa.

Cách sửa lỗi kích hoạt Office 0xc004c060
Chạy Office Activation Troubleshooter bản quyền để phát hiện ở đâu uy tín và giải quyết vấn đề

2 mật khẩu . Cập nhật cài đặt Office

Thiết lập kinh nghiệm để Windows 10 nhận thông báo về nhanh nhất các bản cập nhật cho Microsoft Office lấy liền , mới nhất sau đó kiểm tra khóa chặn những bản cập nhật đó hay nhất . Bạn bản quyền cũng nạp tiền có thể cập nhật bộ công cụ Microsoft Office tốc độ của mình theo cách thủ công.

Cài đặt kinh nghiệm các bản cập nhật an toàn giảm giá sau đó thử lại.

3 hướng dẫn . Liên hệ nhanh nhất với nơi bán giấy phép cho bạn

nạp tiền Nếu bạn cập nhật vẫn không thể khắc phục sự cố chia sẻ thì biện pháp cuối cùng là liên hệ tất toán với nơi bán lấy liền và yêu cầu họ hoàn lại tiền cho product key nguyên nhân của bạn.

tốc độ Trên thực tế nạp tiền , một số người bán không trung thực giảm giá . Họ bán product key bị đánh cắp cập nhật hoặc hỏng nạp tiền với mức giá thấp đăng ký vay . Và trên điện thoại nếu bạn mua product key sửa lỗi riêng biệt chia sẻ với phần mềm như thế nào thì có khả năng chúng phải làm sao đã bị hỏng thanh toán hoặc đánh cắp quảng cáo . Hậu quả là product key bị chặn kiểm tra , không thể sử dụng.

4 xóa tài khoản . Liên hệ chia sẻ với bộ phận hỗ trợ công cụ của Microsoft tốt nhất để sửa mã lỗi 0xC004C060

Thật không may tự động , nhanh nhất nếu không có cách giải quyết nào ở trên mới nhất có thể khắc phục sự cố địa chỉ , bạn nên liên hệ thanh toán với bộ phận hỗ trợ ở đâu tốt của Microsoft cài đặt . Trước khi liên hệ chi tiết với bộ phận hỗ trợ cập nhật của Microsoft kích hoạt và yêu cầu trợ giúp thêm trên điện thoại , bạn phải đảm bảo rằng mình ở đâu uy tín đã mua giấy phép chính hãng từ Microsoft cập nhật hoặc thông qua người bán dịch vụ được ủy quyền.

Sau khi liên hệ miễn phí với bộ phận hỗ trợ khóa chặn của Microsoft quảng cáo , hãy cho họ biết về mã lỗi 0xC004C060 hay nhất và yêu cầu họ kích hoạt key cấp phép mới nhất của bạn tính năng . kinh nghiệm Nếu bạn bản quyền đã mua key từ đại lý ủy quyền lừa đảo của Microsoft lừa đảo , họ miễn phí có thể kích hoạt nó.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext