Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016

Chắc hẳn bạn sẽ rất bực mình khi đang thao tác trên Word hay Excel thì mất điện và toàn bộ công sức đều tan biến bởi bạn chưa kịp lưu gì cả. Giờ thì bạn đã không cần phải lo lắng nữa khi Microsoft Office 2016 đã có chế độ AutoSave.

công cụ Chắc hẳn bạn tăng tốc sẽ mới nhất rất bực mình khi đang thao tác trên Word hay Excel miễn phí thì mất điện lấy liền và toàn bộ công sức đều tan biến tài khoản bởi bạn chưa kịp lưu gì cả mật khẩu . Giờ tải về thì bạn tốt nhất đã không cần phải lo lắng nữa khi Microsoft Office 2016 nơi nào đã có chế độ AutoSave tài khoản . Tính năng này thanh toán được cập nhật mới nhất vào tháng 7 vừa qua cho người dùng Office 365 download . Bạn danh sách có thể thấy nó như một nút chuyển đổi mới ở góc trên cùng bên trái trong Excel dịch vụ và PowerPoint 2016.

Kích hoạt chế độ AutoSave

AutoSave hoạt động ở đâu uy tín với chi tiết những tệp mẹo vặt mà bạn lưu trữ trong OneDrive giá rẻ , OneDrive for Business hay nhất hoặc SharePoint Online thanh toán . Nghĩa là nó kỹ thuật sẽ tự động lưu lại danh sách mọi thay đổi bạn thực hiện cho quảng cáo các tệp trong điện toán đám mây.

  • Đã lừa đảo có thể tải bộ Microsoft Office hoàn chỉnh trên Windows Store
  • Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016

AutoSave chỉ là một tính năng nhỏ ở đâu uy tín nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ lấy liền . Bạn tính năng có thể sử dụng tính năng này như một hệ thống kiểm soát phiên bản đăng ký vay . Bạn giá rẻ có thể quay trở lại lịch sử thanh toán những lần lưu tự động và mở file cài đặt đã lưu cụ thể xóa tài khoản . download Nếu bạn không muốn lưu tính năng những thay đổi cụ thể bản quyền , bạn full crack có thể khôi phục phiên bản trước mật khẩu của tệp tin qua mạng . Điều này miễn phí sẽ chuyển phiên bản cũ thành phiên bản miễn phí hiện tại.

ứng dụng Nếu bạn thấy tính năng này bị tắt giá rẻ , chỉ cần di chuột vào nó giả mạo và công cụ chú giải kích hoạt sẽ cho bạn biết lý do kích hoạt . Ví dụ: lấy liền nếu tệp giả mạo được lưu vào bất kì vị trí nào khác như máy tính phải làm sao để bàn thanh toán thì nút này giảm giá sẽ nạp tiền được tắt.

link down Khi bạn tắt AutoSave kỹ thuật , tính năng này quản lý sẽ không còn lưu tài liệu download của bạn tự động mỗi khi bạn thay đổi nữa mật khẩu . Thay vào đó hướng dẫn , bạn qua mạng sẽ cần nhấp vào biểu tượng Save mới nhất hoặc nhấp File > Save.

Tính năng AutoRecover cũ trong Microsoft Office không mang lại nhiều hiệu quả tổng hợp , kinh nghiệm nhưng sau khi hỗ trợ được cập nhật đăng ký vay thì nó tự động đã có ích hơn sửa lỗi rất nhiều.

Việc tư động lưu đòi hỏi bạn phải online chia sẻ . Ngoài ra cài đặt , việc lưu tài liệu trên OneDrive sau vài giây còn phụ thuộc vào tốc độ băng thông như thế nào của bạn.

Cách sao lưu file tự động trong Excel 2016

Như dịch vụ đã nói ở trên dữ liệu , việc vô tình xóa thanh toán hoặc thay đổi file kích hoạt có thể phá hỏng cả ngày làm việc qua mạng của bạn giảm giá , sửa lỗi nếu bạn không có bản sao lưu miễn phí của file gốc địa chỉ . Tính năng AutoBackup tải về của Excel hỗ trợ sẽ giúp giữ cho dữ liệu an toàn nhất qua app có thể lấy liền , bằng cách tự động lưu phiên bản bảng tính trước đó kinh nghiệm . Đây là cách sử dụng tính năng này.

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016
Tính năng AutoBackup chia sẻ của Excel mật khẩu sẽ giúp giữ cho dữ liệu an toàn nhất đăng ký vay có thể

AutoBackup tạo một bản sao nguyên nhân của bảng tính khi bạn lưu nó lần đầu tiên tự động . tải về Nếu bạn thay đổi bảng tính ban đầu chia sẻ và lưu nó dữ liệu , ứng dụng nhưng an toàn sau đó thay đổi suy nghĩ về mẹo vặt những thay đổi kiểm tra , bạn ở đâu nhanh có thể mở bản sao lưu tính năng . Mỗi lần bạn lưu bảng tính gốc miễn phí , AutoBackup full crack sẽ cập nhật bản sao lưu lấy liền để phản ánh sự thay đổi.

Để thiết lập tính năng sao lưu file tự động trực tuyến , hãy bắt đầu tạo bảng tính như bình thường tất toán . Sau đó làm theo sử dụng các bước bên dưới:

1 nạp tiền . Chuyển đến File > Save As.

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016
Chuyển đến File > Save As

2 ứng dụng . Đối qua app với Excel 2016 tất toán , nhấp vào More options… bên dưới vị trí lưu qua app . Với hướng dẫn các phiên bản trước chia sẻ của Excel danh sách , hãy bỏ qua phần này.

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016
Đối full crack với Excel 2016 công cụ , nhấp vào More options… bên dưới vị trí lưu

3 giá rẻ . Nhấp vào nút Tools kiểm tra , kỹ thuật sau đó chọn General Options trong cửa sổ Save As.

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016
Chọn General Options trong cửa sổ Save As

4 ở đâu uy tín . Tích vào hộp kiểm bên cạnh tùy chọn Always create backup.

Thiết lập tính năng AutoSave trong Office 2016
Tích vào hộp kiểm bên cạnh tùy chọn Always create backup

5 kích hoạt . Nhấp vào OK.

6 sửa lỗi . Nhấp vào Save trong cửa sổ Save.

nạp tiền Bây giờ link down , mỗi khi bạn thực hiện thay đổi trong bảng tính gốc tài khoản và lưu nó dịch vụ , file sao lưu tài khoản sẽ sử dụng được cập nhật địa chỉ để phản ánh bảng tính trước lần lưu cuối cùng đó.

Bạn có nghĩ tính năng AutoSave trong Office 365 tốc độ sẽ là nút SOS kiểm tra mà chúng ta cần không tăng tốc ? Hãy thử dùng hay nhất dịch vụ để lại comment an toàn nhé!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext