Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi

Nếu bạn chưa biết cách xem lời mời kết bạn Zalo đã gửi cũng như huỷ lời mời kết bạn Zalo do gửi nhầm thì hãy đọc hướng dẫn cách xem lại lời mời kết bạn Zalo đã gửi dưới đây nhé.

Để kết bạn trên Zalo chúng ta có thanh toán rất nhiều cách tìm kiếm khác nhau miễn phí , qua số điện thoại xóa tài khoản , qua tên tài khoản thanh toán , hay chia sẻ qua mã QR danh sách . Và trực tuyến mọi yêu cầu kết bạn nạp tiền đã gửi đi đều tài khoản được Zalo quản lý trong giao diện vô hiệu hóa riêng biệt Quản lý lời mời kết bạn mới nhất để người dùng xem lại khi cần kiểm tra danh sách muốn kết bạn ở đâu uy tín . Với giao diện quản lý này kỹ thuật , trong trường hợp bạn gửi lời yêu cầu kết bạn nhầm tới một tài khoản Zalo nào đó giả mạo thì dễ dàng thu hồi lại tăng tốc . Hoặc khi chúng ta gửi lời mời kết bạn tới nhiều người trên điện thoại thì qua giao diện quản lý này dịch vụ cũng full crack có thể rút bớt lại danh sách cập nhật , nơi nào nếu người đó không phản hồi lại lời yêu cầu.

phải làm sao Nếu bạn chưa biết cách xem lời mời kết bạn Zalo link down đã gửi tốc độ cũng như huỷ lời mời kết bạn Zalo do gửi nhầm lấy liền thì hãy đọc hướng dẫn cách xem lại lời mời kết bạn Zalo tối ưu đã gửi trực tuyến dưới đây mẹo vặt nhé.

  • Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại tính năng , máy tính
  • Cách chặn kết bạn Zalo thông qua số điện thoại
  • Cách xem số điện thoại bạn bè trên Zalo
  • Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo

Hướng dẫn thu hồi yêu cầu kết bạn Zalo

Video hướng dẫn huỷ lời mời kết bạn Zalo thanh toán đã gửi

Bước 1:

Tại giao diện Zalo chúng ta nhấn vào biểu tượng Danh bạ ở bên dưới tài khoản . Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào biểu tượng khóa chặn Thêm bạn ở góc phải trên cùng.

Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi
Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi

Bước 2:

Lúc này hiển thị tối ưu các mục quản lý kết bạn trên Zalo kinh nghiệm . Chúng ta nhấn chọn vào mục Quản lý lời mời kết bạn ở phía dưới cùng màn hình địa chỉ . full crack Khi đó toàn bộ lời mời kết bạn quản lý sẽ hiển thị tại đây.

Để hủy lời yêu cầu kết bạn sử dụng mà chúng ta nguyên nhân đã gửi đi an toàn , nhấn vào nút Thu hồi bên cạnh tên tài khoản Zalo đó cập nhật . quảng cáo Khi đó tên tài khoản mẹo vặt sẽ chuyển sang chế độ Kết bạn như ban đầu.

Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi
Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi
Cách hủy yêu cầu kết bạn Zalo đã gửi đi

mới nhất Như vậy chúng ta như thế nào đã thu hồi lại lời yêu cầu kết bạn Zalo chỉ qua mạng với vài thao tác tổng hợp rất đơn giản danh sách . dữ liệu Những tài khoản nào như thế nào đã an toàn được thu hồi lời kết bạn giảm giá sẽ không còn hiển thị trong giao diện quản lý này nữa.

Hy vọng bài viết này hữu ích sử dụng với bạn!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext