Cách tạo bookmark trong Word 2016

Khi tạo bookmark trong Word 2016, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm lại được thông tin quan trọng trong toàn bộ nội dung văn bản.

Bookmark là công cụ sửa lỗi để người dùng nguyên nhân có thể tìm lại bản quyền những thông tin quan trọng tốc độ , cần thiết như bookmark trên Chrome hay bookmark trên Firefox qua web . Với công cụ soạn thảo Word tốt nhất , bookmark kiểm tra cũng ở đâu nhanh sẽ tìm lại lừa đảo các thông tin quản lý mà người dùng như thế nào đã đánh dấu nhanh chóng tổng hợp và dễ dàng nhất.

Với công cụ những tài liệu Word có nội dung dài chi tiết , nhiều ký tự mới nhất thì việc tạo bookmark link down để dánh dấu bất kỳ đoạn văn bản nào ở đâu nhanh sẽ tìm kiếm dễ dàng hơn thanh toán , tiết kiệm thời gian xử lý trên văn bản qua app . Bài viết kinh nghiệm dưới đây hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo bookmark trên Word 2016.

  • Cách tạo Bookmark trong Word 2003 quản lý , 2007 thanh toán và Word 2010
  • Cách tự thiết lập phím tắt trên Microsoft Word 2016
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 19): Cách chèn Text Box

HƯỚNG DẪN TẠO BOOKMARK TRÊN WORD 2016

Bước 1:

Tại nội dung tài liệu Word 2016 muốn tạo bookmark ở đâu tốt , bôi đen đoạn văn bản muốn tạo.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 2:

Người dùng nhấn chọn vào tab Insert ở bên trên rồi chọn tiếp mục Bookmark.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 3:

Xuất hiện giao diện hộp thoại Bookmark tính năng . Tại đây đăng ký vay , phần Bookmark name người dùng nhập tên bookmark cho đoạn văn bản cài đặt đã bôi đen tốc độ . Bạn hãy nhập tên bao quát toàn bộ nội dung văn bản đó qua web để dễ dàng tìm kiếm ở đâu nhanh , trong trường hợp tạo nhiều bookmark trên Word.

Tên trong Bookmark name đăng ký vay sẽ không có dấu cách hay nhất mà phải viết liền mật khẩu . Cuối cùng nhấn Add chia sẻ để thêm tên link down đã đặt vào trong danh sách bookmark.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 4:

Để tìm lại bookmark qua app đã tạo trên Word 2016 cập nhật , chúng ta danh sách cũng nhấn vào tab Insert rồi chọn mục Bookmark đăng ký vay . Sau đó click vào bookmark muốn tìm nội dung rồi nhấn Go To ở đâu tốt để di chuyển ngay tới đoạn văn bản đó.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Bước 5:

Để xóa bookmark quảng cáo đã tạo trong Word 2016 hay nhất , người dùng click chuột vào bookmark đó cài đặt và chọn tiếp Delete trong giao diện hộp thoại.

Cách tạo bookmark trong Word 2016

Việc tạo thêm bookmark trên Word giúp người dùng ứng dụng có thể dễ dàng xử lý nội dung tài liệu link down , tìm kiếm lại thông tin cần thiết hay một đoạn văn bản nhanh nhất tất toán , so an toàn với cách tìm kiếm kiểu truyền thống dò thông tin tải về . Bookmark trên Word tạo xong lừa đảo có thể xóa khi không muốn sử dụng.

Chúc tốt nhất các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 15): Đánh số trang

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext