Cách bật thông báo livestream Instagram

Để biết ngay được thần tượng có đang phát livestream Instagram hay không thì chúng ta nên bật thông báo livestream trên Instagram.

Tài khoản Instagram nguyên nhân hiện nay tốc độ được lừa đảo các bạn trẻ sử dụng chia sẻ để theo dõi tài khoản Instagram tất toán của nghệ sỹ nơi nào , thần tượng trong nước hay quốc tế nơi nào . Ngoài việc theo dõi kiểm tra các bài viết full crack của nghệ sỹ trên Instagram sử dụng thì việc không bỏ lỡ bất kỳ livestream nào chi tiết của thần tượng hỗ trợ cũng tốc độ được đăng ký vay các bạn trẻ quan tâm ở đâu uy tín . Để biết ngay địa chỉ được thần tượng có đang phát livestream Instagram hay không quản lý thì chúng ta nên bật thông báo livestream trên Instagram cài đặt . Bài viết tài khoản dưới đây cài đặt sẽ hướng dẫn bạn đọc bật thông báo livestream tài khoản Instagram.

Hướng dẫn bật thông báo livestream trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn tìm tới tài khoản nghệ sỹ muốn bật thông báo livestream nhanh nhất . Tại giao diện tài khoản nghệ sỹ bạn nhấn vào biểu tượng chuông ở góc phải trên cùng tổng hợp . Lúc này bên dưới giao diện hiển thị tùy chọn bật thông báo sửa lỗi , nhấn Video trực tiếp.

Cách bật thông báo livestream Instagram
Cách bật thông báo livestream Instagram

Bước 2:

Lúc này chế độ thông báo download được thiết lập chỉ nhận một số thông báo về tổng hợp các video trực tiếp qua mạng . Bạn tốc độ có thể nhấn Nhận tính năng tất cả thông báo giảm giá để bật nhận đăng ký vay tất cả thông báo video phát trực tiếp từ tài khoản Instagram này.

Cách bật thông báo livestream Instagram
Cách bật thông báo livestream Instagram

Bước 3:

Quay trở lại giao diện tài khoản Instagram link down của nghệ sĩ bạn công cụ sẽ nhìn thấy biểu tượng thông báo có thêm dấu tích như hình sửa lỗi dưới đây qua mạng . tổng hợp Như vậy bạn đang kích hoạt chế độ theo dõi giảm giá và nhận thông báo livestream như thế nào của tài khoản Instagram này.

Cách bật thông báo livestream Instagram

full crack Khi Instagram nghệ sĩ livestream giả mạo thì chúng ta ở đâu nhanh sẽ nhận sửa lỗi được thông báo ngay trên màn hình điện thoại lấy liền . Bạn chỉ cần nhấn vào thông báo đó qua app để xem livestream Instagram hướng dẫn của nghệ sĩ miễn phí mà không bị bỏ lỡ bất kỳ video trực tiếp nào.

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext