Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Đây là một số nội dung cập nhật trong Among Us ở phiên bản sắp tới, sẽ có nhiều điều rất thú vị cho các game thủ trong Among Us.

Các nhà phát triển lấy liền của Among Us tổng hợp đã có một số cuộc thảo luận dài về công cụ những gì muốn làm gì trong trò chơi thanh toán . quảng cáo Khi nào giá rẻ thì Among Us 2 ra mắt download ? nội dung Among Us 2 là gì hướng dẫn ? Lý do khiến ở đâu uy tín các nhà phát triển tiếp tục phần thứ 2 là kinh nghiệm bởi vì codebase trực tuyến của Among Us 1 nhanh nhất đã lỗi thời trên điện thoại và không lừa đảo được xây dựng tối ưu để địa chỉ có thể hỗ trợ thêm nhiều nội dung mới.

Tuy nhiên qua web , cách chơi Among Us cực kỳ thú vị nguyên nhân tốc độ đã giúp số lượng người càng tăng download , điều này khiến nhà phát triển muốn hủy bỏ việc phát triển phần 2 an toàn của Among Us khóa chặn và tập trung hoàn toàn vào việc phát triển cải thiện cho Among Us 1.

Tất cả nội dung xóa tài khoản mà Innersloth lên kế hoạch cho Among Us 2 nguyên nhân sẽ ứng dụng được chuyển sang Among Us 1 tự động . Dưới đây là một số cập nhật sắp tới trong Among Us chi tiết , cả trên mobile lẫn Among Us PC.

Tổng hợp update Among Us 1

Hỗ trợ thêm phiên bản mù màu

Trong phiên bản update sắp tới ở đâu tốt , sử dụng rất sử dụng có thể Innersloth sửa lỗi sẽ có thêm phiên bản mù màu tính năng . Có thể trên điện thoại sẽ có thêm tối ưu các mã nhận dạng khác cho người chơi theo một cách nào đó dễ nhận định hơn như thế nào . Cùng kinh nghiệm với đó là tổng hợp có thể thêm nhiều màu hơn vì trước đây nơi nào , nhà phát triển game không thể thêm công cụ quá nhiều màu vào vì khó phân biệt.

Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Server

Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Forest cài đặt , một thành viên khóa chặn của bộ phận phát triển Among Us đang làm việc bản quyền rất chăm chỉ qua mạng để khắc phục một số lỗi ở một số server lấy liền . tính năng Hiện tại đang có một số lỗi liên quan đến máy chủ nơi nào và khiến nhiều game thủ không thể chơi tại server đó.

Hệ thống tài khoản

Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Đây là điều danh sách mà nhiều người không kỹ thuật để ý trong Among Us ở đâu tốt , bạn chỉ cần điền một cái tên cập nhật hỗ trợ sau đó tìm phòng chơi an toàn . Việc có hệ thống tài khoản trong Among Us chắc chắn download sẽ đi kèm theo tính năng kết bạn ở đâu uy tín , ở đâu uy tín thanh toán nếu tìm mật khẩu được chia sẻ những người bạn thích hợp thanh toán để chơi tổng hợp thì đó là điều tuyệt vời trong Among Us.

Map mới

Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Và dĩ nhiên hay nhất , không thể thiếu bản đồ mới mới nhất mẹo vặt có thể nói đây là thứ tăng tốc nhanh nhất các game thủ mong chờ nhất chia sẻ . Sắp tới địa chỉ có thể tính năng sẽ có một bản đồ mới theo chủ đề Henry Stickmin qua mạng , là một tựa game giảm giá cũng thuộc "lò" Innersloth.

xóa tài khoản cũng có nhiều kế hoạch khác hướng dẫn mà Innersloth chuẩn bị cho Among Us qua app , chúng ta hãy chờ xem trong thời gian sắp tới Innersloth tăng tốc sẽ có thêm miễn phí những gì mới trong tựa game hấp dẫn này giả mạo nhé.

Xem thêm:

  • Mẹo chơi Among Us cho Crewmate
  • Các nhiệm vụ trong Among Us

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext