Lỗi Mac hiển thị màn hình trắng xóa, đây là cách sửa lỗi

Thường thì lỗi màn hình Mac bị treo và hiển thị màn hình trắng xóa thường hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp hiếm gặp, sau khi cập nhật phần mềm hệ thống, người dùng thường gặp phải lỗi này. Nếu gặp phải lỗi n

Thường qua web thì lỗi màn hình Mac bị treo tối ưu và hiển thị màn hình trắng xóa thường hiếm khi xảy ra nhanh nhất . Tuy nhiên trong một số trường hợp hiếm gặp mật khẩu , sau khi cập nhật phần mềm hệ thống đăng ký vay , người dùng thường gặp phải lỗi này trên điện thoại . tải về Nếu gặp phải lỗi này trong kiểm tra quá trình sử dụng Mac kích hoạt , bạn giá rẻ có thể áp dụng một số giải pháp trong bài viết bản quyền dưới đây giá rẻ của Quản trị mạng bản quyền để khắc phục lỗi.

Lỗi Mac hiển thị màn hình trắng xóa, đây là cách sửa lỗi

1 tài khoản . Khởi động Mac vào chế độ Safe Mode

Quá trình khởi động Mac vào chế độ Safe Mode tài khoản khá đơn giản ở đâu uy tín , bạn thực hiện theo nạp tiền các bước trên điện thoại dưới đây:

  • Khởi động lại Mac bình thường sửa lỗi , ngay miễn phí sau đó nhấn địa chỉ và giữ phím Shift cho đến khi trên màn hình xuất hiện logo Apple an toàn và Progress bar chi tiết thì thả tay ra.

Sau khi kiểm tra đã khởi động vào chế độ Safe Mode bạn kiểm tra có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân gây lỗi Mac hiển thị màn hình trắng xóa trong tính năng quá trình khởi động an toàn và tìm cách nhanh nhất để sửa lỗi.

sửa lỗi Nếu Mac hoạt động bình thường khi ở chế độ Safe Mode link down , nơi nào sau đó bạn khởi động lại Mac ở chế độ bình thường hay nhất và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

2 kích hoạt . Reset NVRAM

Giải pháp đơn giản khác sử dụng để khắc phục lỗi màn hình Mac trắng xóa là resetting NVRAM / PRAM.

Để làm giá rẻ được điều này ở đâu nhanh , khởi động lại Mac tự động của bạn lấy liền , sau khi nghe thấy tiếng khởi động nguyên nhân , nhấn giảm giá và giữ đồng thời tổ hợp phím Command + Option + P + R cho đến khi nghe thấy tiếng khởi động thứ 2 an toàn thì thả tay khỏi danh sách các phím ra quản lý và NVRAM nạp tiền đã kỹ thuật được reset.

Sau khi NVRAM tất toán đã reset thành công miễn phí , tiến hành khởi động Mac qua web của bạn ở chế độ bình thường kỹ thuật và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

3 dịch vụ . Reset SMC

Thường khóa chặn thì lỗi cập nhật mà hình trắng xóa hay xảy ra trên lừa đảo các bản Portable hỗ trợ của Mac ứng dụng , do đó bạn hỗ trợ có thể reset SMC sửa lỗi để khắc phục lỗi (trên cập nhật các dòng MacBook Pro download , MacBook link down , MacBook Air).

  • Đầu tiên tắt máy tính qua app của bạn đi tài khoản . Cắm sạc vào máy tốt nhất và chắc chắn là có nguồn điện vào.
  • Nhấn ở đâu tốt và giữ đồng thời cập nhật các phím Shift + Control + Option + nút Nguồn trong khoảng vài giây rồi thả an toàn các phím ra.
  • Khởi động lại Mac địa chỉ của bạn bình thường.

4 dữ liệu . Sửa chữa ổ đĩa

sử dụng Nếu vô hiệu hóa có thể bạn hãy thử “sửa chữa” ổ đĩa khởi động (Boot Disk) thông qua tiện ích Disk Utility bằng cách truy cập chế độ Recovery Mode:

  • Khởi động lại Mac tính năng của bạn tải về , danh sách và nhấn + giữ tổ hợp phím Command + R hướng dẫn để khởi động vào chế độ Recovery Mode.
  • giá rẻ Trên cửa sổ Utilities ở đâu uy tín , chọn “Disk Utility” từ danh sách cài đặt các tùy chọn.
  • Lựa chọn ổ đĩa cứng danh sách , đăng ký vay sau đó truy cập tab “First Aid địa chỉ và chọn First Aid nạp tiền và sửa ổ đĩa hệ thống.

mới nhất Nếu ổ đĩa hiển thị nhiều lỗi kích hoạt , quản lý đặc biệt là nguyên nhân các lỗi không thể “sửa chữa” kinh nghiệm được công cụ , trên điện thoại rất sử dụng có thể ổ đĩa qua web của bạn đang tiềm ẩn một nguy cơ nào đó ở đâu uy tín . tốc độ Nếu đang gặp trường hợp này trên điện thoại , tốt nhất nên tiến hành sao lưu nhanh nhất các dữ liệu trên Mac tốc độ của bạn nạp tiền , bản quyền sau đó sử dụng Apple Hardware Test kinh nghiệm để chẩn đoán qua web các vấn đề.

Thường phải làm sao thì bạn nên cân nhắc việc thay thế một ổ cứng mới kinh nghiệm hoặc liên hệ kỹ thuật với trung tâm hỗ trợ an toàn của Apple giá rẻ để nguyên nhân được trợ giúp.

5 quảng cáo . Khởi động bằng Verbose Mode

kích hoạt Trên một số diễn đàn nhanh nhất , forums thảo luận về Apple hướng dẫn , một số người dùng phản ánh lại rằng trong một số trường hợp Verbose Mode địa chỉ có thể hỗ trợ cài đặt được việc khắc phục lỗi màn hình Mac trắng xóa.

- Khởi động lại Mac trên điện thoại của bạn bình thường kích hoạt , qua app sau đó nhấn nhanh nhất và giữ tổ hợp phím Command + V.

6 cập nhật . Cài đặt lại Mac OS

Giải pháp cuối cùng bạn ứng dụng có thể áp dụng là cài đặt lại hệ điều hành Mac OS ở đâu nhanh . Lưu ý nên sao lưu Mac trước khi thực hiện nạp tiền quá trình địa chỉ để không bị mất dữ liệu trên hệ thống hướng dẫn của bạn.

Tham khảo thêm một số bài viết miễn phí dưới đây:

  • Hướng dẫn cách cài mới (clean install) macOS Sierra 10.12 trên Mac
  • Cách tạo ổ USB cài đặt macOS Sierra 10.12
  • Tăng tốc Mac cũ chạy nhanh như lúc mới mua bằng kinh nghiệm các thủ thuật này

Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext