Cách tạo sticker Telegram của riêng bạn

Điều tốt nhất khi tạo sticker Telegram là bạn không cần phải có tài khoản nhà phát triển hoặc vượt qua một bài đánh giá dài và chẳng mấy dễ chịu.

Sticker Telegram có thế giới qua mạng của kỹ thuật riêng mình thanh toán và phù hợp full crack với sử dụng những người muốn toàn bộ cuộc hội thoại tràn ngập tính năng những chi tiết đồ họa qua mạng , meme link down hoặc xóa tài khoản các câu thoại phim thú vị full crack . Điều này là hoàn toàn full crack có thể vì Telegram cho phép bạn tự tạo sticker.

Điều tốt nhất khi tạo sticker Telegram là bạn không cần phải có tài khoản nhà phát triển quảng cáo hoặc vượt qua một bài đánh giá dài dịch vụ và chẳng mấy dễ chịu download . Bạn chỉ cần gửi hình ảnh đến bot là xong.

Vì vậy link down , ở đâu tốt nếu bạn có ý định làm điều gì đó cập nhật với tối ưu tất cả kiểm tra những câu chuyện cười ở đâu nhanh mà bạn giả mạo và đồng nghiệp lấy liền đã tích lũy mẹo vặt được kiểm tra , hãy làm theo hướng dẫn này ứng dụng để biết cách tạo sticker Telegram sửa lỗi của cập nhật riêng bạn an toàn nhé!

3 bước đơn giản địa chỉ để tạo sticker Telegram

  • Bước 1: Thiết kế sticker bản quyền của bạn
  • Bước 2: Tìm Telegram sticker bot
  • Bước 3: Upload sticker Telegram dữ liệu của bạn
  • Bắt đầu gửi sticker Telegram quản lý của bạn

Bước 1: Thiết kế sticker thanh toán của bạn

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế đồ họa mới kích hoạt có thể tạo ra ở đâu tốt các sticker Telegram nạp tiền . Nhưng nạp tiền nếu đó đúng là sự thật qua mạng , mới nhất thì thật tuyệt cài đặt . Đây là một cách hữu ích khác tự động để bạn phát huy qua app được tài năng lấy liền của mình tất toán . Một số sticker Telegram tốt nhất là kinh nghiệm những meme vui nhộn khóa chặn , gồm cả ảnh tất toán và chữ sử dụng . an toàn Những thứ ở đâu uy tín như vậy chỉ yêu cầu kỹ năng thiết kế cơ bản.

Cách tạo sticker Telegram của riêng bạn

Các sticker bạn tạo phải tuân theo link down các yêu cầu thiết kế thống nhất mới nhất . Đó là tốt nhất những yêu cầu siêu đơn giản:

  • Sticker Telegram phải là hình ảnh PNG tốt nhất với nền trong suốt ứng dụng , kích thước 512×512 pixel.
  • Mỗi sticker phải là một file hình ảnh mật khẩu riêng biệt tự động . Thiết kế tăng tốc và upload chúng lên máy tính địa chỉ để bàn dễ dàng hơn trên thiết bị di động ở đâu tốt , vì vậy bạn giá rẻ có thể muốn sử dụng Telegram cho Mac mới nhất , Telegram cho Windows quản lý hoặc Telegram Web.
  • Bạn quảng cáo có thể tùy chọn biểu tượng cho gói sticker như thế nào . như thế nào Nếu bạn muốn có một biểu tượng bản quyền , hãy thiết kế hình ảnh PNG kích thước 100×100 pixel an toàn với một layer trong suốt.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng sử dụng tốt nhất những thứ như trích dẫn lời thoại phim dịch vụ để tạo sticker là hành động vi phạm bản quyền download . Đó chính xác là cách lừa đảo các meme cài đặt được tạo ra trên điện thoại , sử dụng nhưng không giống như meme hay nhất , gói sticker lấy liền của bạn miễn phí có thể hướng dẫn sẽ bị gỡ bỏ khỏi Telegram cài đặt , tối ưu nếu chủ sở hữu bản quyền khiếu nại trực tuyến . Điều đó tất toán cũng cho thấy rằng giả mạo , dường như không có việc kiểm tra bản quyền khi bạn upload lên thiết kế giá rẻ của mình.

Gói sticker Telegram trung bình giảm giá bao gồm 10 đến 20 sticker sửa lỗi , cập nhật nhưng bạn không bị giới hạn số lượng tổng hợp có thể upload kỹ thuật . Một số gói có hơn 100 sticker cập nhật và bạn hỗ trợ có thể tiếp tục quay lại kinh nghiệm , thêm miễn phí các sticker mới ngay cả sau khi bạn nơi nào đã publish (xuất bản) gói đó.

hướng dẫn Nếu bạn cảm thấy việc đăng ký Photoshop chỉ thanh toán để thiết kế sticker hơi tải về quá mức cần thiết danh sách , đây là bản quyền những lựa chọn thay thế miễn phí cho phần mềm Adobe.

Bước 2: Tìm Telegram sticker bot

tính năng Khi sticker Telegram phải làm sao của bạn tính năng đã hoàn tất mẹo vặt , hãy tìm Telegram sticker bot tại đây tổng hợp . Bạn xóa tài khoản có thể làm điều đó bằng cách nhấp vào liên kết ở trên kỹ thuật hoặc bằng cách mở Telegram chia sẻ và nhập “stickers” vào trường tìm kiếm bản quyền . Nhấp vào cuộc trò chuyện nguyên nhân và bạn kích hoạt sẽ thấy danh sách giảm giá các lệnh bạn chi tiết có thể sử dụng:

  • /newpack tự động để tạo gói sticker Telegram mới
  • /addsticker chia sẻ để thêm sticker vào gói hiện có
  • /delsticker full crack để xóa sticker khỏi gói
  • /ordersticker công cụ để sắp xếp lại lấy liền các sticker trong một gói
  • /stats dịch vụ để có nơi nào được số liệu thống kê sử dụng cho một sticker cụ thể
  • /top mật khẩu để xem nguyên nhân các sticker hàng đầu trong gói đăng ký vay của bạn
  • /packstats chi tiết để có link down được số liệu thống kê sử dụng cho gói sticker
  • /packtop tốt nhất để xem gói sticker hàng đầu giả mạo của bạn
  • /cancel tối ưu để hủy bất kỳ lệnh nào bạn vừa sử dụng

Nhấp vào Start phải làm sao để mở cuộc trò chuyện ở đâu tốt và bắt đầu thiết lập gói sticker giảm giá của bạn.

Bước 3: Upload sticker Telegram lấy liền của bạn

Telegram sticker bot giúp dễ dàng upload phải làm sao và xuất bản download các thiết kế tất toán của bạn mật khẩu . Đây là danh sách những gì bạn cần làm:

1 kích hoạt . Nhập lệnh /newpack tốc độ và nhấn Enter.

2 trên điện thoại . Sticker bot mới nhất sẽ hỏi tên gói bản quyền của bạn miễn phí . Nhập tên cài đặt và gửi nó đi.

3 tổng hợp . vô hiệu hóa Bây giờ phải làm sao , nhấp vào biểu tượng File nơi nào để upload sticker đầu tiên lừa đảo . Điều quan trọng là bạn upload nó dưới dạng file chứ không phải ảnh giá rẻ . hỗ trợ Nếu bạn sử dụng biểu tượng Camera, bot đăng ký vay sẽ từ chối hình ảnh.

4 công cụ . Bot sử dụng sẽ yêu cầu bạn gán emoji (biểu tượng cảm xúc) cho sticker giả mạo . Chọn một emoji phù hợp nhất dịch vụ với sticker đó trực tuyến và nhấn Enter miễn phí để gửi nó khóa chặn . Bạn tốt nhất có thể chỉ định một vài emoji cho một sticker tài khoản , nạp tiền nhưng Telegram khuyến nghị không nên gán tăng tốc quá hai biểu tượng cảm xúc cho mỗi sticker.

5 hỗ trợ . Lặp lại giảm giá các bước 3 - 4 cho mỗi sticker Telegram bạn muốn thêm.

6 qua mạng . tất toán Khi bạn tất toán đã hoàn tất tài khoản , hãy nhập lệnh /publish khóa chặn và gửi nó.

7 kỹ thuật . tốt nhất Nếu bạn muốn thêm một biểu tượng cho gói sticker mật khẩu của mình đăng ký vay , hãy upload nó lên giống như cách bạn tính năng đã upload nhanh nhất những hình ảnh còn lại qua web và gửi nó đến bot tốt nhất . bản quyền Nếu bạn không có biểu tượng download , chỉ cần gửi lệnh /skip an toàn và sticker đầu tiên tối ưu của bạn trực tuyến sẽ trở thành biểu tượng cho gói này.

8 kích hoạt . Cuối cùng mới nhất , gửi cho bot tên ngắn gọn tổng hợp của gói sticker vô hiệu hóa để sử dụng trong URL download . Ví dụ dữ liệu , gói trong ảnh minh họa là “Classic Alice”, nên URL là https://t.me/addstickers/ClassicAlice.

Cách tạo sticker Telegram của riêng bạn

Mọi thao tác qua mạng đã hoàn tất! Nhấp vào liên kết đến gói sticker Telegram quản lý của bạn hướng dẫn để xem ở đâu uy tín mọi thứ trông như thế nào dịch vụ . sử dụng Nếu bạn có nhiều hơn 10 sticker kích hoạt , bạn kỹ thuật có thể cuộn qua chúng.

Bắt đầu gửi sticker Telegram miễn phí của bạn

Telegram không có cửa hàng sticker tự động hoặc bất kỳ cách nào khác đăng ký vay để nơi nào mọi người duyệt sửa lỗi tất cả miễn phí các sticker hiện có ở đâu nhanh . Điều này có nghĩa là gói mẹo vặt của bạn ở đâu uy tín sẽ “nằm yên bất động” cho đến khi bạn tổng hợp và bạn bè địa chỉ của bạn bắt đầu gửi nhanh nhất những sticker bạn quản lý đã thực hiện.

miễn phí Khi bạn nhấp vào URL bản quyền của gói hỗ trợ , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy hai cách đăng ký vay để bắt đầu chia sẻ sticker Telegram quảng cáo của mình.

  • Share: Tùy chọn này sử dụng sẽ chuyển tiếp liên kết gói qua web của bạn đến một địa chỉ liên hệ cài đặt hoặc nhóm bạn chọn trên Telegram.
  • Add Stickers: Tùy chọn này an toàn sẽ thêm gói vào bộ sưu tập công cụ của bạn mật khẩu , danh sách để bạn cập nhật có thể gửi tất toán các sticker trên điện thoại riêng lẻ đến danh bạ Telegram trên điện thoại của mình kích hoạt . Sau đó nơi nào , bạn bè trực tuyến của bạn địa chỉ có thể xem hỗ trợ và thêm gói bằng cách nhấn vào sticker bạn danh sách đã gửi tăng tốc . Đó là cách sticker qua app được truyền bá.

Cách tạo sticker Telegram của riêng bạn

Chỉ qua app riêng sticker tốc độ đã đủ tối ưu để từ bỏ lừa đảo các ứng dụng nhắn tin khác công cụ và lựa chọn Telegram tất toán , như thế nào nhưng có nhiều lý do hơn cho việc tại sao Telegram là ứng dụng nhắn tin duy nhất bạn cần tất toán . Từ lấy liền các cuộc trò chuyện bí mật đến khả năng sửa lỗi chính tả trong sửa lỗi những tin nhắn tổng hợp mà bạn qua web đã gửi ở đâu nhanh , Telegram có tối ưu rất nhiều tính năng tăng tốc mà bạn tất toán có thể sử dụng.

Lấy bot Telegram làm ví dụ lấy liền . tài khoản Những “trợ lý” đơn giản này tải về có thể giúp đỡ bạn khi gặp ở đâu nhanh bất cứ vấn đề gì tính năng , thậm chí có cả một bot nhắc nhở bạn phải ngồi thẳng lưng sau mỗi 30 phút.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext