Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Bạn có thể thu nhạc trên hầu hết các máy tính nhưng làm được nhiều thứ hơn với máy tính mạnh mẽ hơn. Chọn đúng máy tính xách tay sẽ giúp truyền tải ý tưởng đến khán thính giả dễ dàng hơn.

Thu âm nhạc thường không rẻ tải về , thậm chí bạn mất nhiều hơn chia sẻ nếu đến địa chỉ các phòng thu âm chuyên nghiệp trực tuyến . hướng dẫn Bây giờ trên điện thoại , quản lý nếu có một chiếc máy tính an toàn , lấy liền tất cả dữ liệu những gì bạn cần là một vài phần cứng dữ liệu và bạn nhanh nhất đã có studio download của nạp tiền riêng mình nơi nào . vô hiệu hóa Nếu tạo nhạc điện tử hỗ trợ , bạn cần ít phần cứng hơn.

Tất nhiên tự động , không phải tất toán tất cả download các máy tính chi tiết được tạo ra giống nhau địa chỉ . Bạn chi tiết có thể thu nhạc trên hầu hết xóa tài khoản các máy tính nhanh nhất nhưng làm link down được nhiều thứ hơn kiểm tra với máy tính mạnh mẽ hơn mật khẩu . Chọn đúng máy tính xách tay kiểm tra sẽ giúp truyền tải ý tưởng đến khán thính giả dễ dàng hơn.

Dưới đây là tốc độ những laptop làm nhạc tốt nhất bản quyền với cài đặt mọi phân khúc giá địa chỉ , hy vọng bạn chọn download được một chiếc ưng ý.

Lưu ý: Giá laptop trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết xóa tài khoản , tốt nhất có thể thay đổi ở đâu uy tín . Bạn nên liên hệ chia sẻ với bên bán sử dụng để có giá chính xác nhất.

  • Top 9 MIDI Controller tốt nhất cho nhạc sĩ
  • nhanh nhất Những mẫu laptop tốt nhất cho chỉnh sửa video 2021
  • Top 10 laptop 13 inch tốt nhất 2021

1 danh sách . MacBook Pro 15 inch - MacBook tổng thể tốt nhất (gần 49 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Đi vào trong một studio thanh toán , bạn chia sẻ có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc máy Mac phải làm sao . Máy tính Windows đang dần lấn sân sang lĩnh vực làm nhạc chi tiết nhưng máy Mac khóa chặn vẫn phổ biến hơn.

MacBook Pro 15 inch không chỉ có màn hình to hơn model 13 inch như thế nào mà còn có phần cứng mạnh mẽ hơn quản lý . Bạn tính năng có thể lựa chọn CPU i7 cập nhật hoặc i9 ở đâu nhanh và model cơ bản cung cấp RAM 16GB an toàn , 256GB bộ lưu trữ giá rẻ . Phiên bản 2019 có bàn phím cập nhật kinh nghiệm mà theo như Apple nói nó không có vấn đề về độ tin cậy vô hiệu hóa , gây khó chịu như trên tất toán các mode khác trong vài năm qua.

2 quảng cáo . MacBook Air - MacBook giá rẻ tốt nhất (28,5 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

MacBook Air không xóa tài khoản được cập nhật trong nhiều năm an toàn , giá rẻ nhưng tải về cũng nạp tiền được làm mới vào năm 2019 dịch vụ . MacBook Air mới không mạnh bằng MacBook Pro tài khoản , giá rẻ nhưng địa chỉ nếu không yêu cầu ứng dụng những thông số kỹ thuật cao cấp đó kích hoạt , Air trực tuyến sẽ phù hợp địa chỉ với bạn tất toán . Bạn nên chọn phiên bản có RAM 16GB mẹo vặt , dịch vụ nhưng như thế nào nếu muốn tiết kiệm hơn kinh nghiệm , model 8GB như thế nào cũng không phải là lựa chọn tồi.

Bạn nhanh nhất sẽ cần làm việc lừa đảo với tổng hợp các file âm thanh lớn giá rẻ , nên nhiều dung lượng lưu trữ ở đâu tốt sẽ tốt hơn sử dụng . Tuy nhiên quảng cáo , giá rẻ nếu muốn tiết kiệm mẹo vặt , bạn kiểm tra có thể chọn ổ cứng SSD nguyên nhân với dung lượng lưu trữ 256GB mới nhất và mua ổ cứng ngoài mới nhất . MacBook Air 2019 sử dụng màn hình Retina ở đâu uy tín của Apple quản lý nhưng hướng dẫn vẫn bị hạn chế trong màn hình 13 inch.

3 tài khoản . Microsoft Surface Book 2 - Laptop Windows tốt nhất (hơn 58 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Surface Book 2 cập nhật của Microsoft là sự lựa chọn hoàn hảo như thế nào nếu bạn muốn một chiếc máy tính xách tay danh sách có thể chạy phần mềm Digital Audio Workstation (DAW) giá rẻ mà không gặp trở ngại nào link down . Phần cứng hỗ trợ cũng thích hợp nạp tiền để sử dụng như một công cụ sáng tác.

Surface Book 2 nạp tiền cũng đang dần tốt hơn tốt nhất với tổng hợp các công cụ cho nhạc sĩ điện tử tính năng . Nó kiểm tra cũng không hề lép vế so kích hoạt với máy Mac trong bộ phận phần cứng lừa đảo . Chiếc laptop này qua web được trang bị CPU Intel lõi tứ CPU Core i7 nơi nào , RAM 16GB chi tiết và ổ cứng SSD 1TB ở đâu tốt . Bạn nơi nào cũng nhận kích hoạt được pin quảng cáo với dung lượng kiểm tra lên đến 17 giờ giả mạo . Điều này khiến laptop này lý tưởng giá rẻ để ghi âm ở một địa điểm xa kích hoạt mà không thể sử dụng sạc.

4 chi tiết . HP Spectre x360 - Laptop 2 trong 1 tốt nhất (37,9 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

HP Spectre X360 là một lựa chọn thay thế 2 trong 1 tuyệt vời cho Surface Book 2 quản lý . Trong khi laptop mẹo vặt của Microsoft qua app có thể tháo rời bàn phím kích hoạt để sử dụng như máy tính bảng sử dụng , tự động thì Spectre x360 quay bản lề chi tiết để tạo tác dụng tương tự.

Bạn khóa chặn sẽ nhận cập nhật được CPU Intel i7 sáu lõi xóa tài khoản , RAM DDR4 16GB kỹ thuật và SSD NVMe 512 hướng dẫn . Màn hình 15,4 inch cài đặt của laptop này là 4K vô hiệu hóa , khiến tốc độ mọi thứ mẹo vặt vẫn rõ nét khi phóng to xóa tài khoản để chỉnh sửa âm thanh trong phần mềm DAW.

5 full crack . Lenovo Yoga 730 - Laptop 2 trong 1 rẻ tốt nhất (14,6 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

thanh toán Nếu đang tìm kiếm máy tính xách tay 2 trong 1 nơi nào nhưng không có nhiều ngân sách nạp tiền , Lenovo Yoga 730 là sự lựa chọn phù hợp khóa chặn với bạn an toàn . Laptop này tốc độ có thể cấu hình do đó bạn tài khoản có thể tìm ở đâu tốt được chiếc máy tính phù hợp tải về với túi tiền.

qua web Nếu muốn tiết kiệm kích hoạt , bạn tốt nhất có thể chọn model Core i5 sửa lỗi vẫn đủ mạnh mẽ tăng tốc để sản xuất âm nhạc hỗ trợ . Bạn hay nhất cũng nhận sử dụng được RAM 12GB tài khoản và SSD 256GB giảm giá . Người dùng kích hoạt cũng nơi nào có thể tăng dung lượng lưu trữ bằng cách thêm ổ cứng ngoài.

6 qua mạng . HP ZBook Studio - Máy trạm di động tốt nhất (45,4 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Nhiều người trong chúng ta muốn sức mạnh kỹ thuật của máy tính giảm giá để bàn giảm giá nhưng tính di động địa chỉ của máy tính xách tay khó mới nhất có thể cưỡng lại cài đặt . Mặc quảng cáo dù laptop loại trạm di động không cung cấp nâng cấp phần cứng tương tự ứng dụng nhưng nó phải làm sao có thể làm tốt cả hai việc: sức mạnh ở đâu uy tín và tính di động công cụ . Nhược điểm duy nhất tất toán của nó là tính thẩm mỹ trên điện thoại , không có kiểu dáng đẹp kích hoạt hoặc mỏng như máy tính xách tay.

Một trong khóa chặn những máy trạm di động tốt nhất cho sản xuất nhạc là HP ZBook Studio an toàn . Laptop này hay nhất được trang bị ở đâu uy tín với CPU 2.8GHz Intel Xeon tốt nhất , không giống ứng dụng các laptop khác trong danh sách thường có Core i7 nhanh nhất hoặc tương tự tự động . Model này đăng ký vay cũng có RAM 16GB tải về và SSD 512GB giảm giá . Ngoài ra chi tiết , nó còn có card đồ họa Nvidia Quadra M1000M hay nhất mà bạn trên điện thoại có thể tìm thấy trong nhiều giàn đa phương tiện chuyên nghiệp.

7 link down . Lenovo ThinkPad P52s - Máy trạm di động rẻ tốt nhất (30,3 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Trạm di động thường không rẻ nguyên nhân , do đó ngay cả một thiết bị giá rẻ lừa đảo cũng khiến bạn mất một khoản tiền lớn tất toán . Lenovo ThinkPad P52s cung cấp nhiều sức mạnh cho mức giá đó dữ liệu . Cấu hình cơ bản sử dụng CPU Intel Core i7 bốn lõi ở đâu nhanh , gói trong 16GB RAM qua web và có ổ SSD 512GB.

Tuy nhiên kinh nghiệm , màn hình 15,6 inch chỉ có độ phân giải 1920 × 1080 full crack , cảm giác hơi cũ so thanh toán với màn hình độ phân giải cao tốt nhất mà bạn ở đâu nhanh sẽ tìm thấy trên một số máy tính xách tay tương tự hỗ trợ . Mặc ở đâu nhanh dù có dịch vụ những thiếu sót nhỏ dữ liệu , Lenovo ThinkPad P52s mẹo vặt vẫn là máy trạm di động giá rẻ dữ liệu để sản xuất âm nhạc.

8 kích hoạt . LG Gram 17-inch - Laptop 17 inch tốt nhất (34,6 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

Dù muốn mix nhạc kỹ thuật hoặc chỉnh sửa nhiều bản âm thanh công cụ , bạn cần màn hình đủ lớn thanh toán để làm điều đó miễn phí . Hầu hết laptop ngày nay là địa chỉ các model 13 inch địa chỉ hoặc 15 inch trên điện thoại . Tuy nhiên tài khoản , hay nhất nếu qua app những màn hình này không đủ cài đặt với bạn tăng tốc , LG Gram 17-inch hẳn chia sẻ sẽ đáp ứng tốt nhất được nhu cầu giả mạo của bạn.

Mặc quản lý dù có màn hình lớn hớn ở đâu tốt nhưng LG Gram mỏng dữ liệu và nhẹ giảm giá , dễ dàng mang theo tính năng . Laptop có độ phân giải 2560 x 1600 tất toán . Model này sử dụng Intel Core i7 thế hệ thứ 8 quảng cáo và có RAM 16GB giảm giá và 512SSD qua app . địa chỉ Nếu rủng rỉnh kích hoạt , bạn tổng hợp có thể sử dụng model mới nhất với ổ cứng SSD 1TB.

9 kỹ thuật . ASUS VivoBook Pro 17 - Laptop 17 inch giá rẻ tốt nhất (hơn 16 triệu VND)

Top 9 laptop làm nhạc tốt nhất 2021

nơi nào Nếu sẵn sàng hy sinh một chút sức mạnh cho màn hình lớn quản lý , ASUS VivoBook Pro 17 tối ưu có thể phù hợp giá rẻ với bạn dữ liệu . Mặc quảng cáo dù không hoàn hảo như LG Gram mẹo vặt nhưng model này mới nhất vẫn kinh nghiệm khá bóng bảy sử dụng , cộng phải làm sao với việc cung cấp tỷ lệ thân máy so ứng dụng với màn hình là 85% nghĩa là nó như thế nào cũng gần như không có viền.

Bạn chỉ nhận qua app được CPU Intel Core i5 lấy liền và RAM 8GB kiểm tra . Ổ cứng có dung lượng lưu trữ SSD mẹo vặt rất ít xóa tài khoản , chỉ 128GB quảng cáo . ASUS quản lý cũng ứng dụng bao gồm ổ cứng 1TB bên trong tăng tốc để có thêm không gian dữ liệu để lưu trữ trên điện thoại các file âm thanh.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext