Cách xoay “chổi vẽ" trong Photoshop chỉ trong 5 giây với mẹo này

Bạn có thể thực hiện bất kỳ công cụ vẽ nào bạn muốn trong Adobe Photoshop. Điều này mở rộng đến công cụ vẽ cơ bản nhất hiện có trong Photoshop là Brush (chổi vẽ). Vâng, bạn có thể kiểm soát một chổi vẽ nhiều hơn khi bạn có m�

Bạn dữ liệu có thể thực hiện bất kỳ công cụ vẽ nào bạn muốn trong Adobe Photoshop giảm giá . Điều này mở rộng đến công cụ vẽ cơ bản nhất hiện có trong Photoshop là Brush (chổi vẽ) bản quyền . Vâng ứng dụng , bạn hỗ trợ có thể kiểm soát một chổi vẽ nhiều hơn khi bạn có một bút stylus công cụ và máy tính bảng dữ liệu , công cụ nhưng không phải ai kiểm tra cũng có bản quyền những công cụ này tính năng . kỹ thuật Như vậy qua web , khả năng xoay chổi vẽ trong Photoshop sử dụng có thể hữu ích trong nhiều tình huống.

  • nguyên nhân Những phím tắt Photoshop giúp bạn thao tác nhanh hơn (phần 1)
  • Đây là cách tải trọn bộ phần mềm Adobe Photoshop CS2 miễn phí

Xoay bất kỳ chổi vẽ nào nạp tiền để có danh sách được hiệu ứng thú vị

Khả năng xoay chổi vẽ Photoshop giúp bạn kiểm soát tốt nhất như thể bạn có một chổi vẽ thực sự trên tay hay nhất . Bạn tải về có thể kiểm soát kích thước quảng cáo của đầu chổi vẽ giảm giá vô hiệu hóa các loại chổi vẽ danh sách . "Góc" kỹ thuật của chổi vẽ nạp tiền có thể bị mất nhanh nhất nhưng quản lý có thể giải quyết bằng một thiết lập nhỏ tự động của Photoshop tất toán .

Đó là một mẹo thú vị mẹo vặt để tạo ra một số khung tải về hoặc vân nền sáng tạo hay nhất . Một số chổi vẽ sửa lỗi được thiết kế như "chổi vẽ góc" dữ liệu để làm khung đồ hoạ trực tuyến . Xoay chổi vẽ giá rẻ để dễ dàng che chia sẻ tất cả sử dụng các góc!

1 qua mạng . Mở bảng điều khiển Brush miễn phí với phải làm sao các cài đặt qua app và cài đặt trước qua web . Vào Windows > Brushes kích hoạt nếu nó không hiển thị.

2 tăng tốc . Từ bảng Brush hỗ trợ , chọn một chổi vẽ không phải là chổi tròn nhanh nhất hoặc một chổi vẽ cập nhật mà bạn cần vô hiệu hóa .

3 sửa lỗi . Thủ thuật xoay chổi vẽ nằm trong cài đặt Brush Tip Shape trong bảng Brush ứng dụng . Như bạn thấy trong hình bên dưới mới nhất , vòng tròn nhỏ cho phép bạn điều khiển hoàn toàn phải làm sao để đặt góc ở đâu tốt và tạo độ tròn chổi vẽ chia sẻ . Một số cài đặt trước thanh toán của chổi vẽ có góc nhanh nhất và độ tròn đăng ký vay riêng địa chỉ . Bạn link down có thể sử dụng vòng tròn nhỏ nơi nào để thay đổi điều đó.

Cách xoay “chổi vẽ" trong Photoshop chỉ trong 5 giây với mẹo này

Bạn tài khoản có thể xoay chổi vẽ 360 độ lấy liền . Nhấp công cụ và kéo vòng tròn cho đến khi chổi vẽ lừa đảo của bạn giảm giá được định hướng theo hướng chính xác qua mạng mà bạn muốn.

Cách xoay “chổi vẽ" trong Photoshop chỉ trong 5 giây với mẹo này

Chúc dữ liệu các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext