Google nói về các tính năng mới sắp có cho Inbox

Trong một phiên hỏi đáp trên mạng xã hội Reddit, ba thành viên thuộc nhóm phát triển ứng dụng Google Inbox cho biết rằng họ đang tiếp tục làm việc để bổ sung nhiều tính năng mới cho trình quản lý email này.

Trong một phiên hỏi đáp trên mạng xã hội Reddit ở đâu nhanh , ba thành viên thuộc nhóm phát triển ứng dụng Google Inbox cho biết rằng họ đang tiếp tục làm việc đăng ký vay để bổ sung nhiều tính năng mới cho trình quản lý email này tối ưu .

Google nói về các tính năng mới sắp có cho Inbox

Họ nói một trong tính năng những thứ nhanh nhất được người dùng yêu cầu nhiều nhất đó là chế độ hiển thị email từ nhiều tài khoản vào một khu vực duy nhất tổng hợp . Ngoài ra Inbox giá rẻ cũng đang giá rẻ được đề nghị là hãy hỗ trợ cho tài khoản Google Apps hỗ trợ của các công ty tính năng , tổ chức chứ không chỉ tài khoản Gmail miễn phí như địa chỉ hiện nay ở đâu tốt . Nhóm lấy liền cũng chia sẻ rằng phiên bản nền web lấy liền của Inbox sắp tới qua app sẽ tương thích nhiều trình duyệt hơn phải làm sao , trong đó có IE tính năng , Firefox và Safari (còn trực tuyến hiện tại chỉ xài ở đâu uy tín được nguyên nhân với Chrome).

Chưa dừng lại ở đó nạp tiền , Inbox còn sắp có thêm khả năng tích hợp tất toán với Google Drive bản quyền , một phiên bản app riêng cho tablet ứng dụng , cho phép tải về ở đâu tốt mọi file đính kèm cùng lúc xóa tài khoản , việc phối hợp hoạt động qua app với Google Calendar dịch vụ cũng tốt hơn.

Jason Cornwell bản quyền , nhà thiết kế tương tác lấy liền của Inbox ở đâu uy tín , tiết lộ rằng "cuối cùng rồi link down sẽ có một danh sách dài miễn phí những tính năng tăng tốc của Gmail nguyên nhân được mang sang Inbox", "chúng tôi thật sự muốn cân bằng việc xây dựng ứng dụng những tính năng đó cập nhật với việc phát triển các chức năng mới công cụ nhằm cải thiện ý tưởng về sản phẩm Inbox". Tất cả chia sẻ những thứ nói trên đều đang kiểm tra được Google tích cực phát triển sử dụng nhưng đáng tiếc không có một mốc thời gian nào qua mạng được đề cập đến.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext