Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Hẹn giờ gửi mail trên Gmail sẽ giúp bạn có thể gửi email cho đối tác vào thời điểm phù hợp, bất kể đêm ngày mà không cần phải ngồi canh trước máy tính. Cách hẹn giờ gửi mail Gmail rất đơn giản mà không cần tới các ứng dụng bê

Trước đây chi tiết nếu người dùng muốn lên lịch gửi email trên Gmail quản lý thì cần tới ứng dụng cài đặt bên thứ 3 như Unlimited Email Tracker qua mạng hoặc tiện ích Boomerang hỗ trợ . Tuy nhiên trong phiên bản Gmail mới nhất trên trình duyệt web miễn phí và ứng dụng Gmail ở đâu uy tín , tính năng lên lịch gửi email tất toán đã hay nhất được cung cấp tới toàn bộ tài khoản sử dụng.

Theo đó người dùng tính năng được lựa chọn khoảng thời gian bất kỳ nhanh nhất để lên lịch gửi email phải làm sao . kinh nghiệm Khi đến thời gian quản lý đã thiết lập khóa chặn , Gmail tự động gửi mail tăng tốc mà bạn lấy liền đã soạn tốt nhất . Người dùng giả mạo có thể kiểm tra lại trên điện thoại những email miễn phí đã lên lịch cài đặt để chỉnh sửa lại nội dung giảm giá cũng như hủy gửi xóa tài khoản nếu muốn sử dụng . Điều này giúp ích cho bạn tốt nhất rất nhiều khi hạn chế việc quên gửi email quan trọng thanh toán , đăng ký vay hoặc tránh mẹo vặt được việc gửi nhầm email cập nhật . Bài viết ứng dụng dưới đây tài khoản sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lên lịch gửi email trên Gmail.

Hẹn giờ gửi thư tổng hợp với Gmail

  • 1 bản quyền . Hướng dẫn hẹn giờ gửi email trên Gmail PC
  • 2 địa chỉ . Cách lên lịch gửi Gmail Android miễn phí , iOS

1 cập nhật . Hướng dẫn hẹn giờ gửi email trên Gmail PC

Bước 1:

Tại giao diện Gmail bạn nhấn vào nút Soạn thư như bình thường.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Tiếp đến trong giao diện này nhập địa chỉ email cần gửi thư nơi nào và nội dung mail gửi kinh nghiệm . Tiếp đến nhấn vào biểu tượng tam giác tại nút Gửi như thế nào chọn Gửi theo lịch biểu.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Bước 2:

Hiển thị một số khung giờ gợi ý trên điện thoại để người dùng lựa chọn lên lịch giảm giá . Để mở rộng thêm thời gian lên lịch sử dụng , nhấn vào Chọn ngày qua web và giờ.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Trong pop-up thời gian hiển thị mới tối ưu , chúng ta nhấn vào ngày nguyên nhân và giờ muốn hẹn gửi Gmail tự động như thế nào . Sau khi chọn xong nhấn vào Gửi theo lịch biểu.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Bước 3:

ứng dụng Khi đó ở góc dưới bên trái màn hình hiển thị thông báo đăng ký vay đã lên lịch gửi email link down với thời gian gửi email.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Các email hẹn giờ gửi sử dụng được nhóm chung vào mục Đã lên lịch ở danh sách menu bên trái màn hình.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Tại đây khi bạn click vào email có thêm một số tùy chọn khác như Hủy gửi trên điện thoại . sửa lỗi Khi hủy gửi dịch vụ thì email tự động chi tiết được chuyển sang mục Thư nháp ở đâu uy tín . tải về Như vậy người dùng khóa chặn có thể chỉnh sửa lại nội dung hướng dẫn và chọn giờ lên lịch khác danh sách để gửi.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

2 download . Cách lên lịch gửi Gmail Android kiểm tra , iOS

Bước 1:

Sau khi cập nhật ứng dụng Gmail lên phiên bản mới nhất kỹ thuật , bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ứng dụng để tạo email mới tốt nhất . Chuyển sang giao diện soạn email cập nhật , chúng ta cần nhập đầy đủ nội dung như khi soạn email thông thường dịch vụ , rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm địa chỉ . Hiển thị pop-up dưới màn hình kích hoạt , chọn Gửi theo lịch biểu.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Bước 2:

Ứng dụng Gmail sửa lỗi cũng đưa ra một vài khung thời gian ứng dụng để bạn chọn tối ưu , nhấn Chọn ngày tốc độ và thời gian ở đâu nhanh để chọn khung thời gian khác như thế nào . Chọn thời gian gửi email tự động rồi nhấn Lưu mật khẩu . Kết quả bạn mật khẩu cũng nhận cài đặt được thông báo phải làm sao đã lên lịch gửi email qua app với khung giờ ứng dụng đã chọn ở đâu tốt . cập nhật Nếu muốn hủy gửi download thì nhấn Hoàn tác.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Bước 3:

Để xem lại qua app những email tổng hợp đã lên lịch nạp tiền , nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang tính năng , rồi chọn mục Đã lên lịch.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

Hiển thị quảng cáo các email trên điện thoại đã lên lịch kích hoạt , nhấn vào email muốn thay đổi lại cài đặt . Tại đây chúng ta kinh nghiệm cũng có Hủy lệnh gửi trực tuyến . Ngay ở đâu uy tín sau đó email mới nhất đã soạn full crack được chuyển sang thư mục nháp qua app để chúng ta chỉnh sửa lại.

Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail Cách hẹn giờ gửi mail trong Gmail

kích hoạt Trên đây là cách sử dụng tính năng lên lịch gửi Gmail trên máy tính hướng dẫn và điện thoại kích hoạt . Cùng kinh nghiệm với tính năng email tự hủy Confidential Mode phải làm sao , full crack thì tùy chọn lên lịch hẹn gửi email trực tuyến đã mang lại thêm nhiều sự tiện lợi cho người dùng hơn.

  • Làm thế nào sử dụng để sở hữu nhiều địa chỉ Gmail chỉ sử dụng với một tài khoản
  • 14 công cụ hữu ích cho Gmail không nên bỏ qua
  • Hướng dẫn xóa kinh nghiệm , thay đổi như thế nào , thêm số điện thoại trong Gmail
  • Cách lấy lại mật khẩu Gmail ở đâu uy tín , mật khẩu đăng nhập Google

Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext