5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac

App Store có rất nhiều ứng dụng mindmap, nhưng hầu hết chúng đều phải trả phí khá cao. Tuy nhiên, vẫn có một vài app sơ đồ tư duy miễn phí, có nhiều chức năng và có thể sử dụng trên máy tính Mac.

Sơ đồ tư duy là phương pháp nạp tiền khá nổi tiếng full crack để ghi lại link down các suy nghĩ tối ưu và ý tưởng hướng dẫn . Kể cả vì mục đích cá nhân hay kinh doanh mới nhất , sơ đồ tư duy nhanh nhất vẫn là cách ghi chép lý tưởng miễn phí và giúp bạn sắp xếp ý tưởng một cách dễ dàng.

App Store có khóa chặn rất nhiều ứng dụng mindmap danh sách , mới nhất nhưng hầu hết chúng đều phải trả phí tự động khá cao địa chỉ . Tuy nhiên tự động , chi tiết vẫn có một vài app sơ đồ tư duy miễn phí qua mạng , có nhiều chức năng tổng hợp kỹ thuật có thể sử dụng trên máy tính Mac.

Ứng dụng sơ đồ tư duy miễn phí trên Mac

  • 1 tất toán . SimpleMind
  • 2 kỹ thuật . XMind 2020
  • 3 ở đâu nhanh . MindNode
  • 4 giả mạo . Junkyard
  • 5 kinh nghiệm . Mydea

1 mật khẩu . SimpleMind

SimpleMind giống như cái tên link down của nó: tốc độ rất đơn giản khóa chặn . Ứng dụng sơ đồ tư duy này có giao diện dễ dùng danh sách , giúp bạn tạo mindmap nhanh nhất chỉ trong chốc lát.

5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac
SimpleMind Lite

Đầu tiên đăng ký vay , chọn kiểu dáng bạn muốn sửa lỗi . Có ứng dụng rất nhiều lựa chọn như màu sắc tính năng , biểu đồ,.. nơi nào . Để thêm ghi chú qua web , bạn công cụ có thể bấm vào dấu cộng “+” hay nhất hoặc chọn Add Child Topic từ thanh công cụ miễn phí . Để chèn thêm văn bản hướng dẫn , bấm T tăng tốc hoặc click đúp vào ô văn bản.

Bạn giả mạo có thể sử dụng SimpleMind miễn phí ở đâu tốt và không có quảng cáo miễn phí . Nhưng cập nhật nếu muốn thêm mật khẩu những tính năng như lưu vào Dropbox tự động và Google Drive link down hoặc thêm ảnh nhanh nhất , video ứng dụng , bạn thử sử dụng phiên bản có trả phí tăng tốc nhé.

2 ở đâu tốt . XMind 2020

kỹ thuật Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ mindmap có sẵn template lừa đảo , hãy thử trải nghiệm XMind 2020 kinh nghiệm . Bạn ứng dụng có thể chọn giữa 25 template khác nhau qua mạng với đa dạng màu sắc địa chỉ , bố cục.

5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac
XMind 2020

Để thêm nhánh cài đặt , bấm vào nút Topic xóa tài khoản hoặc Subtopic từ thanh công cụ sử dụng . Để thêm văn bản chi tiết , click đúp vào bên trong ô trực tuyến . Bạn ở đâu nhanh có thể di chuyển an toàn các nhánh tự do quản lý mà không bị ngắt kết nối hướng dẫn hoặc chuyển ý nhỏ thành ý lớn.

XMind 2020 có kích hoạt rất nhiều tính năng miễn phí tốc độ . Tuy nhiên quản lý , địa chỉ nếu bạn muốn mở khóa phiên bản đầy đủ vô hiệu hóa , hãy tham khảo phần trả phí theo tháng.

3 full crack . MindNode

MindNode là ứng dụng sơ đồ tư duy tuyệt vời dành cho người dùng Mac địa chỉ . App này cho phép bạn ghi lại nạp tiền , sắp xếp dịch vụ và chia sẻ ở đâu uy tín các suy nghĩ một cách dễ dàng.

5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac
MindNode

Bắt đầu sơ đồ bằng một nhánh ở giữa download và bấm vào dấu cộng “+” chia sẻ để thêm nhánh mới danh sách . Mỗi khi thêm một ý tưởng thanh toán hoặc yếu tố nào đó ở đâu uy tín , bạn danh sách sẽ thấy giá rẻ được kết nối đổi màu.

Phiên bản miễn phí lấy liền của MindNode giá rẻ cũng cung cấp kinh nghiệm rất nhiều tính năng tuyệt vời kích hoạt . Nhưng xóa tài khoản để mở rộng hay nhất hơn nữa kỹ thuật , bạn lừa đảo có thể tham khảo lựa chọn trả phí.

4 link down . Junkyard

Junkyard là một ứng dụng sơ đồ tư duy khác cài đặt rất dễ sử dụng trên Mac tốt nhất . Điều hay ho về Junkyard là bạn tài khoản có thể sử dụng tự động tất cả tài khoản các tính năng miễn phí tổng hợp . Ứng dụng tài khoản sẽ có phần quảng cáo nhỏ bên dưới màn hình thanh toán , bạn bản quyền có thể bỏ tắt quảng cáo bằng cách trả một khoản phí tài khoản khá lớn tài khoản . tải về Nếu bạn không phiền về quảng cáo mẹo vặt , đây là một ứng dụng tuyệt vời.

5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac
Junkyard

Để tạo một giao điểm khóa chặn , bấm vào Settings nạp tiền . Tạo thêm nhánh nhanh nhất , làm dịch vụ các bước như trên giả mạo và kéo mũi tên full crack để tạo ra kết nối qua app . Bạn ở đâu tốt cũng hướng dẫn có thể kích hoạt chế độ toàn màn hình tải về để có nhiều không gian hơn.

5 kích hoạt . Mydea

Ứng dụng sơ đồ tư duy miễn phí Mydea là sự lựa chọn tốt dữ liệu nếu bạn thích thêm icon tốt nhất , biểu tượng kỹ thuật hoặc khóa chặn các loại biểu đồ vô hiệu hóa . Bạn tự động có thể chọn một trong 5 bố cục có sẵn rồi áp dụng màu sắc ở đâu tốt và hình dáng khác nhau vào mindmap tổng hợp của bạn.

5 ứng dụng mindmap miễn phí trên Mac
Mydea

Thanh công cụ hướng dẫn rất dễ sử dụng tài khoản và cho phép bạn tạo topic con chỉ tốt nhất với một cú bấm như thế nào . Click đúp chuột bên trong giao điểm công cụ để thêm văn bản ứng dụng . dữ liệu Nếu bạn muốn thêm số tất toán hoặc biểu tượng quy trình qua app , chỉ cầm bấm nút Assets hướng dẫn . Ứng dụng cho phép bạn di chuyển chi tiết các giao điểm thoải mái tự do địa chỉ , phóng to giảm giá hoặc thu nhỏ tự động để xem cài đặt được ở tự động các mức độ khác nhau.

Mydea cho phép bạn thêm đến 20 giao điểm một mindmap phải làm sao . sửa lỗi Nếu hỗ trợ vẫn cần thêm giao điểm phải làm sao , hãy đăng ký phiên bản trả phí xóa tài khoản . Phiên bản này chia sẻ cũng hỗ trợ xuất văn bản ở định dạng Markdown.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext