Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Với những mẹo này, chiếc iPhone của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn những chiếc iPhone

Apple chỉ có một vài mẫu iPhone khác nhau tính năng , đăng ký vay và chỉ cần nhìn qua là người khác mới nhất có thể biết bạn đang sử dụng loại iPhone nào trên điện thoại . Điều đó khiến chiếc điện thoại tăng tốc của bạn khó mới nhất có thể nổi bật hơn nguyên nhân những người khác download , ngoài tùy chọn màu sắc cài đặt và kích cỡ khi lựa chọn phiên bản Plus / X / Xs Max vô hiệu hóa thì mỗi chiếc iPhone đều giống nhau.

Mặc tự động dù không có nhiều tùy chỉnh quản lý và có nhiều thiết kế như Android đăng ký vay nhưng bạn hỗ trợ vẫn qua web có thể làm cho thiết bị kỹ thuật của mình nhanh nhất đặc biệt hơn một chút tính năng , tốt nhất và dĩ nhiên là không cần jailbreak vô hiệu hóa . Bài viết qua app dưới đây ở đâu tốt sẽ chỉ ra một vài cách khóa chặn để làm cho chiếc iPhone bản quyền của mình trở nên độc đáo hơn.

  • Cách dùng nhanh bản đồ iPhone từ màn hình chính
  • Cách cài hình nền thời tiết động trên iPhone
  • Cách chặn quảng cáo tối ưu , tắt quảng cáo Youtube trên iPhone
  • Cách restore iPhone dịch vụ và sử dụng chế độ Recovery
  • Hướng dẫn ẩn tai thỏ trên iPhone Xs giả mạo , Xs Max

dữ liệu Những cách giúp iPhone chi tiết của bạn trở nên nổi bật hơn

1 tăng tốc . Thay ốp lưng lấy liền hoặc dán skin cho iPhone

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Đây là cách dễ nhất an toàn để thay đổi bên ngoài cho chiếc iPhone phải làm sao của bạn địa chỉ , bạn ứng dụng có thể chọn ốp lưng qua app hoặc dán skin cho chiếc iPhone kích hoạt của bạn quản lý . Là một dòng điện thoại phổ biến nên bạn kinh nghiệm rất dễ tìm qua app được hàng nghìn mẫu ốp lưng trên mạng như Lazada quản lý , Shopee chi tiết , Tiki giảm giá , Sendo...

Hoặc bạn giá rẻ có thể tìm trên quản lý các trang Fanpage bán ốp lưng vô hiệu hóa của Facebook tính năng , có quảng cáo rất nhiều ốp lưng độc đáo kinh nghiệm sẽ gây sự chú ý giảm giá của bạn bè kiểm tra hoặc giả mạo những người xung quanh giá rẻ , chi tiết và hãy chắc chắn là chiếc ốp đó nơi nào sẽ bảo vệ tổng hợp được chiếc iPhone như thế nào của bạn cập nhật , ít nhất là không bị ảnh hưởng khi rơi từ một độ cao thấp.

Còn địa chỉ nếu bạn không thích ốp qua web , hãy chọn phương án dán skin nhanh nhất để thay thế tổng hợp , tốt nhất những phương án này cho phép bạn bọc chiếc điện thoại nguyên nhân của mình trong một vật liệu có thêm độ bám bản quyền , bảo vệ khỏi dấu vấn tay mật khẩu và trông tất toán rất khác biệt khi sử dụng không chỉ trên iPhone đăng ký vay mà còn trên khóa chặn những chiếc Smartphone khác.

2 như thế nào . Đặt hình nền độc đáo

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bậtNhững cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Giờ chuyển sang phần mềm cá nhân hóa full crack , bạn tốt nhất có thể thêm qua web những hình nền thú vị từ qua web những ứng dụng cung cấp hình nền trên iPhone vào điện thoại an toàn của bạn giá rẻ . Hoặc bạn qua app cũng như thế nào có thể sử dụng ảnh chụp dữ liệu của mình ứng dụng để làm hình nền cho iPhone tối ưu , thiết lập hình nền như thế nào riêng nạp tiền sẽ thêm điểm nhấn trên chiếc iPhone tổng hợp của bạn.

Xem thêm qua web những bộ sưu tập hình nền iPhone:

  • Tải ngay 33 hình ảnh biến thể logo “táo khuyết” độc đáo
  • Tải ngay bộ ảnh nền chất lượng cao cho iPhone Xs tăng tốc và Xs Max
  • Tải miễn phí kho hình nền khóa chặn của giá rẻ các thiết bị Apple
  • 30+ hình nền tối màu đen tuyệt đẹp cho điện thoại danh sách , màn hình OLED

Để cài đặt hình nền trên iPhone bạn chỉ cần vào Cài Đặt > chọn Hình nền > chọn Hình nền mới như thế nào , ở đâu tốt sau đó tìm hình nền kinh nghiệm mà bạn muốn trong Tất cả ảnh tự động , tốt nhất hoặc album ảnh trong danh sách hình ảnh đang có trên máy tốc độ của bạn tổng hợp . lừa đảo Khi chọn khóa chặn được hình nền tốc độ , bạn kích hoạt có thể chọn Phối cảnh nhanh nhất nếu muốn hình nền di chuyển lúc nghiêng điện thoại.

Cuối cùng hãy quyết định xem đó là hình nền trên màn hình chính hay nhất hoặc màn hình khóa hay thanh toán để hình nền đó ở cả hai màn hình tài khoản . ở đâu nhanh Đặc biệt hơn bạn đăng ký vay có thể danh sách để mỗi trang một hình nền khác nhau trên màn hình chính đăng ký vay . Bạn kích hoạt có thể xem hướng dẫn ở bài viết Cách tạo ảnh nền iPhone cho mỗi trang ở đâu nhanh riêng biệt xóa tài khoản . Hay tạo hình nền động cho iPhone cài đặt với bài viết Cách cài hình nền thời tiết động trên iPhone.

3 sửa lỗi . Thay ảnh đại diện

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Hai mẹo ở trên mang đến sử dụng những thay đổi trên điện thoại khá cụ thể hay nhất để bạn thực hiện giảm giá , còn lấy liền với thay đổi này sửa lỗi thì iOS chỉ cho phép bạn thêm một ảnh đại diện nhỏ xíu thanh toán . Một trong số đó là thêm ảnh vào thẻ liên lạc xóa tài khoản và danh bạ Apple ID sửa lỗi của bạn.

như thế nào Khi mở ứng dụng Cài Đặt hay nhất , bắt đầu từ iOS 11 trở đi là bạn nguyên nhân có thể thấy ảnh đại diện qua app của mình ở đầu trang qua app . Liên kết này đến cài đặt tài khoản Apple ID qua web của bạn cho phép bạn thay đổi tùy chọn thanh toán công cụ , quản lý thiết bị như thế nào và truy cập thông tin iCloud.

ở đâu uy tín Nếu bạn ở đâu nhanh đã đặt ảnh cho Apple ID chi tiết của mình trên một thiết bị Apple khác tất toán hoặc trên trang web iCloud tăng tốc , bạn kinh nghiệm cũng tổng hợp sẽ công cụ vẫn thấy nó ở đây kỹ thuật . Để thay đổi ảnh đại diện Apple trên điện thoại dịch vụ của mình bạn hãy vào Cài Đặt mới nhất , quản lý sau đó chọn ảnh đại diện trong Apple ID tối ưu của bạn tăng tốc , bấm ảnh đại diện mật khẩu và chọn Chụp Ảnh hay Chọn Ảnh sẵn có trong Album thanh toán của mình bản quyền để thay đổi.

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bậtNhững cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Còn cập nhật với ảnh đại diện tại ứng dụng Danh Bạ sử dụng , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy tên xóa tài khoản và ảnh hồ sơ lừa đảo của bạn ở trên đầu danh sách liên lạc có ghi tên bạn giả mạo Thẻ kinh nghiệm của tôi ở dưới an toàn . Để thay đổi ảnh đại diện bạn hãy bấm đó > chọn Sửa phải làm sao và bấm tiếp vào ảnh đại diện đang sử dụng ứng dụng , tốt nhất sau đó chọn nguồn ảnh kích hoạt và thay.

4 tối ưu . Đổi nhạc chuông

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Nhạc chuông mặc định kiểm tra của iPhone hay nhất sẽ khiến nhiều người kiểm tra điện thoại tốc độ của mình miễn phí nếu bạn nghe nó ở nơi công cộng mật khẩu , ở đâu tốt bởi vì không ai biết đó có phải là điện thoại vô hiệu hóa của họ hay không.

Vậy không có lý do gì danh sách để sử dụng một nhạc chuông như công cụ những người khác kỹ thuật . Bạn nạp tiền có thể chọn từ một bộ nhạc chuông có sẵn trong điện thoại trực tuyến hoặc tự tạo nhạc chuông link down với bài hát yêu thích xóa tài khoản . Sau đó chỉ cần chọn ứng dụng Cài Đặt > Âm thanh & Rung> chọn Nhạc Chuông nơi nào . Xem thêm bài viết Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng iTunes bản quyền để biết cách tạo nhạc chuông từ iTunes vô hiệu hóa nhé

nạp tiền Hiện tại hỗ trợ thì iTunes Store cài đặt cũng tài khoản đã cho phép người dùng chọn mua ở đâu uy tín những bài nhạc chuông đang hot nhất kinh nghiệm với nhiều thể loại khác nhau đăng ký vay . Bạn tính năng có thể thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế.

5 trên điện thoại . hay nhất Thêm Widget nhanh nhất và tùy chỉnh Control Center

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Control Center là một menu chứa một số tùy chọn tiện lợi mẹo vặt rất hữu ích ứng dụng , kỹ thuật nhưng nó mới nhất sẽ thật sự tuyệt vời khi bạn cá nhân hóa nó bằng tính năng những công cụ tốt nhất mà bạn thường xuyên sử dụng nhất lấy liền . Với dòng iPhone 8 trở xuống chia sẻ , bạn tốt nhất có thể vuốt từ dưới màn hình lên lừa đảo để bật Control Center giảm giá . Với iPhone X ở đâu uy tín , Xr tự động , Xs tốt nhất , Xs Max bạn hãy vuốt xuống từ góc trên bên phải.

Để cài đặt thêm tùy chọn vào trong menu qua mạng của Control Center bạn hãy vào Cài Đặt > Trung Tâm Kiểm Soát sử dụng và thêm dịch vụ những gì bạn thường dùng vào.

Những cách cá nhân hóa giúp iPhone của bạn trở nên nổi bật

Còn phải làm sao với Widget iPhone phải làm sao , bạn chỉ cần kéo hết màn hình chính sang bên trái dịch vụ và màn hình Widget thanh toán sẽ xuất hiện giảm giá , chỉ cần bấm Sửa tài khoản và thêm vào kinh nghiệm những mục bạn muốn hiển thị giá rẻ . Widget cho phép bạn truy cập thông tin từ ở đâu tốt các ứng dụng trong nháy mắt kỹ thuật , ví dụ như Google Map tải về , phím tắt quản lý , Google Chrome...

qua mạng Như vậy là iPhone phải làm sao của bạn chi tiết đã có chút gì đó cá tính hơn so tổng hợp với nạp tiền những chiếc iPhone bình thường rồi đấy cài đặt , tất nhiên là bạn hay nhất có thể làm nhiều thứ hơn cho chiếc iPhone phải làm sao của mình khi Jailbreak nó kinh nghiệm , tải về nhưng như thế quảng cáo thì chiếc iPhone cập nhật của bạn lừa đảo sẽ bị mất giá trị khi Jailbreak có nguyên nhân quá nhiều rủi ro bảo mật cho điện thoại kỹ thuật của bạn.

Xem thêm:

  • Mẹo tải game tối ưu , ứng dụng Android không hỗ trợ tại Việt Nam không cần VPN
  • Cách tăng gấp đôi tốc độ tải về trên Google Play
  • Cách chuyển Google Chrome sang tiếng Việt
  • Cách tăng gấp đôi âm lượng trên điện thoại Android

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext