Mời tải game Sonic the Hedgehog 2 đang miễn phí

Sonic the Hedgehog 2 đang được miễn phí trên Steam trong vòng 10 ngày đến 20/10 để người dùng tải xuống. Sonic the Hedgehog luôn là tựa game đi cảnh thu hút người chơi ở mọi series của trò chơi trong suốt 28 năm nay.

Tựa game đi cảnh Sonic the Hedgehog 2 đang giảm giá được miễn phí trên Steam trong vòng 10 ngày đến 20/10 tăng tốc để người dùng tải xuống tốc độ . Sonic the Hedgehog luôn là tựa game đi cảnh thu hút người chơi ở link down mọi series địa chỉ của trò chơi trong suốt 28 năm nay.

Sonic the Hedgehog 2 tiếp tục cuộc chiến bất phân thắng bại nạp tiền của chú nhím Sonic kiểm tra và tiến sĩ xấu xa Eggman mới nhất . Trong phần 2 này mới nhất , gã tiến sĩ như thế nào sẽ quay trở lại qua web với tên Dr cài đặt . Robotnik cùng âm mưu biến mới nhất những con vật vô tội trở thành người máy sửa lỗi để chế tạo vũ khí cho hắn kiểm tra . Trong hành trình chiến đấu này trên điện thoại , Sonic tất toán sẽ có thêm sự trợ giúp khóa chặn của người bạn Tails ở đâu tốt . Tails tất toán sẽ thực hiện link down những hành động tương tự như Sonic thanh toán , không bị trúng bom hay bị Sonic bỏ lại phía sau tổng hợp . Một số tình huống Tails còn hỗ trợ bạn vượt qua vô hiệu hóa những đoạn đường đi khó khăn.

Địa hình trong game hay nhất khá phong phú như đường thẳng an toàn , dốc đứng cập nhật , đi qua cầu… download và có nhiều thử thách hấp dẫn trực tuyến . Người chơi tốc độ sẽ thu thập qua web các vòng nhẫn vàng download để sử dụng trong suốt cuộc hành trình vô hiệu hóa của mình phải làm sao . công cụ Khi người chơi bị bom bắn trúng hay dẫm vào gai địa chỉ thì thanh toán sẽ mất đi một số vòng sửa lỗi để kích hoạt có thể giữ lại mạng xóa tài khoản . bản quyền Nếu không còn vòng ở đâu uy tín thì bạn lừa đảo sẽ mất mạng qua app . Trò chơi cung cấp tới bạn 3 chế độ chơi game Start Game ứng dụng , Time Attack hỗ trợ , 2P Versus.

Đồ họa 2D trong game cập nhật vẫn mang phong cách cổ điển giá rẻ , kỹ thuật nhưng mới nhất các dạng địa hình nguyên nhân đã hỗ trợ được thay đổi xóa tài khoản và đa dạng hơn lấy liền rất nhiều.

Chúng ta truy cập vào link tất toán dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Steam công cụ để tải game Sonic the Hedgehog 2.

  • https://store.steampowered.com/app/71163/Sonic_The_Hedgehog_2/

Nhấn vào Add to Account ở giữa màn hình cài đặt và nhận thông báo Success! Sonic the Hedgehog 2 is now registered to your account on Steam là xong.

Mời tải game Sonic the Hedgehog 2 đang miễn phí

Chúc xóa tài khoản các bạn chơi game vui vẻ!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext